Điểm mạnh của chiếc laptop LG Gram 15 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop LG Gram 15 inch là một trong các sản phẩm máy tính xách tay do LG sản xuất. Tuy là ra mắt sau các thương hiệu khác nhưng chất lượng của máy rất ấn tượng.

LG là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực điện lạnh. Nhưng thương hiệu này cũng có những sản phẩm của riêng mình. Một trong các sản phẩm đó là laptop LG Gram 15 inch.

Siêu nhẹ kết hợp với kích thước lớn bền bỉ, chắc chắn

Nhiều người khi mua laptop thường phải lựa chọn giữa đặc điểm nhẹ nhàng dễ mang đi hay kích thước lớn để trải nghiệm thoải mái. Nhưng laptop LG gram 15 tuy có kích thước lớn nhưng lại có trọng lượng siêu nhẹ 1.12kg.. Vì vậy khi sử dụng chiếc laptop này, bạn sẽ có thể thoải mái đem máy theo bên mình mà không cảm thấy khó chịu. Đồng thời khi cần, bạn vẫn có thể trải nghiệm được màn hình kích thước lớn 15.6 inch.

Không những tiện lợi cho việc mang đi, chiếc laptop này còn có sự bền bỉ an toàn. Phần thân máy được làm từ hợp kim magie. Đây là vật liệu được sử dụng để làm vật liệu máy bay vì nó rất nhẹ và siêu bền. Chiếc laptop này đã được kiểm chứng độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G. Để đạt được tiêu chuẩn này, chiếc laptop LG Gram 15 đã phải vượt qua các bài kiểm tra bảy yếu tố từ sốc và bụi đến nhiệt độ khắc nghiệt một cách xuất sắc.

Siêu nhẹ kết hợp với kích thước lớn bền bỉ, chắc chắn

Hiệu suất đồ họa cao hơn đến 2 lần

Với sự kết hợp của bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 và card đồ họa Intel Iris Plus, LG gram có một hiệu suất đồ họa cao hơn gấp hai lần so với thế hệ thứ 8. Hiệu năng này có thể hỗ trợ tạo nội dung chuyên nghiệp với mã hóa HEVC nhanh hơn gấp 2 lần. Nó có thể đem đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp cho người dùng thông qua khả năng phát lại video 4K HDR mượt mà.

Trải nghiệm màu sắc sống động và chính xác ở mọi góc xem

Màn hình kích thước 15,6 inch có độ phân giải Full HD (1920X1080), công nghệ tấm nền IPS và tỉ lệ màn hình 16:9. Nhờ những đặc điểm của màn hình này, máy có một độ chính xác màu sắc vượt trội. Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh chính xác và rõ ràng mà không bị biến dạng ở mọi góc xem.

Âm thanh DTS:X Ultra

Hệ thống âm thanh DTS:X Ultra là đem tới chất lượng âm thanh 3D. Nếu bạn có loa hoặc tai nghe thì sẽ có thể trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt vời. Bạn cũng có thể tạo giao diện tùy chỉnh nhờ vào giao diện người dùng linh hoạt của hệ thống.

Sạc pin, truyền dữ liệu và hiển thị với một cổng

Máy có cổng Thunderbolt hiển thị lên tới 5k giúp truyền dữ liệu với băng thông tốc độ 40Gb/giây. Bạn cũng có thể sạc pin cho thiết bị mà không cần cáp nguồn riêng. Mọi thứ sẽ được thực hiện đồng thời trên một dây cáp duy nhất.

Sạc pin, truyền dữ liệu và hiển thị với một cổng

Thời lượng pin cả ngày

Chiếc laptop của LG sử dụng pin 80Wh. Nhờ vậy mà thời lượng pin của nó kéo dài tới 18.5 giờ. Bạn có thể sử dụng máy cả ngày dài mà không lo hết pin.

Cảm biến vân tay tăng tính bảo mật

Một tính năng đáng khen của laptop LG đó là cảm biến vân tay. Nhờ vào tính năng này mà tính năng bảo mật của máy được nâng cao. Thêm vào đó là tính năng này giúp cho máy của bạn có thể khởi động nhanh hơn. Bạn sẽ không còn phải tốn công để nhớ mật khẩu nữa.

Bàn phím có đèn nền

Bàn phím của laptop LG gram 15 được trang bị đèn nền. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh độ sáng bàn phím với hai mức khác nhau. Làm việc trong bóng tối sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bàn phím có đèn nềnĐó là tất cả những ưu điểm của dòng laptop LG Gram 15 inch của LG. Với những đặc điểm này, LG hứa hẹn sẽ trở thành một trong các thương hiệu laptop cạnh tranh trực tiếp với Apple. Nếu ai thích sử dụng dòng laptop này thì đây là một lựa chọn rất tuyệt vời đấy.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!