Điểm danh những sản phẩm kem chống nắng của Pháp tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng của Pháp là sản phẩm có chứa các thành phần an toàn cho da, giúp bảo vệ da một cách hiệu quả khỏi các tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Kem chống nắng của Pháp với các thương hiệu nổi tiếng như La Roche Posay, L’Oreal và Avene chắc chắn không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ nữ chúng ta.

Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng của pháp đều có ưu điểm nổi bật đó là an toàn, dịu nhẹ cho làn da. Để biết hơn chi tiết về các dòng sản phẩm kem chống nắng của pháp các bạn hãy bỏ ra một ít thời gian của mình để đọc bài viết này nhé.

Một số sản phẩm kem chống nắng của pháp tốt

Ở phần này chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 3 sản phẩm kem chống nắng của pháp đại diện cho 3 thương hiệu La Roche-Posay, L’Oreal và Avene.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Face Mist Anti Shine

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Face Mist Anti Shine là sản phẩm kem chống nắng chuyên dùng cho da mặt, với thiết kế dạng phun sương mang lại sự tiện lợi. Với thành phẩm có chứa một lượng lớn Vitamin E giúp cho làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ tự nhiên.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Face Mist Anti Shine
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Face Mist Anti Shine
  • Với chỉ số chống nắng đạt tới SPF50.
  • Có khả năng kiềm dầu hiệu quả nhờ trong sản phẩm có chứa thành phẩm chứa các hoạt chất Airlicium.
  • Có khả năng dưỡng ẩm và dưỡng da tốt.
  • Phù hợp với da dầu và da hỗn hợp.

Giá: 350.000 đồng/75ml.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion

Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion là sản phẩm chuyên dụng được dành cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm với thành phần có chứa Titanium Dioxide của kem chống nắng vật lý bảo vệ cho làn da một cách an toàn.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion
Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion
  • Thành phần không chứa cồn và chất bảo quản Paraben giúp làm tăng độ an toàn khi sử dụng cho làn da nhạy cảm.
  • Có khả năng chống nắng với phổ rộng.
  • Với chỉ số chống nắng đạt SPF 50+.

Giá: 670.000 đồng/100ml.

Chống nắng L’Oreal UV Perfect Matte and Fresh

Kem chống nắng L’Oreal UV Perfect Matte and Fresh là sản phẩm với khả năng kiềm dầu tốt và se khít được lỗ chân lông cho da. Kem được trang bị với màng lọc quang phổ rộng mang đến khả năng bảo vệ làn da tốt.

  • Có khả năng se khít lỗ chân lông tốt.
  • Chỉ số chống nắng cao với SPF50+ và PA++++.
  • Thành phần kem có chứa thành phần chống nắng vật lý an toàn cho da và chống nắng bền bỉ.
  • Khả năng kiểm soát được bã nhờn một mạnh mẽ mang đến một cảm giác khô ráo và thoáng mát.

Giá: 120.000 đồng/ 30ml.

4 bước sử dụng kem chống nắng của Pháp mang lại hiệu quả

Để có thể sử dụng những sản phẩm kem chống nắng của Pháp một cách hiệu quả và bảo vệ tốt nhất cho làn da thì các bạn nhớ thực hiện 4 bước sau đây nhé.

  • Sử dụng một lượng vừa đủ: Nhiều chị em thường nghĩ rằng dùng càng nhiều kem chống nắng thì bảo vệ được da tốt hơn. Nhưng đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi nó có thể làm bít lỗ chân lông, dễ gây ra mụn. Do đó khi sử dụng kem chống nắng của pháp chỉ thoa một lớp mỏng, vừa đủ.
  • Bôi trước khi đi ra trời nắng: Trước khi đi ra trời nắng khoảng 15 – 20 phút thì hãy nhớ dùng kem chống nắng của pháp nhé. Với thời gian này thì kem sẽ thẩm thấu hết vào da và sẵn sàng để bảo vệ da.
4 bước sử dụng kem chống nắng mang lại hiệu quả
4 bước sử dụng kem chống nắng mang lại hiệu quả
  • Thoa lại sau 2 tiếng: Việc sử dụng kem chống nắng của pháp kịp thời sau 2 tiếng vận động ở ngoài trời sẽ giúp cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và không bị đen sạm.
  • Làm sạch da trước khi sử dụng: Trước khi sử dụng kem chống nắng các bạn hãy nhớ làm sạch da bằng sữa tắm hay sữa rửa mặt nhé. Nhằm loại bỏ các bụi bẩn và bã nhờn tích tụ ở trên da, giúp da thông thoáng để dễ dàng thẩm thấu kem.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 3 sản phẩm kem chống nắng của pháp để các bạn tham khảo nhằm đưa ra cho các bạn sự gợi ý tốt nhất để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!