Điểm danh các mẫu quạt tích điện Yoobao bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt mini là sản phẩm điện tử không thể thiếu trong những ngày hè nóng nực, bạn đã biết sản phẩm quạt tích điện Yoobao nào tốt chưa? Cùng theo dõi những mẫu quạt cầm tay mini sau đây nhé!

Việt Nam là một trong những quốc gia được coi là nơi có thời tiết nóng ẩm, chính vì thế hàng loạt những chiếc quạt mini ra đời giúp bạn không còn lo lắng khi thời tiết bước vào nắng nóng nữa. Yoobao là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, đặc biệt là quạt tích điện Yoobao. Vậy đâu là mẫu quạt bán chạy nhất hiện nay hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Quạt tích điện Yoobao F04

Yoobao F04 là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Yoobao, với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kiểu dáng mini vô cùng đáng yêu. Quạt tích điện Yoobao được làm bằng nhựa cao cấp và đế kẹp đa năng được thiết kế dạng hình trụ giúp bạn dễ dàng đặt và kẹp sản phẩm trên các bề mặt phẳng như cạnh bàn,…

Quạt tích điện Yoobao
Quạt tích điện Yoobao F04 có thiết kế hình trụ

Quạt mini Yoobao F04 có thể sử dụng liên tục từ 5 đến 32h tùy vào cấp độ gió bạn bật, với dung lượng pin lên đến 640mAh cho dòng quạt mini thì quá tuyệt vời. Bạn có thể thoải mái mang theo quạt để sử dụng nhé. ngoài trời mà không lo quạt hết pin giữa chừng.

Các tia gió được tỏa ra mạnh hay nhẹ tùy thuộc vào 4 cấp độ điều chỉnh gió của quạt mini Yoobao F04. Bạn dễ dàng điều chỉnh độ mạnh của gió phù hợp với thời tiết.

Quạt tích điện mini Yoobao F03

Quạt sạc mini cầm tay Yoobao F03 là phiên bản cao cấp mới của dòng quạt sạc mini cầm tay mới toanh của Yoobao dành cho những ngày hè oi bức. Yoobao F03 sở hữu thiết kế rất nhỏ gọn và thời trang.

Quạt tích điện Yoobao
Quạt tích điện mini Yoobao F03 thích hợp sử dụng cho ngày hè oi bức

Quạt Yoobao F03 là phiên bản nâng cấp của dòng cũ, phiên bản này có nhiều ưu điểm hơn các mẫu quạt cầm tay cũ. Cụ thể như là dung lượng pin lớn hơn, gió mạnh hơn nhưng êm hơn rất nhiều.

Quạt Yoobao F03 sở hữu 3 tốc độ gió giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các tia gió theo tốc độ mạnh, nhẹ, trung bình.Thời gian sử dụng tối đa của quạt mini lên đến 32h liên tục. Đây là chiếc quạt mini cầm tay lý tưởng để bạn tận hưởng làn gió mát mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi.

Quạt sạc mini cầm tay Yoobao F02

Quạt tích điện Yoobao F02 sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay, giúp bạn dễ dàng mang theo sản phẩm để sử dụng. Quạt tích điện mini Yoobao F02 được thiết kế với phần đế hình trụ tròn giúp bạn dễ dàng đặt quạt một cách thuận tiện.

Quạt tích điện Yoobao
Quạt sạc mini cầm tay Yoobao F02 dễ dàng mang theo bên mình

Quạt mini Yoobao F02 sở hữu 3 cấp độ gió (nhẹ, vừa, mạnh) dễ dàng điều chỉnh bằng nút bấm trên tay cầm. Nhấn nút 1 lần để bật quạt (tốc độ thấp), nhấn lần nữa để chuyển sang tốc độ trung bình, nhấn lần thứ 3 để chuyển sang tốc độ cao. Nhấn và giữ nút để tắt quạt.

Quạt mini Yoobao F02 được sản xuất với dung lượng 2000mAh và có thể hoạt động liên tục lên đến 6 giờ cho 1 lần sạc pin. Quạt mini Yoobao F02 được tích hợp cổng sạc USB, bạn có thể dễ dàng sạc pin cho quạt.

Quạt mini cầm tay Yoobao LT-S3152

Quạt sạc mini cầm tay đa năng Yoobao LT-S3152 sở hữu đường nét thiết kế vô cùng xinh xắn, chinh phục được những người sưu tầm những thiết bị nhỏ nhắn xinh xắn. Quạt sạc mini cầm tay đa năng Yoobao LT-S3152 có màu sắc đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Quạt tích điện Yoobao
Quạt mini cầm tay Yoobao LT-S3152 có thiết kế dễ dàng xinh xắn

Yoobao LT-S3152 được thiết kế với 3 cấp độ gió khác nhau từ nhẹ đến mạnh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ngay trên thân quạt. Khác biệt so với các loại quạt khác ở chỗ được tích hợp giá đỡ ẩn phía sau quạt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc nghiêng 90 độ và đặt trên bàn dễ dàng.

Như vậy trên đây Websosanh đã gợi ý cho bạn 4 mẫu quạt tích điện Yoobao bán chạy nhất hiện nay. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt tích điện Yoobao có tốt như quảng cáo hay không?

Quạt tích điện Yoobao có tốt như quảng cáo hay không?

Nếu bạn cảm thấy thời tiết mấy hôm nay càng ngày càng nóng, thậm chí mất điện đột ngột trong vài tiếng đồng hồ thì gợi ý ở đây cho bạn đó chính là sử dụng dòng quạt tích điện Yoobao. Vậy liệu sản phẩm này có tốt không cùng đánh giá sau đây.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!