Điểm danh giúp bạn 5 dụng cụ bơi lội cho trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bơi là bộ môn tác động toàn diện các cơ trên cơ thể, giúp tinh thần người tập trở nên phấn chấn, tích cực hơn. Chắc hẳn, bạn cũng muốn cho con em mình tham gia bộ môn thú vị này chứ?

Tuy nhiên, trước khi đăng ký cho con em lớp học bơi vào hè này, bạn cũng nên trang bị thêm những dụng cụ hỗ trợ, giúp bảo vệ cho trẻ dưới nước. Vì nước ở hồ bơi nhân tạo có những tác nhân có thể gây hại cho trẻ.

Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp, điểm danh giúp bạn 5 dụng cụ bơi lội mà trẻ nên trang bị khi bơi.

Kính bơi Aolikes kính bơi

Kính bơi trẻ em chống sương mù Aolikes YJ-5001 là phụ sẽ giúp chống nước vào mắt gây đau mắt, lây nhiễm mầm bệnh, giúp nhìn rõ hơn khi ở dưới nước, bảo vệ mắt khi hoạt động liên tục.

Kính có trọng lượng cực kỳ nhẹ, chỉ 0.4kg. Tròng kính được làm bằng chất liệu Polycarbonate siêu bền, không gây kích ứng da. Toàn bộ phần dây đai, viền áp vào vùng mắt và gọng nối giữa hai tròng kính làm bằng chất liệu Silicone dẻo, tạo sự thoải mái tối đa khi đeo.

Kính có các màu Đen, Hồng, Xanh, Xanh lá để bé có thể lựa chọn phù hợp với cá tính, sở thích của trẻ.

Nón bơi View V31

dụng cụ bơi Giữ tai của trẻ không bị vô nước, để ngăn ngừa áp lực của nước vào tai khi bơi và bảo vệ chúng khỏi chlorid( chất tẩy ), cát và vi khuẩn trong nước.

Nón được sản xuất tại Nhật bản với chất liệu 100% silicon mềm, không thấm nước, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Độ đàn hồi tốt, co dãn theo kích thước đầu của người mang, không dễ bị rách, sử dụng lâu dài theo thời gian. Kích thước free size phù hợp thoải mái với đầu cảu trẻ khi mang.

Phao bơi trẻ em HZ026

Phao bơi được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, mềm mại và trơn bóng. Phao có dạng tròn phù hợp thích hợp cho trẻ tập bơi. Kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo tới các bể bơi hay đi tắm biển.

Đường kính 60cm – Dành cho trẻ em từ 05 – 12 tuổi.

Áo Phao 2 Khóa Nhỏ A1-APA1

dụng cụ bơi Áo có chất liệu nhựa dẻo cao cấp, độ bền cao, mềm, tạo sự thoải mái, không hạn chế vận động tay cho người mặc. Thiết kế với 2 khóa nhỏ chắc chắn, an toàn, có thể điều chỉnh để phù hợp kích thước người mang.

Chất liệu nhựa dẻo cao cấp, độ bền cao, mềm, tạo sự thoải mái. Kiểu dáng đẹp, màu xanh lá khỏe khắn và dây kéo xanh đậm.

Áo Phao là sản phẩm dành cho những trẻ mới tập bơi hoặc được dùng cho trẻ muốn vui chơi thỏa thích ở nơi nước có độ sâu mà không phải còn phải quá lo về rủi ro đuối nước, chuột rúi, những tai nạn đáng tiếc,…

Nhét tai, kẹp mũi khi bơi NK03

dụng cụ bơi Như các bạn đã biết, một vấn đề lớn đối với người mới tập bơi sải hoặc các kiểu bơi nói chung là hiện tượng sặc nước khi thở chưa đúng,dễ dẫn đến nước vào mũi hoặc tai.

Bộ sản phẩm chất liệu nhựa dẻo cao cấp bền đep,đặc biệt là tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Phao lưng tập bơi

dụng cụ bơi Phao có xuất xứ Việt Nam, được làm bằng xốp chất lượng cao, an toàn cho trẻ sử dụng. Phao là dụng cụ hỗ trợ hiệu quả cho trẻ trong quá trình làm quen với các động tác bơi sải, đứng nước cơ bản.

SportsLink – là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ thể thao các môn: yoga, bóng đá, thể hình, bơi lội,…tại thành phố Hồ Chí Minh. Người mua có nhu cầu mua các loại dụng cụ hỗ trợ bơi lội cho bé có thể liên hệ với SporsLink để được tư vấn và mua được với mức giá tốt nhất.

Hotline: 028.73057986 – 0903.769.686

Facebook: Sportslink Việt Nam

Email: info@sportslink.com.vn

Địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!