Điểm danh 4 mẫu máy giặt Panasonic 8kg hot nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 8kg có những mẫu nào? Chúng có những tính năng gì? Giá cả có phải chăng không? Bài viết bên dưới sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời hợp lý đấy!

1. Khái quát về thương hiệu Panasonic

Nhật Bản vốn dĩ nổi tiếng với công nghệ tân tiến, chất lượng sản phẩm tuyệt vời và bền bỉ nên rất được lòng người tiêu dùng. Panasonic là một trong những thương hiệu có tên tuổi nên những sản phẩm của thương hiệu này cũng được chào đón nồng nhiệt. Các dòng sản phẩm mà Panasonic hướng đến là: tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy hút bụi, nồi cơm điện, bếp, điều hòa,…

Máy giặt Panasonic 8kg sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng các tính năng vượt trội. Khi sở hữu mẫu máy giặt này, bạn sẽ có được những trải nghiệm giặt giũ đáng mong đợi.

2. Gợi ý những mẫu máy giặt Panasonic 8kg nổi bật trên thị trường

2.1. Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV

Giá tham khảo từ 3.500.000 đồng – 4.500.000 đồng.

Máy giặt cửa trên 8kg Panasonic NA-F80VS9GRV được ra mắt năm 2016 và được sản xuất tại Việt Nam. Mẫu máy giặt này được trang bị bảng điều khiển song ngữ bao gồm tiếng Anh và tiếng Việt, có nút nhấn và màn hình LED kỹ thuật số nên bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc thao tác hay theo dõi các chương trình giặt.

Máy giặt 8kg Panasonic sở hữu những tính năng tiện ích, hiện đại
Máy giặt 8kg Panasonic sở hữu những tính năng tiện ích, hiện đại
  • Với công nghệ giặt Aquabeat, bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng bằng các luồng nước mạnh mẽ và nhờ vậy, quần áo sẽ được giặt sạch sẽ hơn, hiệu quả hơn.
  • Chương trình giặt đa dạng có thể làm hài lòng bạn. 10 chương trình giặt có thể kể đến giặt thường, giặt nhẹ, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt đồ trẻ em,…
  • Ngoài ra, các chức năng tiện ích khác cũng được trang bị trong máy giặt 8kg lồng đứng NA-F80VS9GRV: Chức năng tạm dừng, chế độ hẹn giờ, chế độ tự vệ sinh lồng giặt, chế độ giặt siêu sạch,…

2.2. Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS8HRV

Giá tham khảo từ 4.500.000 đồng.

Máy giặt lồng đứng Panasonic 8kg NA-F80VS8HRV là một mẫu máy giặt được sản xuất tại Việt Nam năm 2015. Chiếc máy giặt này sẽ tiết kiệm diện tích cho bạn với chiều cao 96.5cm, chiều ngang 57.8 cm và chiều sâu 59cm.

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV có thiết kế lồng đứng, cửa trên thông dụng
Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV có thiết kế lồng đứng, cửa trên thông dụng
  • Bảng điều khiển có hỗ trợ hai ngôn ngữ Anh – Việt, có nút nhấn và màn hình hiển thị cho phép bạn thao tác, điều chỉnh và theo dõi chương trình giặt một cách dễ dàng hơn.
  • 10 chế độ giặt được tích hợp trong máy giặt cửa trên này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt quần áo của bạn.
  • Chế độ sấy khô 90 phút cùng tốc độ vắt 730 vòng/phút có khả năng làm quần áo được khô ráo nhanh chóng hơn, rút ngắn được thời gian phơi đồ và cực kỳ tiện ích vào những mùa mưa bão.
  • Các công nghệ tân tiến khác được trang bị bao gồm: Công nghệ giặt Aquabeat, chế độ tự động vệ sinh lồng giặt, chế độ tạm dừng hoạt động, tính năng hẹn giờ,…

2.3. Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80B4HRV

Giá tham khảo từ 5.500.000 đồng.

Máy giặt lồng đứng 8kg Panasonic NA-F80B4HRV có thiết kế cửa trên với hai gam màu chủ đạo là trắng và đen, mang đến sự thanh lịch, trang nhã cho không gian sống của bạn.

Máy giặt Panasonic cửa trên được sản xuất tại Thái Lan
Máy giặt Panasonic cửa trên được sản xuất tại Thái Lan
  • Bảng điều khiển nút nhấn có màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng điều chỉnh, thao tác chu kỳ giặt và chương trình giặt.
  • Công nghệ giặt Aquabeat cùng các chuyển động nước nhanh và mạnh giúp bột giặt hòa tan trong nước nhanh chóng, từ đó quần áo được giặt sạch và thơm hơn.
  • 9 chương trình hoạt động khác nhau có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ cũng như các chất liệu quần áo mà bạn sở hữu.
  • Được trang bị tốc độ vắt 740 vòng/phút, máy giặt cửa trên Panasonic 8kg có thể vắt khô quần áo, tiết kiệm được thời gian phơi quần áo của bạn.

2.4. Máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT

Giá tham khảo từ 8.000.000 đồng.

