Điểm danh các dòng mặt nạ làm sạch tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ làm sạch có những loại nào tốt nhất ? Dưới đây là các dòng mặt nạ làm sạch phổ biến và được sử dụng "truyền kì" cho các cô gái kĩ tính trong việc làm đẹp.

Mặt nạ làm sạch là một trong những xu hướng phổ biến từ lâu nay của phái đẹp, không phải cứ đắp mặt nạ là phải mặt nạ dưỡng ẩm hay làm trắng mới là chăm sóc da tốt. Mặt nạ làm sạch chính là một bước vô cùng quan trọng để có làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, các thành phần trong mặt nạ làm sạch không chỉ có những nhiệm vụ trị liệu nhất định như lấy đi da chết,  xử lý những vùng da không đều màu, thâm mụn, sản phẩm này cũng hỗ trợ giúp làm sáng da, giữ ẩm phù hợp và để lại làn da láng mịn không thua kém các dòng mặt nạ dưỡng.

1. Mặt nạ đất sét

mặt nạ làm sạch
Mặt nạ làm sạch bằng đất sét là một trong dòng mặt nạ hiệu quả nhất

Mặt nạ đất sét là một trong những loại mặt nạ hiệu quả nhất để làm sạch bã nhờn từ sâu dưới lỗ chân lông, đặc biệt thích hợp với làn da dầu, da hỗn hợp. Mặt nạ đất sét cũng phù hợp với việc làm sạch một cách nhanh chóng, không cần dùng đến các loại tẩy da chết dạng hạt có thể chà xát lên da gây tổn thương da vốn là điều cần tránh xa với làn da đang trong tình trạng kích ứng như da sau mụn, da mụn, da nhạy cảm. Lưu ý khi dùng mặt nạ đất sét đó là không nên để mặt nạ quá lâu trên da, đặc biệt với dòng mặt nạ có thành phần đặc trị có thể gây khô da, mẩn đỏ nếu để quá thời gian hướng dẫn sử dụng.

>>Gợi ý mặt nạ đất sét tốt nhất trên thị trường: mặt nạ đất sét Keihl’s , mặt nạ đất sét

2. Mặt nạ than hoạt tính 

mặt nạ làm sạch
Mặt nạ làm sạch bằng than hoạt tính có nhiều tác dụng với làn da dầu

Bên cạnh mặt nạ đất sét thì mặt nạ than hoạt tính cũng được nhiều cô gái quan tâm, đa phần dòng mặt nạ than hoạt tính là mặt nạ dạng lột nên có thể gây tổn thương li ti trên da, loại da phù hợp hơn dành cho loại mặt nạ này là da dầu, hỗn hợp dầu bởi khả năng hút và loại bỏ dầu thừa trên da của mặt nạ than hoạt tính rất tốt. Bên cạnh đó, mặt nạ than hoạt tính cũng dễ dàng lấy đi các cồi mụn, bã nhờn dưới lỗ chân lông khi dùng tay lột mặt nạ. Nên dùng các chất giúp đẩy mụn lên trước khi đắp mặt nạ than hoạt tính cũng là một cách làm sạch da hiệu quả hơn.

>>Gợi ý mặt nạ than hoạt tính:  mặt nạ than hoạt tính Nature Republic , mặt nạ than hoạt tính

3.  Mặt nạ AHA/BHA

Nếu như các dạng mặt nạ làm sạch da từ các thành phần hóa học có tác dụng với bạn thì mặt nạ AHA /BHA chính là lựa chọn tuyệt vời để làm sạch da định kì. Công dụng tẩy da chết giúp làm sạch sâu cho da từng lỗ chân lông, da sẽ khỏe hơn và ngăn ngừa tình trạng mụn ẩn, tích tụ bã nhờn và viêm da. So với hai dòng trên thì mặt nạ chứa AHA/BHA sau khi đắp xong sẽ khiến da khô hơn, có hai loại mặt nạ giấy và mặt nạ dạng rửa cho bạn lựa chọn.

>> Gợi ý mặt nạ AHA/BHA:  mặt nạ Missha AHA , mặt nạ ngủ Etudu House AHA,

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!