Điểm danh những smartwatch tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường smartwatch đang dần ấm lên sau khi các ống lớn liên tiếp giới thiệu những chiếc đồng hồ của mình trong thời gian vừa qua. Dưới đây là những smartwach được trang công nghệ Cnet đánh giá tốt nhất hiện nay.

Pebble Steel

Chiếc smartwatch Pebble Steel không sở hữu màn hình nhiều màu sắc và độ phân giải cao cùng thiết kế bắt mắt như những đồng hồ thông minh hiện nay nhưng điểm thu hút được người dùng của Pebble Steel là cách hiển thị riêng biệt và tuổi thọ pin tuyệt vời.

Pebble Steel có màn hình 1.6 inch, độ phân giải 144 x 168 pixel hiển thị đen trắng. Pebble cho biết tuổi thọ pin của Steel có thể kéo dài 5 -7 ngày. Trên thực tế, trong các thử nghiệm thời lượng pin của Steel còn có khả năng kéo dài tới một tuần.

Mặc dù Pebble Steel chạy phầm mềm của hãng, nhưng cũng có khá nhiều ứng dụng sẵn có, có thể chạy trên thiết bị.Với Pebble bạn sẽ nhận được nhiều thông báo hơn(bao gồm văn bản, các cuộc gọi và email), làm việc với nhiều ứng dụng khác nhau (như Runkeeper và Jawbone UP) và màn hình ePaper giúp hiển thị tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời.

LG Watch R

LG Watch R là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng thiết kế hình tròn, mặt hiển thị P- OLED trên đồng hồ tạo màu sắc đẹp với một góc nhìn rộng. G Watch R được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB.

Nhìn chung, phần cứng của LG G Watch R thực sự không có gì đáng phàn nàn, nhưng LG nên cung cấp tùy chọn màu sắc để người dùng có thêm nhiều lựa chọn cho riêng mình.

LG Watch Urbane

LG Watch Urbane là một smartwatch chạy Android Wear cao cấp của LG với khung máy bằng thép không gỉ, thiết kế tuyệt đẹp và dây đeo bằng da. Màn hình 1.3 inch độ phân giải 320 x 320 pixel, bên trong là chip xử lý Snapdragon 400, tốc độ 1.2 GHz, pin dung lượng 410mAh và bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4GB.

Một chút tiếc nuối khi Watch Urbane không được đi kèm với GPS vì LG cho rằng điều đó sẽ giúp cho thường lượng pin của thiết bị trở nên tốt hơn. Trong khi đó cảm biến nhịp tim mặt sau giúp người dùng theo dõi sức khỏe, có khả năng chống bụi và chịu nước với chứng nhận IP67.

Là một sản phẩm mới được giới thiệu tại Triển lãm di động MWC 2015 vì vậy giá bán của Watch Urbane vẫn chưa được tiết lộ.

Samsung Gear 2 Neo

Gear 2 Neo sử dụng màn hình cảm ứng 1,63 inch độ phân giải 320 x 320 pixel bên trong là bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB chạy hệ điều hành Tizen. Thiết bị sử dụng viên pin dung lượng 300 mAh cho phép sử dụng khoảng 2 – 3 ngày.

Về thiết kế Gear 2 Neo đã được trau chuốt hơn các góc cạnh được làm cong mềm mại và khả năng thay dây linh hoạt.

Motorola Moto 360

Moto 360 sở hữu thiết kế độc đáo và thời trang với thép không gỉ phía trên là một màn hình có độ phân giải 320 x 290 pixel được bảo vệ với kính cường lực Gorilla Glass 3, đồng hồ sử dụng hệ điều hành Android Wear.

Moto 360 hỗ trợ các lệnh bằng giọng nói, hiển thị các thông báo từ điện thoại của bạn. Chiếc đồng hồ cũng được trang bị cảm biển đo nhịp tim, khả năng sạc không dây và khả năng chống chịu nước. Ngoài dây kim loại bằng thép không gỉ bạn cũng có thể lựa chọn dây da.

Đức Tiến

Theo Cnet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!