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-108VK5WVT có khối lượng giặt 8kg, thiết kế màu trắng trung tính mang đến sự tối giản nhưng thanh lịch cho không gian phòng giặt là, sân phơi của bạn.

Máy giặt cửa ngang 8kg Panasonic được trang bị những tính năng siêu việt
Máy giặt cửa ngang 8kg Panasonic được trang bị những tính năng siêu việt
  • Bảng điều khiển bằng tiếng Anh có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị dễ dàng thao tác và điều chỉnh.
  • Bạn có thể giặt nhiều loại quần áo với nhiều chất vải khác nhau với 10 chương trình giặt như: giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt đồ tổng hợp, giặt ráo nước,…
  • Công nghệ giặt Hydro Active có các luồng nước tuần hoàn và vòi phun chuyển hướng giúp quần áo được giặt sạch hơn, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Nếu như bạn muốn thêm đồ trong khi chương trình giặt đang hoạt động, bạn có thể bấm nút Pause để thêm đồ và không phải thao tác dừng chương trình giặt.
  • Ngoài ra, máy giặt cửa ngang Panasonic 11kg còn sở hữu những tính năng nổi trội khác như: Tốc độ vắt 1000 vòng/phút, chế độ vệ sinh lồng giặt, tính năng khóa trẻ em, tính năng tự động khởi động lại khi có điện,…

3. Cần cân nhắc điều gì khi mua máy giặt Panasonic 8kg?

3.1. Đối tượng sử dụng

Máy giặt Panasonic với khối lượng giặt 8kg sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên, những hộ gia đình nhỏ không có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo, hoặc những người tiêu dùng sống một mình trong căn hộ, căn chung cư.

3.2. Không gian sống

Bạn có thể dễ dàng lắp đặt máy giặt cửa trên Panasonic hoặc máy giặt cửa trước Panasonic có khối lượng giặt 8kg ở mọi không gian sống của bạn từ những ngôi nhà cấp bốn, nhà mặt tiền truyền thống cho đến những căn hộ nhỏ, căn chung cư hiện đại. Máy giặt là một thiết bị điện nặng và khá cồng kềnh, tuy nhiên, những mẫu máy giặt trên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn đâu.

3.3. Giá cả

Giá cả là một yếu tố quan trọng khi mua bất kỳ sản phẩm nào, không riêng gì máy giặt. Cả bốn mẫu máy giặt trên đều thuộc phân khúc giá thấp, trong đó, 3 máy giặt Panasonic lồng đứng với mã sản phẩm NA-F80VS9GRV, NA-F80VS8HRV và NA-F80B4HRV có giá từ 3.5 đến 5.5 triệu đồng. Còn máy giặt Panasonic lồng ngang NA-108VK5WVT có giá từ 8 triệu đồng.

Tuy nhiên, một điểm bạn cần lưu ý là giá thành của sản phẩm được cập nhật vào tháng 04/2023 và giá sẽ dao động tùy theo chính sách giá của nhà phân phối cũng như chính sách bảo hành và các yếu tố thị trường khác. Vì vậy, trước khi mua bạn nên làm việc trực tiếp với nhà phân phối nhé!

4. Tổng kết

Máy giặt 8kg Panasonic sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có từ 4 đến 5 người với nhu cầu giặt giũ không thường xuyên cùng khối lượng quần áo ít.

Để hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn máy giặt Panasonic 8kg phù hợp, bảng so sánh dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn về những sự tương đồng và khác biệt giữa 4 mẫu máy giặt.

Máy giặt Panasonic 8kg

Mã sản phẩm NA-F80VS9GRV NA-F80VS8HRV NA-F80B4HRV NA-108VK5WVT
Xuất xứ Việt Nam Việt Nam Thái Lan Ấn Độ
Loại máy Cửa trên Cửa trên Cửa trên Cửa trước
Lồng giặt Lồng đứng Lồng đứng Lồng đứng Lồng ngang
Bảng điều khiển Song ngữ, có nút nhấn, màn hình hiển thị Song ngữ, có nút nhấn, màn hình hiển thị Có nút nhấn, màn hình hiển thị Tiếng Anh có nút nhấn, nút xoay, màn hình hiển thị
Tốc độ vắt 700 vòng/phút 730 vòng/phút 740 vòng/phút 1000 vòng/phút
Động cơ Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa
Chương trình giặt 10 10 9 10
Công nghệ giặt Aquabeat Aquabeat Aquabeat Công nghệ Hydro Active
Chất liệu lồng giặt Thép không gỉ Thép không gỉ Thép không gỉ Thép không gỉ
Chất liệu vỏ máy giặt Kim loại sơn tĩnh điện Kim loại sơn tĩnh điện Kim loại sơn tĩnh điện Kim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máy Kính chịu lực Kính chịu lực Kính chịu lực Kính chịu lực
Kích thước 960 x 578 x 590mm 965 x 578 x 590mm 1000 x 600 x 640mm 847.5 x 598 x 606mm
Giá dao động từ 3.5 – 4.5 triệu đồng 4.5 triệu đồng 5.5 triệu đồng 8 triệu đồng

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!