Điểm danh top 4 quạt điều hòa giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua trong mùa hè 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 3 triệu đồng đổ lại thì chúng ta sẽ mua được thiết bị gì để làm mát cho không gian trong mùa hè này? Và những chiếc quạt điều hòa giá rẻ dưới 3 triệu đồng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 quạt điều hòa giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất trong mùa hè 2022 nhé.

1. Quạt điều hòa Delites DEL-AC07DR

Quạt điều hòa Delites DEL-AC07DR
Quạt điều hòa Delites DEL-AC07DR

Cái tên đầu tiên trong danh sách quạt điều hòa giá rẻ đó là Delites DEL-AC07DR. Quạt hoạt động với công suất 65W cho hiệu quả làm mát tốt trên diện tích căn phòng 10 – 15m2. Delites DEL-AC07DR phù hợp sử dụng trong không gian sống tại gia đình như phòng học, phòng ngủ, phòng ăn…Quạt còn có bánh xe và tay xách di chuyển vô cùng nhẹ nhàng.

Quạt điều hòa Delites DEL-AC07DR có độ ồn vận hành nhỏ hơn 62dB chỉ tương đương với âm thanh tại phòng làm việc, sảnh yên tĩnh khách sạn…mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Quạt được trang bị chế độ ion lọc không khí mang đến cho không gian sử dụng quạt sạch sẽ và dễ chịu. Với tấm làm mát dễ dàng tháo rời vệ sinh, gia tăng độ bền sử dụng và đảm bảo tính ổn định khi thiết bị vận hành. Dung tích bình chứa nước 7 lít cho thời gian sử dụng liên tục từ 5 – 8 tiếng cùng thang hiển thị mực nước tiện quan sát.

2. Quạt điều hòa Honeywell ES800

Quạt điều hòa Honeywell ES800
Quạt điều hòa Honeywell ES800

Honeywell ES800 hoạt động với công suất 36W giúp tạo làn gió làm dịu cho không khí tối ưu với các không gian có diện tích rộng từ 10 – 15m2. Quạt có thiết kế đẹp mắt, kết cấu chắc chắn cùng bánh xe ở bên dưới thân máy tiện cho việc di chuyển. Quạt hoạt động với độ ồn 34dB chỉ tương đương với tiếng thì thầm hay tiếng văn phòng làm việc.

Quạt điều hòa Honeywell ES800 được trang bị tấm lọc không khí Carbon giúp lọc sạch không khí, trả lại bầu không khí trong lành và tinh khiết. Honeywell ES800 có dung tích bình chứa nước 7 lít nên sử dụng được liên tục trong thời gian dài mà không cần phải châm nước nhiều lần. Với 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, chế độ đảo chiều gió và hẹn giờ tối đa đến 7.5 tiếng. Quạt còn được trang bị điều khiển từ xa cho phép người dùng không cần phải đến gần quạt nhưng vẫn tùy chọn được các chức năng một cách dễ dàng, chính xác.

3. Quạt điều hòa Mishio MK-266

Quạt điều hòa Mishio MK-266
Quạt điều hòa Mishio MK-266

Mishio MK-266 là một trong những cái tên nằm trong danh sách quạt điều hòa giá rẻ dưới 3 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Quạt tăng cường độ ẩm với lưu lượng gió 1500m3/h cùng công suất 80W phù hợp cho không gian 30m2. Bình chứa lớn lên đến 20 lít cùng mức tiêu thụ nước khoảng 2 lít/g cho thời gian sử dụng liên tục trong vòng từ 10 – 11 giờ.

Quạt điều hòa Mishio MK-266 được trang bị bảng điều khiển bằng nút nhấn và núm vặn được cài đặt 3 chế độ gió thường, tự nhiên và ngủ. Do đó, quạt đáp ứng được nhu cầu làm mát trong các không gian và điều kiện thời tiết khác nhau. Động cơ Motor dây đồng giúp quạt tự ngắt bơm khi cạn nước, kéo dài được tuổi thọ cho máy. Với độ ồn dưới 62dB nên chỉ tương đương tiếng văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh của khách sạn.

4. Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Quạt điều hòa Midea AC120-15F
Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Quạt có thiết kế đơn giản, gọn gàng, trang bị bánh xe giúp di chuyển quạt đến mọi vị trí ở trong ngôi nhà của bạn một các thuận tiện, dễ dàng. Midea AC120-15F có chức năng tạo hơi nước, kết hợp với công suất 600W cho khả năng làm mát căn phòng có diện tích 8 – 10m2. Với độ ồn 40 – 60dB chỉ tương ứng tiếng thì thầm, văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh khách sạn…nên không gây quá ồn ào khi vận hành quạt.

Midea AC120-15F được trang bị chức năng tạo ion lọc không khí trong sạch giúp gia đình bạn có được sức khỏe tốt hơn khi sử dụng. Với dung tích bình chứa nước lên đến 15 lít sử dụng được trong thời gian dài cùng thang đo hiển thị mức nước dễ dàng quan sát khi sử dụng. Bảng điều khiển nút nhấn đơn giản và tùy chỉnh chức năng một cách nhanh chóng.

Trên đây là top 4 quạt điều hòa giá rẻ dưới 3 triệu đồng hiện đang được săn đón nhiều trong màu hè này. Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!