Điểm danh top 5 thương hiệu két sắt gia đình nên đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng két sắt gia đình xứng đáng để rinh về. Trước khi đi vào chi tiết thì hãy cùng điểm danh những tính năng nổi bật của loại két sắt này trước đã.

Đâu là dòng két sắt gia đình khiến ai nấy muốn sắm?

Két sắt cứ tưởng là một vật phẩm cũ kỹ, chỉ phổ biến trước đây nhưng thực tế là các hộ gia đình hiện đại vẫn yêu thích. Độ cần thiết của két sắt dường như không cần phải bàn cãi nữa. Nhưng bởi có quá nhiều lựa chọn mà bao người lại băn khoăn không biết đâu là dòng két sắt gia đình đáng để đầu tư. Giúp giải mã vấn đề này, cùng ngó nghiêng trong bài viết dưới đây.

Một vài kinh nghiệm để chọn được két sắt gia đình chuẩn

Theo nhu cầu mà chọn dung tích, trọng lượng phù hợp

Điều đầu tiên để lựa chọn được két sắt gia đình chất lượng mà phù hợp chính là về dung tích. Bạn cần cân nhắc là lượng đồ vật muốn bỏ vào két bao gồm những gì, số lượng ra sao. Một lời khuyên là nên chọn loại két có khả năng lưu trữ lớn hơn 30% nhu cầu hơn tại. Cơ bản thì đa số các hộ đều mua loại từ 40-50 lít.

két sắt gia đình

Chú ý đến hệ thống khoá an toàn

Cần chú trọng chính là khoá. Mọi người nên tìm loại chốt có thể xoay tròn khi mà bị cắt bằng máy móc. Gợi ý của Web So Sánh là chọn loại kích thường 28mm trở lên, thân tối thiểu 30mm thì mới đạt được độ an toàn.

Các két sắt hiện nay có khoá số, khoá vân tay, chìa…ngoài ra có khoá cơ đổi được mật mã và tích hợp theo chìa khoá. Hình thức cổ điển này vẫn an toàn ngay cả khi gặp hoả hoạn.

Lưu ý giàn cơ của két sắt và khả năng chống cháy nổ

két sắt gia đình

Khi đi chọn mua, bạn nên bảo nhân viên xem cả giàn cơ của két sắt gia đình. Ngoài ra cũng phải để ý cả khả năng chống cháy nổ nữa. Ưu tiên hàng đầu để chọn luôn ấy. Cơ bản nên chọn loại chịu được nhiệt từ 1000 độ C, trong ít nhất 100 phút cho đến 2 giờ. Dù sao vẫn phải phòng trường hợp xấu có thể xảy đến.

Một số dòng két sắt gia đình nên sắm

Tham khảo ngay một số thương hiệu két sắt uy tín hàng đầu Việt Nam ở dưới đây:

  • Hoà Phát: Két của Hoà Phát là hàng Việt, đa dạng mẫu mã, trọng lượng từ nhẹ đến siêu khủng. Thương hiệu này có cả kiểu khoá cơ lẫn khoá điện tử, bảo đảm độ an toàn và nổi bật nhất ở đặc tính chống cháy.
  • Việt Tiệp: Thương hiệu chuyên các thiết bị điện tự, thiết bị bảo vệ nhà cửa, không gian sống này cũng tạo nên két sắt. Cũng có đa dạng đủ các dòng để lựa chọn.

két sắt gia đình

  • HoneyWell: thương hiệu này đến từ xứ cờ hoa, có dòng két sắt gia đình cực đỉnh. Két chất lượng tốt với khả năng bảo mật tối ưu.
  • Solid: Đây là brand đến từ Hàn Quốc. Mọi sản phẩm đều đạt chuẩn ISO 9001. Đủ chủng loại, đa dạng từ khoá cơ, mật mã, vân tay…giới tiêu dùng tha hồ lựa chọn. Mua sản phẩm của Solid ở Việt Nam cũng dễ dàng.
  • Hanchi: Thương hiệu Việt ứng dụng công nghệ của Hàn. Điểm chung của dòng két sắt gia đình này là thiết kế gọn gàng, không chiếm dụng không gian sống nhiều. Sản phẩm nhìn chung có nhiều tính năng ưu việt, đem tới bao tiện lợi cho người dùng.

két sắt gia đình

Bằng việc gợi ý các thương hiệu két sắt gia đình hẳn Web So Sánh đã định hướng cho bạn nên đầu tư vào đâu. Két sắt là vật dụng cần thiết trong mọi thời điểm. Lưu ý ngoài chọn thương hiệu nổi tiếng thì còn cần phải tập trung vào chất lượng của từng dòng riêng xem có phù hợp nhu cầu không nhé. Các sản phẩm có đa dạng mức giá, tuỳ tài chính mà sắm về. Cơ bản những cái tên nổi tiếng trên sẽ giúp đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm thay vì những thương hiệu mới nổi hay lạ hoắc chưa được kiểm định.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 két sắt mini Hòa Phát được nhiều khách hàng tin dùng

Top 3 két sắt mini Hòa Phát được nhiều khách hàng tin dùng

Két sắt mini Hòa Phát hiện nay được rất nhiều gia đình và văn phòng ưa chuộng. Két sắt thương hiệu Hòa Phát đã có tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, độ bền dài lâu và tính bảo mật tốt, mang đến sự an toàn cho tài sản của công ty hay gia đình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.