Top 6 máy rửa mặt tốt nhất được nhiều chị em tin tưởng sử dụng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự phát triển của các dòng máy rửa mặt mới vẫn đang tiếp diễn, hay cùng điểm mặt những sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay :

Là sản phẩm còn mới mẻ với nhiều người, những chiếc máy rửa mặt hoàn toàn có thể đem đến những lựa chọn riêng nổi bật với những cách sử dụng khác biệt, tuy nhiên một điểm không thể phủ nhận khi nhắc đến máy rửa mặt đó chính là khả năng làm sạch da mặt vượt trội, giúp da khỏe hơn và sạch hơn nhiều lần so với dùng tay để rửa mặt. Dưới đây là một số những lựa chọn máy rửa mặt đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đó :

1. Máy rửa mặt FOREO LUNA MINI 2

Những đặc điểm ưu việt của máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 được hội tụ vào những tính chất đặc trưng nhất của sản phẩm như đầu cọ silicon không hại da, kích thước nhỏ gọn, dễ vệ sinh, pin sạc sử dụng được lâu.. chính những điều này đã đem lại lợi thế thu hút các chị em lựa chọn sản phẩm này là chiếc máy rửa mặt được nhiều người yêu thích nhất cho dù đã cách xa thời điểm ra mắt.

máy rửa mặt foreo

Đây được xem là máy rửa mặt Silicon tốt nhất thế giới và giá thành cũng khá cao. Chính vì thế, Foreo Luna là món đồ có nhiều bản dupe nhất với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

2. Máy rửa mặt CLARISONIC MIA 2 SONIC SKIN CLEANSING SYSTEM

Với chiếc máy này, làn da và lỗ chân lông sẽ được làm sạch sâu. Lỗ chân lông sẽ thông thoáng vì thế bạn không phải lo lắng về vấn đề mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ việc trị mụn cũng rất tốt.

Đặc biệt, máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 Sonic Skin Cleansing System có lập trình với 1 phút rửa mặt nên có thể căn được thời gian làm sạch da phù hợp, tránh tình trạng rửa mặt quá thời gian cần thiết gây nên những tác động tiêu cực, di ứng cho vùng da mặt.

3. Máy rửa mặt PANASONIC MICRO FOAMING CLEANSE DEVICE

Máy rửa mặt Panasonic Micro Foaming Cleanse Device đem lại cho bạn hiệu quả làm sạch da tối ưu vượt trội gấp 18 lần so với rửa mặt bằng tay. Sản phẩm đem lại cho bạn hiệu quả tương ứng với mọi loại da và có thể dùng cùng với các loại sữa rửa mặt khác nhau như sữa rửa mặt tạo bọt, các loại gel, kem tẩy da chết ..

4. MICHAEL TODD SONICLEAR ELITE ANTIMICROBIAL FACIAL SKIN CLEANSING BRUSH SYSTEM

Không chỉ làm sạch sâu và tẩy tế bào chết, The Soniclear Antimicrobial Facial Cleaning Brush sẽ bảo vệ làn da khỏi những vi khuẩn. Ngoài ra, chiếc máy này có thể xoay 300 lần/ phút nhưng vẫn mang đến cảm giác êm dịu, không gây tổn thương da. Dù bạn đang gặp vấn đề mụn, chiếc máy vẫn phát huy tốt công dụng.

5. Máy rửa mặt PHILIPS PURERADIANCE SKIN CLEANSING SYSTEM

Chiếc máy này có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu và làn da sẽ mau chóng trở nên rạng ngời, tươi trẻ. Ngoài ra, Philips PureRadiance Skin Cleansing System có khả năng làm sạch lỗ chân lông mạnh mẽ, có thể thay thế được kem tẩy tế bào chết hoặc sử dụng chung với các loại kem tẩy dạng hạt scrub để tăng thêm hiệu quả làm sạch và làm mịn da. Sau khi sử dụng bạn có thể ngay lập tức cảm nhận rõ rệt hiệu quả làn da trắng sáng hơn và sạch hơn so với rửa mặt bằng tay đồng thời hiệu quả lâu dài là làn da được đàn hồi tốt hơn và tươi trẻ hơn.

6. Máy rửa mặt Nuskin ageLOC chống lão hóa

Máy rửa mặt chống lão hóa Nuskin mới được ra mắt trong năm 2018 và đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá top 1 máy rửa mặt tốt nhất năm của tạp chí Cosmetic Mỹ. Sản phẩm này có công dụng chống lão hóa nhờ công nghệ độc quyền với thiết kế đầu cọ độc đáo và chuyển động rửa ngang thay vì xoay tròn hoặc rung giúp hạn chế sự tác động tiêu cực làm tổn hại làn da của các dòng máy rửa mặt với công nghệ rung sóng siêu âm cũ. Bạn hãy thử lựa chọn chiếc máy rửa mặt này và trải nghiệm cùng với bộ sản phẩm sữa rửa mặt chống lão hóa cùng thương hiệu để có hiệu quả tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!