Điểm mặt 4 công nghệ hình ảnh cao cấp trên tivi 65 inch Samsung QA65Q60C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới ra mắt thị trường năm 2023, chính vì thế Samsung cũng tích hợp chi smart tivi Samsung QA65Q60C hàng loạt các công nghệ hình ảnh đỉnh cao, thỏa mãn nhu cầu giải trí của người sử dụng.

1. Công nghệ Dual LED trên tivi Samsung QA65Q60C 

Công nghệ đèn nền Dual LED được mang đến cho smart Tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C với việc phân bổ một nửa số lượng đèn nền phát ra ánh sáng màu xanh – ánh sáng mang tông màu mát mẻ và một nửa số đèn còn lại là ánh sáng màu đỏ – thiên về tông ấm.

Samsung Q60C
TV Samsung QA65Q60C với công nghệ đèn nền Dual LED

Nhờ việc sắp xếp đèn nền như vậy mà người dùng sẽ được trải nghiệm phần màu sắc hiển thị qua từng khung hình tự nhiên hơn rất nhiều so với những chiếc tivi 4k sử dụng công nghệ đèn LED thông thường. 

Ngoài ra, việc tối ưu hóa màu sắc dựa trên các tông màu đèn nền này còn giúp tinh chỉnh màu sáng tối trên từng nội dung hiển thị. Bởi vậy, người dùng sẽ cảm nhận được sự sống động của từng khung ảnh ở độ tương phản tốt, rõ nét và mang tính chính xác cao.

2. Công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung QA65Q60C 

Công nghệ chấm lượng từ Quantum Dot sử dụng các hạt siêu nhỏ để tăng cường khả năng hiển thị màu sắc cho tivi Samsung 65 inch này. Được biết, nó giúp tái hiện 100% dải màu ở độ chân thực cao, cho cảm nhận từng khung hình mang đậm màu sắc, ánh sáng của cuộc sống. Ngoài ra, công nghệ này tinh chỉnh và tối ưu màu sắc tốt nên dù ở mọi góc nhìn trong khuôn khổ cho phép của tivi Samsung QA65Q60C, mình đều cảm nhận được chất lượng màu sắc là tương đương.

Không chỉ nổi bật ở màu sắc, Quantum Dot còn giúp smart Tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C này có được phần thể hiện tốt hơn ở độ sáng màn hình. Có thể nói, model tivi Samsung 4k 2023 này là cái tên thực sự nổi bật và vượt xa nhiều dòng thiết bị khác trong cùng tầm giá về độ sáng màn hình.

3. Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K trên tivi Samsung QA65Q60C

Bộ xử lý hình ảnh Quantum Lite 4K giúp tivi Samsung QLED QA65Q60C này có thể hỗ trợ người dùng xem được mọi nội dung ở chất lượng 4K sắc nét. Nó hoạt động với cường độ cao để tối ưu mọi hình ảnh được trình chiếu trên màn hình, xử lý các chi tiết ảnh thông minh. Sau cùng, mọi người sẽ được đắm mình trong những khung hình độ phân giải cao. 

Samsung Q60C
TV Samsung QA65Q60C cung cấp chi tiết ảnh tốt

Giờ đây, bạn có thể bật ngay chiếc tivi 65 inch Samsung QA65Q60C và mở ngay một chương trình thế giới động vật yêu thích. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được sự nổi bật vượt trội của chiếc tivi tầm trung đến từ Samsung. Bối cảnh hiện lên đầy chân thực, những con thú được thể hiện không khác gì đời thực với bộ lông được biểu thị rõ ràng hay đến cả những khóm cây, cành lá cũng được tái hiện thật cụ thể.

4. Công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung QA65Q60C 

Quantum HDR là công nghệ dải tương phản động được bổ sung đối với tivi Samsung QLED 2023 này. Nó hỗ trợ người xem với các định dạng HDR, HDR10+, HLG. 

Samsung Q60C
TV Samsung QA65Q60C: Hình ảnh HDR sống động

Có công nghệ hình ảnh này, độ tương phản trên tivi Samsung Q60C theo đó cũng được nâng cấp lên nhiều phần. Cụ thể, các vùng sáng tối trên từng khung hình sẽ được thể hiện rõ ràng, đẩy độ tương phản lên cao và tái hiện chi tiết chân thực.

Cùng với đó, định dạng HDR10+ tái tạo màu sắc, chi tiết ảnh thêm phần rực rỡ, mỹ mãn nhờ vào việc đem đến những chi tiết có màu đen sâu và màu trắng thiên nhiều về sự trong trẻo và thuần khiết. 

Tổng kết

Như vậy, với sự góp mặt của công nghệ đèn nền Dual LED, HDR, Quantum Dot và Quantum Lite 4K, tivi Samsung QA65Q60C tự tin cung cấp tới người dùng những khung hình được thể hiện tốt từ màu sắc cho tới chi tiết ảnh, độ tương phản.

Mức giá tham khảo dành cho chiếc smart Tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C tại thời điểm tháng 04/2023 là 23.900.000 VNĐ (chưa kể các ưu đãi đi kèm của các đại lý). Cùng với thiết kế hiện đại thời thượng thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng khách hiện đại của các gia đình. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!