Điểm danh top 3 phấn nền Missha được ưa chuộng nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Missha luôn là dòng sản phẩm được đông đảo nhiều chị em yêu thích và sử dụng không chỉ bởi thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn ở chất lượng và khả năng che phủ cực tốt.

Hàn Quốc luôn được mệnh danh là thiên đường của mỹ phẩm khi đây là quốc gia đi đầu trong việc sản xuất các loại mỹ phẩm. Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất tại thị trường này phải nhắc đến phần nến của thương hiệu Missha. Trong những năm trở lại đây, sản phẩm này đang dần khẳng định vị thế của mình bằng việc được các tín đồ trên khắp thế giới tin dùng. Nếu bạn cũng đang muốn chọn cho mình một hộp phấn nền Missha phù hợp với làn da của mình thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

phấn nền Missha

Phấn nền Missha Velvet Finish Cushion SPF50 PA+++ 

Với thiết kế màu đỏ nhung, thanh lịch, sang chảnh đã khiến cho sản phẩm này trở nên nổi bật hơn ở bất cứ đâu. Đặc biệt, bông dặm phấn của phấn nền Missha được đánh giá là hoàn hảo nhất từ trước đến nay với độ mềm mại và thiết kế có những lỗ khí dày đặc. Khi apply lên da sẽ tạo nên lớp nền vô cùng mỏng nhẹ và tự nhiên. Về chất phấn, sản phẩm này có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ và có khả năng che phủ cao. 

Chất kem mỏng mịn, mềm mại tạo một lớp siêu mỏng trên da nhưng có thể che phủ đi hoàn toàn những vết đốm, tàn nhang, nám và cả những nốt thâm mụn. Một điểm cộng không thể không nhắc đến với dòng phấn nền Missha Velvet này chính là bảng thành phần siêu đẹp có chiết xuất từ tinh chất rau má với lớp finish siêu mịn màng. Ngoài ra tinh chất lô hội, cây bách, chanh đã có công dụng rất lớn để kiểm soát dầu cho các cô nàng không thích sử dụng phấn phủ. 

 

phấn nền Missha dưỡng ẩm

Phấn nền Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ 

Sự tinh tế và tối giản trong thiết kế đã tạo nên điểm đặc trưng của dòng phấn phủ Missha này. Phần logo cùng phần chữ được in rõ nét trên nắp hộp mang đến cảm giác thanh lịch, trẻ trung cho người dùng. Ở sản phẩm này, hãng đã sử dụng phức hợp khoáng chất tự nhiên cùng chiết xuất thực vật nên vô cùng an toàn và lành tính cho da. Theo đánh giá, phấn nền Missha Magic Cushion Cover Lasting là sản phẩm có độ che phủ hoàn hảo giúp tạo nên lớp trang điểm bền và siêu mềm mịn.

Với màu sắc tự nhiên, khi apply trên da sản phẩm giúp che đi các khuyết điểm cũng như làm đều màu da một cách hiệu quả. Lớp trang điểm sẽ được bền màu, giữ lâu và không bị xuống tone hay loang lổ trong thời gian dài. Đặc biệt, với tinh chất chống nắng chỉ số 50+ đã giúp các nàng tự tin hơn khi đi ra ngoài trong mùa hè. 

phấn nền hàn quốc Missha

Phấn nền Missha Cushion Moist Up 

Ngay từ lần đầu tiên sử dụng trên da, bạn sẽ thấy được sự mỏng nhẹ, dễ chịu và vô cùng thoải mái, không gây nặng mặt. Với thành phần có chứa các loại dưỡng chất cấp ẩm và khả năng kiềm dầu siêu đỉnh, dòng phấn phủ này của Missha ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. 

Không có thiết kế quá cầu kỳ, lấy tông màu hồng nhạt làm chủ đạo, sản phẩm mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng vô cùng sang trọng. Phải nói rằng, với thiết kế này, phấn nền Missha Cushion Moist Up đã đủ khiến cho các nàng mê mẩn. Không chỉ nổi bật với thiết kế, sản phẩm này còn tập trung rất nhiều vào chất lượng cũng như thành phần. 

Có rất ít loại phấn nền trên thị trường được bổ sung các tinh chất dưỡng ẩm tự nhiên để giúp làn da luôn được căng bóng và mịn màng. Thế nhưng, dòng phấn nền Missha này đã được hãng sử dụng và được rất nhiều người đánh giá cao. Điểm đặc trưng với những dòng phấn nền Missha khi đều được bổ sung chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời cũng như nhiều tác nhân từ môi trường. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.