Điểm danh top 4 tẩy tế bào chết cho da khô được đánh giá tốt 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn sở hữu làn da khô đang muốn tìm kiếm một sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô phù hợp thì có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây nhé.

Các nàng muốn sở hữu làn da chắc khỏe, mịn màng thì cần phải chăm sóc da thật kỹ càng. Và một trong những bước quan trọng trong chăm sóc da mà chúng ta không thể bỏ qua đó là tẩy tế bào chết cho da khô. Đặc biệt, với những cô nàng sở hữu làn da khô thì nên chọn sản phẩm có chứa chất dưỡng ẩm, dịu nhẹ và không chứa Paraben.

1. Tẩy tế bào chết cho da khô Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin

Tẩy tế bào chết cho da khô Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin
Tẩy tế bào chết cho da khô Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin

Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ Oliu giúp lấy đi các tế bào chết sần sùi, xỉn màu để bề mặt da được thông thoáng và dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất trong các bước dưỡng da tiếp theo. Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin giúp loại bỏ lớp da chết sần sùi và khô ráp ở trên da.

Thành phần:

  • Vitamin E và dầu oliu: Giúp làn da được mềm mại, mịn màng, chống lại các dấu hiệu lão hóa và những tác nhân gây hại từ bên ngoài.
  • Hoạt của Oliu: Nhẹ nhàng loại bỏ những tế bào chết đồng thời cung cấp và nuôi dưỡng cho da.

2. Tẩy tế bào chết cho da khô Avène Gentle Purifying Scrub

Tẩy tế bào chết cho da khô Avène Gentle Purifying Scrub
Tẩy tế bào chết cho da khô Avène Gentle Purifying Scrub

Sản phẩm sở hữu công thức làm sạch sâu và loại bỏ tế bào chết, chất bẩn để mang đến làn da mềm mịn và tươi sáng. Avène Gentle Purifying Scrub giúp loại bỏ tế bào sừng khô cằn ở trên da, đồng thời cũng là bước làm sạch da giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hỗn trợ cho các bước dưỡng da tiếp theo trong chu trình chăm sóc của bạn.

Thành phần:

  • Chứa các vi hạt (Polyethylene, sáp Jojoba): Tác động cơ học lên bề mặt da một cách nhẹ nhàng kích thích sản sinh tế bào mới, tiết nhờn giúp dịu ẩm thích hợp cho da .
  • 70% nước khoáng: Nên sản phẩm có độ lành tính và dịu nhẹ trên da.

3. Tẩy tế bào chết cho da khô Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Tẩy tế bào chết cho da khô Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant
Tẩy tế bào chết cho da khô Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant được sản xuất dựa trên tiêu chí Non-comedogenic giúp hạn chế tối đa tình trạng bí tắc lỗ chân lông. Sản phẩm tương đối phù hợp với làn da khô, da mụn nhạy cảm. Với kết cấu dạng gel cùng các hạt nhỏ Polyethylene giúp nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết và cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn còn đọng lại ở trên da.

Thành phần:

  • BHA (Acid Salicylic): Làm sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông giúp da sạch sẽ và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • AHA (Glycolic Acid): Là chất làm sạch dịu nhẹ ở trên bề mặt, tẩy tế bào chết cho lão hóa hay bị tổn thương.
  • Các thành phần dưỡng ẩm.

4. Tẩy tế bào chết cho da khô Rosette AHA – Moist

Tẩy tế bào chết cho da khô Rosette AHA – Moist
Tẩy tế bào chết cho da khô Rosette AHA – Moist

Rosette AHA – Moist là sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô của Nhật Bản được chiết xuất từ Axit trái cây, làm mềm và nhẹ nhàng loại bỏ các da chết mà không gây tổn thương cho làn da. Sản phẩm giúp tẩy tế bào da chết một cách hiệu quả và ngăn ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị tắc nghẽn, mụn đầu đen, làn da bị xỉn màu…Ngoài ra, Rosette AHA – Moist còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da đều màu, mịn màng và khỏe khoắn hơn.

Thành phần:

  • Các loại Axit trái cây như Lactic, Citric, Malic Acids: Làm mềm lớp da sừng tiếp theo sẽ bóc tách các lớp tế bào chết ở trên bề mặt da.
  • Một số thành phần khác như Water, Ethanol, Glycerin, Carbomer, Allantoin, Lactic Acid…

Trên đây là top 4 tẩy tế bào chết cho da khô mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin hữu ích về 4 sản phẩm này các bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!