Điểm danh 5 món quà tặng 1/6 ý nghĩa dành cho bạn thân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như đã biết, 1/6 là ngày Quốc tế thiếu nhi. Đây là dịp đặc biệt để gửi tặng các bé những món quà ý nghĩa. Không chỉ có thế, ngày này những người bạn với nhau cũng có thể trao nhau món quà bất ngờ. Vậy bạn đã nghĩ ra món quà gì dành tặng cho bạn thân của mình chưa? Cùng theo dõi 5 gợi ý sau đây nhé!

Bạn thân là người cùng mình chia sẻ những vui buồn, giúp đỡ nhau những lúc gặp khó khăn. Tặng họ món quà vào dịp lễ sinh nhật có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến sẽ tạo bất ngờ cho họ vào ngày Quốc tế thiếu nhi chưa? Chắc hẳn sẽ rất thú vị đúng không. Cùng Websosanh.vn điểm danh 5 món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn thân qua nội dung sau:

1. Quần áo

Quần áo là món quà rất thiết thực dành tặng người bạn thân vào dịp lễ 1/6. Bởi đây là món đồ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Chắc hẳn khi chơi thân với nhau, bạn cũng sẽ hiểu sở thích của đối phương và chọn ra được chiếc áo, chiếc váy xinh xắn,… phù hợp với người bạn của mình.

Ví dụ đối với người bạn thân là nữ, bạn có thể chọn chiếc váy; người bạn là nam có thể chọn chiếc áo sơ mi, áo phông với gam màu chủ yếu là trắng, đen,…

Quà tặng 1/6 ý nghĩa dành cho bạn thân
Váy là món quà tặng 1/6 ý nghĩa dành cho bạn thân nữ.

2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món quà phù hợp cho cả nam và nữ. Đây sẽ là một bất ngờ đầy thú vị cho người bạn của mình. Đồng hồ đeo tay như là món đồ trang sức, tôn lên nét nữ tính ở nữ giới và nam tính ở nam giới. Không chỉ thế, còn có thể giúp quan sát được thời gian mọi lúc, mọi nơi.

Hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu đồng hồ với thiết kế, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với ví tiền của mình.

Quà tặng 1/6 ý nghĩa dành cho bạn thân
Đồng hồ đeo tay – Món quà thích hợp dành cho nam và nữ.

3. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm chắc hẳn là món quà được lòng nhiều chị em, bạn gái nhất. Việc tặng mỹ phẩm cho người bạn thân là nữ thể hiện sự tinh tế của người tặng. Có thể tặng son theo màu mà bạn thân hay đánh, tặng sửa rửa mặt, tặng mặt nạ, kem chống nắng,… Mấy món đồ này đều làm nổi bật sự quan tâm của bạn đến việc chăm sóc sắc đẹp của họ.

Bạn nên chọn những shop, store uy tín để tìm kiếm những sản phẩm chính hãng.

Quà tặng 1/6 ý nghĩa dành cho bạn thân
Mỹ phẩm thể hiện sự tinh tế của người tặng.

4. Trang sức

Trang sức là món quà rất phù hợp để dành tặng các bạn nữ nhân dịp 1/6. Bạn nữ nào mà không thích những chiếc vòng tay, hoa tai, vòng cổ từ bạc, đá lấp lánh. Một điều hiển nhiên đó là món quà này sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp nữ tính của người đeo. Tuy nhiên, bạn cũng nên mua những món trang sức sao cho phù hợp với độ tuổi của bạn thân mình nhé. Những cô gái trẻ, chắc hẳn sẽ thích những chiếc vòng bạc với họa tiết đơn gian nhưng vẫn cực xinh xắn.

Quà tặng 1/6 ý nghĩa dành cho bạn thân
Trang sức lấp lánh là món quà tuyệt vời dành tặng mỗi cô gái.

5. Giày

Giày là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cả nam lẫn nữ. Việc mua một đôi giày tặng bạn thân nhân dịp lễ 1/6 quá ư là hợp lý. Điều này còn thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm của bạn đến đối phương. Bởi chọn giày cần chú ý nhiều đến size. Với bạn thân là nam, bạn có thể chọn các đôi giày thể thao; bạn thân là nữ, thì bạn có thể chọn những đôi giày búp bê, giày có họa tiết nữ tính,…

Quà tặng 1/6 ý nghĩa dành cho bạn thân
Giày thể thao với gam màu trắng thời thượng.

Kết luận:

Bên trên là 5 món quà tặng 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành tặng bạn thân bạn có thể tham khảo. Chắc hẳn đó sẽ là một bất ngờ thật lớn dành cho người bạn luôn đồng hành và tâm sự cùng mình. Hãy thử tham khảo một trong những gợi ý trên nếu đang thấy phân vân nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!