Điểm danh các "siêu thực phẩm" giúp tăng kích cỡ vòng 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều đáng ngạc nhiên là hầu hết các loại thực phẩm quen thuộc và dễ kiếm dưới đây lại có tác dụng tăng kích thước vòng 1 hết sức ngạc nhiên.

Rau cải xoong

Rau cải xoong là một trong những loại rau lâu đời nhất mà con người còn dùng cho đến thời điểm này. Các nhà khoa học hiện đại đã xác định được hơn 15 chất vitamin cần thiết và chất khoáng có chứa trong cải xoong. Loại rau này có nhiều chất sắt hơn rau chân vịt, nhiều canxi hơn sữa, và nhiều vitamin C hơn cam. Ngoài ra, rau cải xoong cũng chứa rất nhiều vitamin E. Khi nói đến việc tăng kích cỡ vòng 1, vitamin E là một chất dinh dưỡng khá quan trọng vì nó giúp cơ thể chuyển đổi oxy để gia tăng sự trao đổi chất, cải thiện làn da cũng như sự căng đầy của vòng 1. Việc chứa nhiều vitamin C và E chính là yếu tố giúp cải xoong trở thành một trong những “trợ thủ” đắc lực nếu các chị em muốn tăng size vòng 1.

Rau cải xoong chứa nhiều vitamin quan trọng cho cơ thể

Không những thế, các nhà khoa học cũng thấy rằng chất PEITC trong cải xoong có thể làm giảm sự phát triển của các tế bào ung thư vú. PEITC còn có thể làm chết các khối u bằng cách chặn máu và oxy cung cấp cho chúng.

Rau thì là

Rau thì là không chỉ là loại rau giúp cho món ăn ngon hơn, hấp dẫn hơn. Các nhà khoa học đã tìm ra rất nhiều lợi ích của rau thì là trong việc cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa loãng xương, giúp ổn định nội tiết tố hay giúp bạn có được một giấc ngủ ngon. Ngoài ra, có thể bạn không tin nhưng loại rau này cũng có thể giúp chị em phụ nữ tăng kích cỡ vòng 1.

Rau thì là có thể giúp chị em tăng kích cỡ vòng 1

Nụ thì là cũng như hạt thì là chứa rất nhiều anethole, dianethole và photoanethole. Khoa học đã chứng minh rằng các hợp chất này có cấu tạo và thành phần hóa học tương tự như hormone estrogen trong cơ thể người. Như chúng ta đã biết, estrogen có liên quan trực tiếp đến sự tươi trẻ và vẻ căng đầy của vòng 1. Theo Tạp chí Journal of Ethnopharmacology, rau thì là đã được sử dụng để sản xuất estrogen tổng hợp, và loại cây này từ lâu cũng được các nước Trung Á sử dụng như một dược liệu truyền thống để thúc đẩy quá trình tiết sữa và điều trị những khó chịu thời kỳ mãn kinh.

Cam thảo

Cam thảo là một vị thuốc có trong rất nhiều bài thuốc đông y tại nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ…, trong đó có các bài thuốc cổ truyền giúp đảm bảo lượng sữa ở các bà mẹ đang cho con bú. Không những thế, vị thuốc này còn có công dụng làm đẹp và tăng kích cỡ vòng 1 của chị em phụ nữ.

Theo các nghiên cứu của Dịch vụ Medline Plus, trực thuộc Viện Sức khỏe Quốc gia Hoa Kỳ, cam thảo có khả năng nâng cao đáng kể mức độ của hormone prolactin, kích thích sự lưu thông của máu và giúp đưa chất béo tập trung vào ngực, nhờ vậy mà giúp tăng size núi đôi hiệu quả. Không những thế, cam thảo còn là vị thuốc có tác dụng bồi bổ, tăng trọng lượng và sức dẻo dai của cơ thể, giảm cholesterol, phòng ngừa xơ vữa động mạch, giải độc, bảo vệ gan, giảm đau, chống vi rút, chống viêm, ức chế sự phát triển tế bào ung thư, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể …

Đu đủ xanh

Đu đủ xanh là một trong những “siêu thực phẩm” giúp tăng kích cỡ vòng 1

Trong đu đủ xanh có rất nhiều vitamin E và vitamin C. Cũng như rau xải xoong, nhờ có hàm lượng các vitamin này cao mà đu đủ xanh có thể làm đẹp da vùng ngực và hỗ trợ tăng kích thước vòng 1. Ngoài ra, theo các nhà khoa học, đu đủ xanh có chứa các enzym nhiều gấp đôi so với các loại đu đủ bình thường, những enzym đặc biệt có trong đu đủ có khả năng kích thích phát triển vòng ngực. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy loại enzym có trong đu đủ tạo thuận lợi cho việc sản xuất hormone estrogen và giúp hấp thu các chất dinh dưỡng như vitamin A tốt hơn.

Đậu nành

Đậu nành là một trong những siêu thực phẩm dành cho vòng 1. Ngoài rất nhiều lợi ích cho sức khỏe khác thì công dụng làm đẹp và tăng kích cỡ vòng 1 là không thể chối bỏ.

Trong đậu nành chứa hợp chất isoflavones. Hợp chất này là một loại estrogen tự nhiên có thể cải thiện kích thước núi đôi khi dùng thường xuyên. Về lý thuyết, đậu nành có thể cải thiện sự đầy đặn của núi đôi bằng kích thích mức độ estrogen trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng các loại thực phẩm đóng gói chế biến từ đậu nành chứa rất ít hoặc không có chất isoflavone sẽ không có khả năng gia tăng kích thước vòng 1.

Ngoài các loại thực phẩm này ra, bạn có thể tham khảo thêm các thực phẩm chứa nhiều vitamin E (hạt hướng dương, rau bina…), protein thực vật, vitamin C (cam, chanh…). Để cải thiện vòng 1 bạn không nên ăn các món nhiều dầu mỡ, các món quá mặn, quá cay, không uống nhiều caffein, không sử dụng nhiều chất cồn…

GH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những sự thật cần biết về vitamin E

Những sự thật cần biết về vitamin E

Vitamin E được xem là "thần dược" đối với các chị em vì nó giúp cải thiện sắc đẹp và sức khỏe cho phụ nữ. Cùng tìm hiểu những điều thú vị liên quan đến loại vitamin E này nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!