Điểm danh top 3 kem chống nắng toàn thân đáng sở hữu trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ cập nhất cho các bạn top 3 kem chống nắng toàn thân hiện đang hot nhất trong mùa hè này nhé. Hãy cùng tham khảo để tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng.

Thoa kem chống nắng cho da mặt có lẽ đã trở thành thói quen của nhiều chị em, thế nhưng có nhiều chị em lại bỏ qua việc thoa kem chống nắng toàn thân. Da mặt hay da toàn thân cũng điều cần chăm sóc và bảo vệ. Mùa hè đang đến gần chính là cơ hội để các bạn diện những bộ váy xinh đẹp nhất là vào những chuyến du lịch biển dài ngày mà không được bảo vệ thì làn da sẽ bị cháy nắng, thâm sạm. Chính vì vậy các chị em đừng quên bổ sung vào túi mỹ phẩm của mình sản phẩm kem chống nắng toàn thân nhé.

Bài viết này chúng tôi sẽ cập nhất cho các bạn top 3 kem chống nắng toàn thân hiện đang hot nhất trong mùa hè này nhé. Hãy cùng tham khảo để tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng.

Sự khác nhau giữa kem chống nắng toàn thân và kem chống nắng cho da mặt

Kem chống nắng toàn thân là sản phẩm kem chống nắng cho làn da toàn thân, giúp bảo vệ làn da toàn thân trước dưới những tác động gây hại của ánh nắng mặt trời như tia UVA và UVB.

Làn da cơ thể là một thể thống nhất nhưng ở mỗi bộ phần khác nhau thì chúng sẽ có độ dày móng và những khác biệt nhất định. Thông thường, da mặt sẽ mỏng và nhạy cảm hơn so với các vùng da khác ở trên cơ thể.

Trong khi đó, vùng da toàn thân lại có kết cấu chắc chắn và dày hơn, có khả năng thích ứng cao và ổn định hơn do thường được che chắn bởi quần áo. Đây cũng chính là lý do vì sao mà các sản phẩm chăm sóc da nói chung và kem chống nắng nói riêng có sự phần biệt trong việc sử dụng body hay da mặt.

Kem chống nắng toàn thân Bioderma Photoderm Max Brume Solaire SPF 50+
Kem chống nắng toàn thân Bioderma Photoderm Max Brume Solaire SPF 50+

1. Chỉ số chống nắng:

  • Da mặt thường nhạy cảm và mỏng mạnh hơn so với toàn thân nên chỉ số chống nắng tối thiểu với da mặt cũng cao hơn so với toàn thân.
  • Chỉ số chống nắng tối thiểu đối với da mặt là SPF 30, trong khi da toàn thân sẽ thấp hơn tối thiểu là SPF 20.

2. Thành phần:

  • Bảng thành phần kem chống nắng cho da mặt được yêu cầu kỹ lưỡng hơn, không chỉ đảm bảo tính an toàn, không gây kích ứng cho làn da mà còn cần phải phù hợp với từng tình trạng da.
  • Kem chống nắng toàn thân thường được bổ sung thêm các tính năng chăm sóc da như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa…Trong bảng thành phần của kem chống nắng toàn thân chủ yếu tập trung vào độ quang phổ rộng, hiệu quả chống nắng toàn diện cho làn. Ngoài ra, các sản phẩm kem chống nắng toàn thân còn được tích hợp thêm khả năng chống nước, chống mồ hôi.

3. Kết cấu:

  • Kem chống nắng cho da mặt có kết cấu khá đa dạng từ dạng kem đặc cho đến lỏng, gel, dạng xịt để có thể phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng loại da.
  • Kem chống nắng toàn thân thường có dạng kem đặc hay dạng xịt cho khả năng bao phủ rộng, đều trên da.

Top 3 kem chống nắng toàn thân tốt nhất hiện nay

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng toàn thân thì đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Kem chống nắng toàn thân Neutrogena Beach Defense SPF 70

Khi nhắc đến kem chống nắng toàn thân thì không thể không nhắc đến dòng kem chống nắng dạng xịt của Neutrogena này. Sản phẩm với thành phần Avobenzone 3%, Homosalate 15%, Octisalate 5%, Octocrylene 4%, Oxybenzone 6% giúp chống nắng hiệu quả dưới tác hại của tia UVA1, UVB, UVA2.

Kem chống nắng toàn thân Neutrogena Beach Defense SPF 70
Kem chống nắng toàn thân Neutrogena Beach Defense SPF 70

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng xịt tiện lợi cho người dùng.
  • Kết cấu trong suốt, xịt ra dạng sương mỏng giúp thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác khó chịu.
  • Không để lại vết trắng ở trên da.
  • Chỉ số chống nắng SPF 70 giúp bảo vệ da tối ưu trước những tác động của tia UVA và UVB.
  • Có khả năng chống nước tốt lên đến 80 phút.
  • Không chứa dầu, không PABA an toàn cho làn da.

Nhược điểm:

  • Có mùi hương hơi nồng.

2. Xịt chống nắng toàn thân Bioderma Photoderm Max Brume Solaire SPF 50+

Sản phẩm sở hữu công nghệ độc quyền Cellular Bioderma kết hợp với màng lọc Tinosorb thế hệ mới giúp khuếch tán và hấp thụ UVA/UVB mang lại hiệu quả chống nắng tối đa, giúp bảo vệ tốt cho cả da mặt và da toàn thân.

Ưu điểm:

  • Dạng xịt chống nắng hóa học, nên không để lại vệt trắng mất thẩm mỹ trên da.
  • Có chỉ số chống nắng PDB 29 tương đương với SPF 50.
  • Sản phẩm có khả năng chống nước tối đa lên đến 80 phút.
  • Có thể sử dụng được cho cả da mặt và da toàn thân.
  • Phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Giá cả tương đối phải chăng.

Nhược điểm:

  • Khả năng làm dịu da chưa tốt.

3. Kem chống nắng toàn thân Crystal Sun Spray SPF50+ PA+++

Crystal Sun Spray SPF50+ PA+++ là dòng kem chống nắng toàn thân dạng xịt đến từ thương hiệu RE:CIPE. Sản phẩm là dòng kem chống nắng hóa học với nhiều thành phần nổi bật như Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane…Ngoài ra, Crystal Sun Spray SPF50+ PA+++ còn chứa nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm, dưỡng sáng da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.

Kem chống nắng toàn thân Crystal Sun Spray SPF50+ PA+++
Kem chống nắng toàn thân Crystal Sun Spray SPF50+ PA+++

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng xịt tiện lợi và dễ dàng sử dụng.
  • Có khả năng thẩm thấu nhanh, mỏng nhẹ, không gây bí da và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu ở trên da.
  • Có khả năng dưỡng ẩm cho da tương đối tốt.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++.

Nhược điểm:

  • Mùi hương hơi mồng và hắc.
  • Có thể tạo lớp finish bóng ở trên da.
  • Thành phần của sản phẩm có chứa khí gas.

Qua bài viết này, hy vọng các bạn có thể đánh giá được sản phẩm kem chống nắng toàn thân nào tốt. Đồng thời, hy vọng các bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một loại sản phẩm phù hợp với làn da toàn thân của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!