Tiêu chí lựa chọn két sắt gia đình tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt giúp bảo vệ tài sản quan trọng và là vật dụng rất thiết yếu của mỗi gia đình. Trong thị trường két sắt đa dạng hiện nay, đâu là loại két sắt tốt nhất dành cho gia đình bạn?

Lựa chọn theo vị trí lắp đặt

Két sắt dành cho hộ gia đình thường là loại két sắt cỡ trung bình hoặc két sắt mini với dung tích trong khoảng 20 – 40 lít. Khi lựa chọn két sắt gia đình, điều cần quan tâm đầu tiên đó là vị trí đặt két; thường không gian dành cho tủ két gia đình không được rộng rãi do vậy tùy thuộc vào đặc điểm rộng bề ngang hẹp chiều sâu hoặc ngược lại mà bạn sẽ chọn két có hình dáng tương ứng phù hợp. Nếu có thể thiết kế được thì tốt nhất là lắp đặt két sắt âm tường để tiết kiệm diện tích mà lại an toàn hơn vì kẻ trộm không thể mang két đi được.

Két sắt Hòa Phát khóa cơ

Két sắt Hòa Phát khóa cơ

Chọn két sắt phù hợp điều kiện sử dụng

Trên thị trường có nhiều loại két sắt như két sắt cơ, két sắt điện tử, két sắt vân tay, két sắt chống cháy, chống nước; két sắt báo động.. tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi cá nhân mà bạn lựa chọn két sắt có những đặc tính phù hợp. Nếu bạn cần độ bảo mật cao và tiện lợi thì có thể chọn két sắt vân tay vì chỉ có bạn mới mở được két và không lo bị mất hay phải đi tìm chìa khóa; tuy nhiên két sắt loại này đôi khi có thể gặp chục trặc ở bộ phận bảng điện tử và độ bền không cao bằng các loại két sắt cơ. Nếu bạn cần cất trữ đồ vật dễ bắt cháy như tiền mặt, giấy tờ, sổ sách quan trọng thì cần chọn các loại két sắt chống cháy tốt ít nhất trên 3 tiếng. Nhìn chung két sắt gia đình cần đáp ứng ít điều kiện hơn so với két sắt dành cho doanh nghiệp tuy vậy khi lựa chọn cần đảm bảo đạt tất cả các tiêu chí an toàn.

Két sắt Dong Sung Hàn Quốc

Két sắt Dong Sung Hàn Quốc

Chọn két sắt phù hợp với ngân sách

Thông thường két sắt điện tử có mức giá cao hơn một chút với bảng điện tử đẹp mắt, hiện đại hơn so với két sắt cơ; các loại két sắt đa khóa có độ bảo mật cao hơn cũng sẽ có mức giá đắt hơn. Các loại két sắt nhập ngoại như két sắt Hàn Quốc, Mỹ… kích thước trung bình dành cho gia đình thường có giá cao hơn do các chi phí vận chuyển, hình thức vỏ két làm bằng chất liệu đẹp mắt hơn mặc dù độ bảo mật của một số loại két cũng tương đương so với nhiều hãng két sắt Việt Nam sản xuất. Bạn có thể lựa chọn hàng Việt Nam chất lượng cao như những mẫu két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp, .. rất đa dạng về chủng loại, lại đặc biệt phù hợp với nhu cầu gia đình vì không cần quá quan trọng kiểu dáng hình thức bên ngoài với một mức giá rẻ hơn.

Két sắt Việt Tiệp khóa cơ

Két sắt Việt Tiệp khóa cơ

Chọn két sắt theo dung tích

Két sắt dành cho hộ gia đình thường là loại két sắt cỡ trung bình hoặc két sắt mini với dung tích trong khoảng 20 – 40 lít. Với dung tích từ 20 -30 lít, bạn có thể cất trữ đồ vật tương đương với kích thước khoảng 1 tờ giấy A4, với dung tích lớn hơn từ 30 – 40 lít có thể để được nhiều đồ đạc hơn. Ví dụKét Sắt Việt Tiệp mini KA70 chống cháy điện tử có báo động có mức giá tham khảo 2.480.000 đồng có kích thước khoang chứa là50x380x260 mm hoặc két sắt Hòa Phát KA22 giá tham khảo 1.500.000 đồng có kích thước296 x 200 x 374 mm ( rộng, sâu, cao).

HH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử thông minh chống cháy cao cấp

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử thông minh chống cháy cao cấp

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử là sản phẩm vượt trội với công nghệ khóa điện tử, mang đến sự tiện lợi và dễ sử dụng cho khách hàng. Sản phẩm có độ an toàn cao khi làm từ chất liệu thép không gỉ đúc 2 lớp chắc chắn, chống cháy tốt.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!