Điểm mặt 12 thương hiệu sale khủng trong Lazada 12.12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Duy nhất vào khung giờ vàng 0H – 2H ngày 12.12, các thương hiệu chính hãng thuộc LazMall sẽ giảm giá kịch sàn với mức ưu đãi giảm giá đến 50% cho các sản phẩm của mình, nhiều thương hiệu có quà tặng khủng chỉ dành riêng cho các đơn hàng trong khung giờ này.

1. Anessa

Anessa chắc hẳn là cái tên quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, đây là một thương hiệu lớn thuộc tập đoàn mỹ phẩm quyền lực Shiseido. Suốt 17 năm qua, Anessa luôn được ngợi khen là huyền thoại chống nắng số một tại thị trường Nhật Bản. Mặc dù có giá thành hơi cao nhưng Anessa luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn gái.

Lần này, Anessa sale giật mình luôn các nàng ơi! Đặc biệt trong khung giờ từ 0-2H ngày 12/12: Tặng máy lọc khí Lock&Lock trị giá 3.600K cho 2 đơn hàng nhanh nhất từ 1.500K; Tặng vé xem phim và sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo trị giá trị giá 300K cho 100 đơn hàng đầu tiên từ 599K; siêu DEAL siêu shock 12K khi mua Gel chống nắng dưỡng trắng, sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo và sữa chống nắng dịu nhẹ.

2. Lock&Lock

Lock&Lock là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vưc đồ gia dụng. Sau nhiều thập kỉ phát triển, sản phẩm của Lock&Lock luôn giữ vững phong độ về cả chất lượng lẫn kiểu dáng, điều này một lần nữa khẳng định tính thẩm mỹ góp phần đưa những sản phẩm Lock&Lock vượt ra khỏi căn bếp và đến gần với giới trẻ năng động.

Trong dịp này, Lock&Lock với chương trình “Đón Lock về nhà làm quà Giáng sinh” mang tới ưu đãi: Giảm giá 50% cho toàn bộ sản phẩm trên gian hàng; Tặng dầu gội TSUBAKI trị giá 1.045.000Đ cho 12 đơn hàng có giá trị lớn nhất

3. DProgram

Là dòng sản phẩm nghiên cứu và phát triển từ Phòng nghiên cứu của Shiseido trong 50 năm với công thức 3 không: không paraben – không cồn – không màu, với các thành phần được lựa chọn kỹ lưỡng với độ tinh khiết cao nhất, D PROGRAM là dòng dược mỹ phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm, thuộc tập đoàn Shiseido.

DPROGRAM lần này mang đến cho hội chị em vô cùng nhiều ưu đãi cực cool: deal siêu sốc 12K duy nhất trong khung giờ từ 0-2h ngày 12/12; cơ hội nhận quà tặng nửa đêm, túi xách cao cấp trị giá 700k cho đơn hàng 1 triệu.

4. Senka

Senka – một nhãn hiệu chăm sóc da thuộc tập đoàn Shiseido. Ra mắt năm 2002 tại Nhật Bản, Senka nhanh chóng trở thành nhãn hiệu được yêu thích hàng đầu Nhật Bản.

Các chương trình của Senka trong dịp này gồm: Voucher 50k cho đơn hàng từ 699k; Tặng sữa rửa mặt trị giá 105K khi mua đơn hàng từ 299K cho bộ sản phẩm chăm sóc da, diễn ra từ 12-14/12.

5. Paula’s Choice

Trong vòng vài năm trở lại đây, thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Và thậm chí còn tạo nên một cơn sốt trong giới skincare bởi chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm. 

Nổi bật trong đợt sale lần này, thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng toàn cầu Paula’s Choice mang đến: Săn DEAL đặt trước với mức giá tiết kiệm tới 40% giá trị đơn hàng; Săn HOT voucher trị giá 100K vào 12H00 mỗi ngày.

6. Samsung

Samsung luôn nằm trong top thương hiệu bán chạy nhất của Lazada trong hầu hết các đợt sale lớn. Trong Lazada 12.12 Samsung mang tới khá nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Nổi bật nhất phải kể đến: Siêu sale chạm đáy giảm giá tới hơn 50% giá trị sản phẩm; Quà tặng đến 300 triệu; Freeship toàn quốc (mức giảm phí ship tối đa lên đến 700K) tại Tivi SAMSUNG Flagship Store.

