Điểm danh những loại sữa tắm cho chó trị ve tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi thấy chú chó cưng bị ve tấn công, giải pháp đầu tiên nhiều người nghĩ tới đó chính là sử dụng sữa tắm cho chó trị ve. Sữa tắm được các chuyên gia đánh giá là giải pháp trị ve cho chó hiệu quả và an toàn nhất cho các chú chó.

Khảo sát thị trường sữa tắm cho chó tại Việt Nam có thể nhận thấy, sữa tắm cho chó trị ve có rất nhiều loại của các thương hiệu khác nhau. Nhưng đâu là loại sữa tắm trị ve cho chó tốt nhất và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng có thể kể tên. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 4 loại sữa tắm cho chó trị ve tốt, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

1. Sữa tắm cho chó trị ve Hantox 

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Thành phần: Pyrethroid, dibromovinyl, dimethylcyclorpropane carbocylate, cyano, phenoxybenzyl. Đây là các hoạt chất hữu cơ ít được, được cấp phép sử dụng trong việc sản xuất sữa tắm để trị ve nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của vật nuôi.

– Tác dụng: Đặc trị bọ chét, rận, ve chó, ghẻ; làm sạch cơ thể chó.

– Cách sử dụng: Làm ướt lông rồi lấy sữa tắm thoa đều khắp cơ thể. Xoa bóp nhẹ nhàng khắp cơ thể, nhất là ở kẽ chân, nách và cổ – nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất. Sau khoảng 10 phút thì xả sạch với nước. Dùng máy sấy sấy khô lông cún. Sử dụng 1 lần/tuần. Khi tắm cần tránh không để sữa tắm cho chó trị ve Hantox dính vào miệng, mũi và mắt của vật nuôi.

– Giá bán tham khảo: 30.000 VNĐ/chai 200ml.

Sữa tắm trị ve cho chó Hantox
Sữa tắm trị ve cho chó Hantox hiệu quả cho các chú chó

2. Sữa tắm cho chó trị ve Bio Care 

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Thành phần: Sodium Lauryl Ether Sulfate, Citric Acid, Permethrin, Polyquaternium, nước tinh khiết, mùi.

+ Tác dụng: Tiêu diệt bọ chét, ve chó, ký sinh trùng; chăm sóc da khỏe mạnh; nuôi dưỡng lông suôn mượt; khử mùi hôi trên cơ thể.

+ Cách sử dụng: Tương tự với sữa tắm cho chó trị ve Hantox.

+ Giá bán tham khảo: 50.000 VNĐ/chai 200ml.

Sữa tắm trị ve cho chó Bio Care
Sữa tắm trị ve cho chó Bio Care có xuất xứ từ Việt Nam

3. Sữa tắm cho chó trị ve Palma Care 

– Xuất xứ: Sản phẩm của Fay – Việt Nam.

– Thành phần: Citrus oils, dung môi, hương liệu và phụ gia an toàn.

– Công dụng: Tiêu diệt và ngăn ngừa ve chó, rận; khử sạch mùi hôi khó chịu; phòng ngừa nấm và ghẻ; chống rụng lông; cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da mềm mại..

– Cách sử dụng sữa tắm cho chó trị ve Palma Care: Giống với sữa tắm Hantox.

– Giá bán tham khảo: 49.000 VNĐ/chai 300ml.

Sữa tắm trị ve cho chó Palma Care
Sữa tắm trị ve cho chó Palma Care

4. Sữa tắm cho chó trị ve Bio Derma 

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Thành phần: Amitraz Ketoconazole và nước tinh khiết. Hoàn toàn không chứa chất kích thích, hóa chất độc hại gây hại da và sức khỏe của chó.

+ Công dụng: Đặc trị ve chó, ghẻ sarcoptes và demodex; trị viêm da, nấm; hạn chế hiện tượng rụng lông; khử mùi hôi; phục hồi da bị tổn thương…

+ Giá bán tham khảo của sữa tắm cho chó trị ve Bio Derma: 42.000 VNĐ/chai 150ml.

Sữa tắm trị ve cho chó Bio Derma
Sữa tắm trị ve cho chó Bio Derma

Thay vì điều trị ve cho chó, bạn hoàn toàn có thể phòng ngừa ve tấn công cơ thể chó bằng một số giải pháp đơn giản như: thường xuyên vệ sinh nơi ở của chó; tắm rửa cho chó sạch sẽ đúng cách bằng sữa tắm phù hợp; kiểm tra hàng ngày xem chó có bị ve tấn công không để tránh tình trạng ve sinh sôi và phát triển nhiều gây hại cho sức khỏe của các chú chó.

Ve chó không chỉ gây nguy hiểm cho sức khỏe của các chú chó mà còn có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường sống của bạn. Chính vì vậy, ngay khi phát hiện chú chó bị ve tấn công, bạn cần sử dụng ngay 1 trong 4 loại sữa tắm trị ve cho chó chúng tôi chia sẻ ở trên để tiêu diệt ve chó ngay lập tức. Chúc các bạn lựa chọn được loại sữa tắm cho chó trị ve tốt nhất để chú chó của bạn luôn sạch sẽ và thoải mái, không bị ve rận làm phiền gây ngứa ngáy và khó chịu!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!