Phấn nền là gì? Top 3 phấn nền được nhiều chị em ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền là sản phẩm quan trọng trong bộ trang điểm của chị em phụ nữ. Vậy phấn nền là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Trang điểm đúng cách sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ, việc lựa chọn phấn nền phù hợp với tông da là điều vô cùng quan trọng trong quá trình trang điểm để lại làn da của bạn đều màu và trông tự nhiên. Da khô nên dùng phấn nền dạng lỏng để dưỡng ẩm tốt hơn, còn da hỗn hợp hay da dầu nên chọn phấn nền dạng bột, dạng nén giúp kiềm dầu tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phấn nền là gì và top những loại phấn nền được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng dưới đây nhé!

Phấn nền là gì?

Phấn nền là gì?
Phấn nền là gì?

Phấn nền hay còn được gọi là sản phẩm trang điểm tự nhiên. Đây là loại phấn khá giống phấn phủ nhưng có thể thay thế phần lõi và thường có chữ Makeup, Powder hoặc Lipuid kèm theo tên sản phẩm.

Phấn nền có màu khá đậm và thường được chia thành nhiều nhóm khác nhau để phù hợp với từng tone da, bạn có thể dễ dàng chọn tone vàng hoặc hồng tùy theo tone da của mình. Khi trang điểm, bạn chỉ cần thoa một lần, không nên thoa quá nhiều lần hoặc quá dày sẽ khiến lớp nền bị tách lớp.

Những loại phấn nền được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng

Phấn nền Naris Ceniciente UV CUT Foundation 150 

Phấn nền Naris Ceniciente UV CUT Foundation 150 
Phấn nền Naris Ceniciente UV CUT Foundation 150

Naris Ceniciente UV CUT Foundation 150 là phấn nền của thương hiệu Naris xuất xứ Nhật Bản phù hợp với mọi loại da, được phái đẹp Việt Nam và quốc tế yêu thích.

Naris Ceniciente UV CUT Foundation 150 chứa các hạt phấn bông mịn bám tốt trên bề mặt da, giúp lớp trang điểm tự nhiên và lâu trôi, giúp da thông thoáng, mịn màng. Đây là loại phấn nền có độ che phủ tốt, che đi các khuyết điểm trên da hiệu quả, tạo lớp nền bền màu và lâu trôi. Ngoài ra, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Giá: 299,000 VND

Phấn nền Sivanna Colors Super Cover Two Way Cake HF201

Phấn nền Sivanna Colors Super Cover Two Way Cake HF201 là sản phẩm của thương hiệu Sivanna Colors sản xuất tại Thái Lan, có kết cấu dạng nén phù hợp với mọi loại da, đặc biệt kiềm dầu tốt nên rất phù hợp với các bạn da dầu và da hỗn hợp.

Phấn nền Sivanna Colors Super Cover Two Way Cake HF201 có kết cấu dạng bột siêu mịn, tạo lớp nền giữ lớp trang điểm lâu trôi. Phấn nền này có độ che phủ tốt, che được các khuyết điểm như quầng thâm dưới mắt, sẹo mụn và vùng da không đều màu.

Đây là loại phấn nền có khả năng kiểm soát lượng dầu trên da hiệu quả, bổ sung dưỡng chất và độ ẩm giúp da luôn tươi sáng, khô thoáng và không bóng nhờn. Ngoài ra, với chỉ số chống nắng SPF15 giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Với 3 tone khác nhau: trắng tuyết, trắng trung bình và da ngăm đen, phù hợp với các tone da khác nhau của từng người dùng.

Giá: 248,000 VND

Phấn nền dưỡng trắng siêu mịn Essance White Fit Two Cake 11g

Phấn nền dưỡng trắng siêu mịn Essance White Fit Two Cake 11g
Phấn nền dưỡng trắng siêu mịn Essance White Fit Two Cake 11g

Essance White Fit Two Cake của thương hiệu Essance là phấn nền dạng nén, tạo lớp nền mỏng mịn, giúp da trắng sáng tự nhiên và phù hợp với mọi loại da. Essance White Fit Two Cake Foundation chứa các hạt phấn siêu mịn, HD Pure Pigment system và Skinny Fit giúp hiệu chỉnh màu sắc trên da, che đi khuyết điểm, giúp lớp trang điểm bám chắc và lâu trôi, bền màu. Sản phẩm tạo lớp kem mỏng, giúp da thông thoáng, không bóng dầu.

Phấn nền Essance được bổ sung thành phần Arbutin có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong, làm đều màu da, giúp da trắng sáng mịn màng tự nhiên. Ngoài ra, phấn nền này có chỉ số chống nắng lên đến SPF45 PA +++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da.

Giá: 109,000 VND

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!