7. Tefal

Tefal là một trong 6 thương hiệu quốc tế về sản xuất đồ gia dụng của Tập đoàn Group SEB, được thành lập năm 1956 ở Pháp. Hiện nay Tefal có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới, các sản phẩm Tefal luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Nhận được ngay một voucher mua sắm giá trị 30K khi follow gian hàng trong Lazada 12.12; Giảm 50% giá trị khi mua bất kì sản phẩm  tham gia chương trình.

8. M.A.C

M.A.C chắc hẳn là thương hiệu mỹ phẩm quá mức quen thuộc với hội chị em,  luôn nằm trong top được đặc biệt yêu thích qua nhiều năm. Các sản phẩm M.A.C luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn, cải thiện công thức trong từng sản phẩm tạo nên những tuyệt tác lộng lẫy, quyến rũ chiếm trọn trái tim không những của người dùng mà đến cả các chuyên gia makeup chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Trong lễ hội mua sắm Lazada 12.12 lần này M.A.C mang tới cho bạn: Ưu đãi khi đặt cọc mua son M.A.C từ 30/11-11/12, giúp tiết kiệm tới 50%; Giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm của gian hàng, chỉ giới hạn trong 0-2H sáng ngày 12.12.

9. Estee Lauder

Đi đầu về đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng, sự tinh tế trong từng sản phẩm, mẫu mã hiện đại thời trang đã khiến Estee Lauder phủ sóng toàn cầu và có một vị trí vững chắc không thể thay thế dù cho cuộc chiến giữa các “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm vẫn đang rất quyết liệt.

Lazada 12.12 mang lại cho bạn cơ hội sở hữu những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng nhất của nhà Estee Lauder với mức giá tốt không thể tốt hơn. Nổi bật trong số các ưu đãi được tung ra lần này là: Tặng thỏi son PC ENVY trị giá 315K cho tất cả mọi đơn hàng (không áp dụng cho sản phẩm phiên bản giới hạn hoặc trải nghiệm), giảm giá 50% cho tất cả những sản phẩm thuộc danh sách Best Sellers, miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng áp dụng với hình thức vận chuyển tiêu chuẩn.

10. FEAER DENIM PREMIUM

FEAER DENIM PREMIUM là một thương hiệu thời trang Việt. Với các dòng sản phẩm hướng tới sự sang trọng, gọn gàng những vẫn đầy cá tính dành cho phái mạnh.

Bên cạnh các sản phẩm giảm giá cực lớn, khi mua hàng của FEAER DENIM PREMIUM ở trên Lazada bạn sẽ có một mã giảm giá 15K cho đơn hàng từ 250K, áp dụng từ 30/11 cho tới 31/12.

11. Pampers

Pampers là một thương hiệu sản phẩm dành cho em bé được thiết kế bởi P&G Việt Nam. Tã được các mẹ tin dùng vì sự khô thoáng, tươi mát trong vòng 10 tiếng nhưng giá thành rất hợp lý.

Nhanh tay mua Pampers cho bé, nhận nhiều quà tặng hấp dẫn nào mẹ ơi! Duy nhất ngày 12/12 tặng máy ảnh 799K cho đơn hàng từ 1.799K; Tặng bịch tã quần Pampers XL 26 miếng trị giá 210K cho đơn hàng từ 899K; Tặng xe đạp trẻ em trị giá 650K cho đơn hàng từ 1299K. Bên cạnh đó là ưu đãi giảm giá 40% cho tất cả sản phẩm của Pampers.

12. Tsubaki

Tsubaki là thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp thuộc tập đoàn Shiseido của Nhật Bản. Tsubaki giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp từ sâu bên trong bằng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn Nhật.

Khuyến mãi nổi bật đến từ thương hiệu đình đám này là: Từ 0-2H ngày 12/12 tặng ngay máy làm tóc trị giá 1.290K cho 3 đơn hàng nhanh nhất giá trị từ 1.500K; Tặng dầu gội Tsubaki Extra moist trị giá 179K cho đơn hàng từ 199K.

Thời gian địa điểm rõ ràng, bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi canh sale săn hàng giảm giá sắp diễn ra chưa nào?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!