Điểm danh top 3 kem lót Catrice được các chị em săn đón nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những dòng kem lót Catrice đáng mua nhất để có sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình nhé.

Kem lót Catrice hiện đang được nhiều chị em phụ nữ săn đón nhiều nhất hiện nay. Bởi dòng kem lót của thương hiệu này nổi tiếng với chất kem mềm mịn, dễ bám vào da mà lại không gây ra tình trạng nhờn dính.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu kem lót Catrice

Catrice là một trong số những hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn Cosnova của Đức. Công ty Cosnova có đến 2 nhãn hàng đó là Essence và Catrice. Trong đó, Catrice là nhãn hàng mới nhưng lại được người dùng đón nhận nồng nhiệt ở Đức và tại thị trường các nước Châu Âu.

Catrice nổi tiếng với những sản phẩm makeup có chất lượng cao, đa dạng sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi loại da và màu da. Đặc biệt, các sản phẩm của Catrice có giá thành hợp lý mà chất lượng lại không hề thua kém so với các nhãn hàng lớn. Chính vì vậy, hiện nay các sản phẩm của Catrice đang được tin dùng và giới thiệu bởi các chuyên gia trang điểm trên toàn thế giới.

Gợi ý 3 dòng kem lót Catrice được săn đón nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, kem lót Catrice có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với từng loại da cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là một số dòng kem lót Catrice tốt và nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng.

1. Kem lót Catrice Prime And Fine Goodbye Pores

Kem lót Catrice Prime And Fine Goodbye Pores
Kem lót Catrice Prime And Fine Goodbye Pores

Catrice Prime And Fine Goodbye Pores phù hợp với mọi loại da kể cả làn da mụn hay da nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông tương đối tốt với những thành phần dưỡng ẩm giúp làn da trở nên mịn màng và sáng bóng hơn. Với kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không hề gây ra cảm giác nhờn rít hay bết dính. Với bảng thành phần khá an toàn cùng nhiều thành phần dưỡng và chống nắng nên các nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm giúp làn da trở nên mịn màng, sáng hồng mà không cần phải trang điểm quá nhiều, khả năng che khuyết điểm cũng khá tốt giúp ẩn đi các vết thâm mụn, quầng thâm mắt hiệu quả. Đặc biệt, Catrice Prime And Fine Goodbye Pores có khả năng kiềm dầu lên đến 8 giờ cùng mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ ngọc trai và Vitamin E: Giúp làn da được đều màu và mềm mại hơn.

2. Kem lót Catrice HD Active Performance Primer SPF30

Kem lót Catrice HD Active Performance Primer SPF30
Kem lót Catrice HD Active Performance Primer SPF30

Catrice HD Active Performance Primer SPF30 với chất kem ở dạng serum kết hợp với độ chống nắng SPF 30 giúp bảo vệ làn da trước những tác hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh. Sản phẩm được cấu tạo dưới dạng tinh chất, giúp bổ sung nhiều thành phần dưỡng ẩm tốt cho làn da để lớp nền luôn được căng bóng, mịn màng và không xảy ra tình trạng khô mốc. 

Ngoài ra, Catrice HD Active Performance Primer SPF30 còn có khả năng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, chống thấm mồ hôi và chống nước. Sản phẩm còn có khả năng chống nắng và bảo vệ làn da với chỉ số chống nắng SPF 30.

Thành phần:

  • Tinh chất chống năng cùng với những chiết xuất từ tự nhiên lành tính.

3. Kem lót Catrice Light Correcting Serum Primer

Kem lót Catrice Light Correcting Serum Primer
Kem lót Catrice Light Correcting Serum Primer

Catrice Light Correcting Serum Primer được thiết kế dưới dạng Serum giúp bổ sung nhiều tinh chất dưỡng ẩm cho làn da, nên khi makeup bạn không cần phải lo về vấn đề da khô mốc. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da kể cả những làn da khó tính nhất.

Em kem lót này có chất kem lỏng mịn với khả năng tạo 1 lớp lót nền vô cùng mỏng và tự nhiên nhưng lại mượt mà. Đồng thời, sản phẩm còn nổi tiếng với độ che phủ tốt có khả năng che được lỗ chân lông to và những vết thâm mụn, cũng như các đốm đỏ ở trên da mà không hề gây bí da hay khó chịu khi apply lên da. Bên cạnh đó, Catrice Light Correcting Serum Primer còn giúp hiệu chỉnh cho màu da cũng như giúp da sáng hơn.

Thành phần:

  • Sản phẩm với thành phần chính được chiết xuất từ tự nhiên cùng với thành phần nổi bật là chất nhũ bắt sáng hoàn toàn lành tính cho làn da.

Trên đây là những thông tin cơ bản về 3 dòng kem lót Catrice rất đáng để bạn sử dụng với thành phần an toàn, khả năng che phủ và bảo vệ làn da tối ưu. Hy vọng qua đây có thể giúp các bạn phần nào hiểu hơn về dòng kem lót này, cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!