Kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay? Điểm danh top 3 best seller 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng nào tốt, hiệu quả và đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay những lời khuyên sau đây để có thể chọn lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình nhé.

Kem chống nắng nào tốt, hiệu quả và đáng mua nhất luôn là đề tài được các chị em quan tâm. Tuy nhiên, bạn lại không quá am hiểu về thị trường kem chống nắng hiện nay và một vài lời khuyên. Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu top 3 dòng kem chống nắng best seller nhất trong mùa hè 2021 này nhé.

Các dòng kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay

The Saem eco earth power sun cream

The Saem là thương hiệu được khá nhiều bạn trẻ tại Hàn Quốc yêu thích. Các sản phẩm kem chống nắng của hãng này đều được bào chế từ các thành phần thiên nhiên. Cụ thể như lá chùm ngây, hạt macca, quả sao, chồi rừng, an toàn và dịu nhẹ cho da và sức khỏe của bạn.

Các dòng kem chống nắng của hãng này đều là kem chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++, bảo vệ đến 99% tác hại của ánh nắng mặt trời lên bề mặt da.

Các dòng sản phẩm kem chống nắng của The Saem gồm:

Pink Sun Cream: Phù hợp với nhiều loại da (màu hồng)

Light Sun Cream: Phù hợp với da dầu (màu vàng)

Tone Up Sun Cream: Dùng để nâng tone da (màu trắng)

Perfection Waterproof Sun Block: Có thành phần kháng nước (màu cam)

Kem chống nắng nào tốt nhất 2021
Kem chống nắng nào tốt nhất 2021

Skin Aqua Tone Up UV Essence

Là sản phẩm trực thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum của Nhật với khả năng tone-up cực kì thần thánh.

Thành phần của sản phẩm gồm:

Kẽm oxide: Thành phần chống nắng vật lý, giúp phản xạ các tia cực tím chiếu lên bề mặt da.

Ethylhexyl Methoxycinnamate & Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: Thành phần chống nắng hóa học, chuyển hóa các tia thành nhiệt và thoát ra khỏi lớp biểu bì da.

Vitamin C: Tác dụng làm sáng và ngăn ngừa lão hóa

Chiếu xuất hồng leo Anh Quốc: Ngăn viêm da, kháng khuẩn

Hyaluronic Acid: Bổ sung độ ẩm

Sản phẩm kết cấu nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính khó chịu.

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Đây là dòng kem chống nắng dành riêng cho lại da nhạy cảm vì ít gây kích ứng cho da. Kem ngoài khả năng chống nắng cực hiệu quả thì còn có khả năng chống oxy hóa vượt trội. Chỉ số chống nắng của dòng này là SPF50+, PA+++

Thành phần chính:

Sản phẩm là dạng kem chống nắng vật lý nên thành phần chính là Zinc Oxide, ngăn tia UV tiếp xúc lên bề mặt da và hạn chế sự chuyển hóa của các gốc tự do. Thành phần chống nắng vật lý này an toàn với mọi loại da.

Collagen thủy phân: Dòng collagen tự nhiên giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và giúp da luôn đàn hồi.

Peptide: Giúp da luôn săn chắc và khỏe mạnh.

Vì sao bạn nên sử dụng kem chống nắng

Ngăn ngừa lão hóa da

Các thành phần chống nắng có trong kem đóng vai trò như hàng rào bảo vệ da khỏi tia UV gây nám, tàn nhan nhờ việc ức chế chuyển hóa của các gốc tự do. Giúp quá trình lão hóa da diễn ra chậm hơn, da luôn trẻ trung và giàu sức sống.

Ngăn ngừa sạm da.

Ánh nắng từ mặt trời và bụi bẩn có thể da của bạn trở nên thâm sạm hơn. Dù bạn có sử dụng nhiều biện pháp che chắn thì các tia UV vẫn có thể xuyên qua và làm tổn thương da. Đó chính là lý do khiến da bạn dễ bị sạm nếu không dùng kem chống nắng.

Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV
Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV

Phân biệt kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học

Kem chống nắng vật lý: Các thành phần chính gồm titanium dioxide và zinc oxide có tác dụng tạo ra lớp màn giúp phản xạ lại các tia chiếu lên bề mặt da. Ít gây kích ứng cho da nhất là da nhạy cảm và khả năng làm dịu da cực kì tốt. Tuy nhiên, dòng này dễ gây bí da và khiến da đổ dầu, sạm đi sau nhiều giờ đồng hồ.

Kem chống nắng hóa học: Thành phần chính bao gồm: oxybenzone, sulisobenzone, avobenzone. Các hoạt chất chống nắng này hoạt động bằng cách hấp thụ tia UV và phân hủy các tia này trước khi chúng lại hại đến da. Sản phẩm ít gây bết dính nhưng lại dễ gây kích ứng da.

Kem chống nắng Cell Fusion C
Kem chống nắng Cell Fusion C

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!