Top 3 serum AHA hiện đang được săn đón nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những dòng serum AHA tốt nhất hiện nay nhé. 

Serum AHA được biết đến với khả năng làm sáng da, thanh lọc và dưỡng ẩm cho làn da. Nhưng chắc chắn sẽ có nhiều bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn serum AHA nào tốt để sử dụng? Đối tượng nào thì thích hợp sử dụng dòng serum này? Nhận được nhiều thắc mắc như vậy nên thông qua bài viết này chúng tôi muốn giải đáp một số thông tin đầy đủ về dòng serum này nhé.

AHA là gì?

AHA là một loại Axit được sử dụng nhiều trong quá trình điều trị mụn và một số sản phẩm chăm sóc da như toner, kem dưỡng da… Loại axit này thường xuất hiện nhiều ở trong một số loại trái cây, sữa, đường như cây mía, sữa, táo, cam hay chanh, bưởi…

Hiện nay, AHA là hoạt chất chứa rất nhiều các thành phần tốt cho làn da, đó là:

  • Dưỡng da trắng mịn và mềm mượt: AHA giúp làm mềm và tẩy đi lớp sừng ở trên bề mặt da, đồng thời nó còn kích thích sản sinh ra tế bào mới để làn da luôn được tươi sáng và khỏe hơn.
  • Hỗ trợ trong việc điều trị mụn.
  • Chăm sóc sự lão hóa của da: Với những sản phẩm có chứa Lactic Acid, Tartaric Acid, Glycolic Acid hay Gluconolactone có nồng độ 14%.
  • Tẩy tế bào chết hóa học: Với việc sử dụng AHA có nồng độ 10% hay hơn và độ pH 3-4 nhưng với các làm này sẽ rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. 

Review những dòng serum AHA tốt nhất trong năm 2021

Tiếp theo, trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những dòng serum AHA tốt nhất hiện nay nhé. 

1. Serum AHA The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Serum AHA The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%
Serum AHA The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Sản phẩm chứa 2 thành phần chính là Lactic Acid 10% và HA 2%. The Ordinary đã ứng dụng Lactic Acid là một dạng AHA có nguồn gốc từ sữa nên vô cùng dịu nhẹ và an toàn cho làn da. Sản phẩm có khả năng làm sạch và tẩy tế bào chết cho làn da một cách hiệu quả.

Đặc biệt, với nguồn gốc từ sữa giúp làm sáng và đều màu da hơn. Với HA 2% có trong sản phẩm đã mang đến khả năng cấp nước và giữ ẩm cho làn da được tối ưu động thời cùng làm dịu, giảm nguy cơ kích ứng để làn da trở nên căng bóng và mịn màng hơn.

2. Serum AHA Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Serum AHA Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Serum AHA Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được sự nổi bật và đẹp mắt. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle có thiết kế vỏ ngoài bằng thủy tinh màu xanh đơn giản, nhãn dán cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm để người dùng có thể tìm hiểu trước khi sử dụng.

Thành phần của Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle bao gồm chiết xuất rau má (14.5%), tinh chất tràm trà (10.000ppm), AHA, BHA, PHA. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa 39 thành phần thực vật, thảo dược tự nhiên như chiết xuất trà xanh, oliu, hoa cúc la mã, hoàng cầm, lá hương thảo…

Sản phẩm có chứa các hoạt chất chọn lọc giúp làm sạch da, loại bỏ cặn bã chất bẩn và tế bào chết nằm sâu ở dưới lỗ chân lông. Do đó, làn da được làm sạch bã nhờn nên lỗ chân lông được thông thoáng từ đó ngăn chặn sự hình thành và lây lan của mụn.

3. Serum AHA Paula’s Choice 25% AHA + 2% BHA

Serum AHA Paula's Choice 25% AHA + 2% BHA
Serum AHA Paula’s Choice 25% AHA + 2% BHA

Sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp nhựa màu tím nhạt đơn giản và có dung tích nhỏ. Do đó, bạn có thể dễ dàng mang theo ở trong túi xách. Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng và màu tím vô cùng khác biệt. Thành phần chính của em serum này đó là 25% AHA cùng 2% BHA và chiết xuất từ hoa đậu biệt giúp làm dịu da đang bị kích ứng và làm sạch sâu cho da cùng với nhiều thành phần khác.

Paula’s Choice 25% AHA + 2% BHA với công dụng giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn, cải thiện được bề mặt da đang bị thô ráp. Đặc biệt, sản phẩm giúp ngăn chặn các dầu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, xỉn màu, thô ráp…đồng thời còn giúp làm sáng da, giảm bít tắc lỗ chân lông, mang đến làn da căng bóng và mịn màng.

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn một số dòng serum AHA hot nhất hiện nay trên thị trường. Các bạn hãy tham khảo thêm những đánh giá khác từ người dùng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!