“Điểm mặt” 6 lý do nên mua điều hòa Samsung Wind-Free cho mùa nóng 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điều hòa Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung – Hàn Quốc với công nghệ làm mát Wind-Free hiện đại sẽ nhanh chóng “đập tan” cảm giác nóng bức của mùa hè 2022.

Cùng điểm danh 6 lý do tại sao bạn nên mua và sử dụng điều hòa Samsung Wind-Free cho mùa nóng 2022 qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

1. Công nghệ Wind-Free, làm mát dịu nhẹ không lo gió buốt

Từ năm 2020, dòng máy điều hòa Wind-Free của hãng Samsung được bổ sung tăng thêm 9.5% số lỗ ở mặt trước của máy lên thành 23.000 lỗ nhỏ. Với thiết kế các lỗ nhỏ li ti nên hơi lạnh được duy trì ổn định và lâu hơn, đặc biệt hơi lạnh được thổi ra trực tiếp thông qua các lỗ nhỏ nên cánh quạt tản gió không cần phải hoạt động nhiều, từ đó giảm điện năng tiêu thụ hữu hiệu. Luồng khí thổi ra từ điều hòa chuyển động với vận tốc cực thấp chỉ 0.15m/s nên làm thay đổi nhiệt độ phòng cực nhẹ nhàng.

Với công nghệ Wind-Free khi sử dụng điều hòa Samsung bạn sẽ không lo gió buốt thổi trực tiếp vào người như các dòng máy lạnh thông thường. Ngoài ra, dòng điều hòa Wind-Free 2022 còn có thêm màn hình LED ở gần cửa gió  giúp bạn có thể quan sát các thông số hoạt động dễ dàng.

iều hòa Samsung Wind-Free
Công nghệ Wind-Free, làm mát dịu nhẹ không lo gió buốt

2. Kháng khuẩn hiệu quả tới 99% 

Bộ lọc TriCare trên điều hòa Samsung mang lại bầu không khí sạch nhờ khả năng lọc vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả tới 99% đã được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế Intertek và ITEA.

Không chỉ vậy, điều hòa Samsung Wind-Free còn được hỗ trợ thêm bộ lọc Easy Filter/3-Care Filter có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và tạp chất có hại. Bộ lọc này có thể kiểm soát hiệu quả tới 90% luồng không khí đi qua, giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của cả gia đình bạn.

điều hòa Samsung Wind-Free
Điều hòa Samsung Wind-Free có khả năng kháng khuẩn hiệu quả tới 99%

3. Tiết kiệm năng lượng hiệu quả tới 77%

Công nghệ Digital Inverter Boost trang bị trên máy lạnh Samsung có khả năng duy trì nhiệt độ phòng ổn định với lượng điện tiêu thụ thấp nhất, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 77% khi điều hòa hoạt động ở chế độ Wind-Free.

Hơn nữa, công nghệ Digital Inverter Boost còn sử dụng nam châm Neodymium mạnh mẽ kết hợp với bộ giảm âm kế giúp điều hòa hoạt động êm ái, mạnh mẽ và có khả năng giúp giảm tiếng ồn đến 40%.

điều hòa Samsung Wind-Free
Tiết kiệm năng lượng hiệu quả tới 77%

4. Bộ lọc vi bụi PM1.0 lọc bụi siêu mịn

Bộ lọc vi bụi PM1.0 có khả năng lọc sạch cả các hạt bụi siêu mịn và siêu nhỏ với kích thước hiển vi 1 micromet bằng cách sử dụng lực tĩnh điện. Bộ lọc này còn được  tích hợp với cảm biến đo mức độ ô nhiễm không khí trong phòng để thông báo cho người dùng bật chức năng lọc bụi khi cần thiết.

Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Wind-Free 2022 còn có thiết kế tháo ra và lắp vào dễ dàng, giúp bạn có thể tự vệ sinh dàn lạnh để tiết kiệm chi phí.

điều hòa Samsung Wind-Free
Bộ lọc vi bụi PM1.0 lọc bụi siêu mịn

5. Chế độ Fast-Cooling làm lạnh tức thì

Khi kích hoạt chế độ Fast Cooling, máy nén của điều hòa  sẽ ngay lập tức vận hành với mức công suất tối đa đồng thời tăng tốc độ quạt gió trong 30 phút đầu. Hiệu quả mang lại là tốc độ làm lạnh của máy sẽ tăng lên 43%, hơi lạnh thổi ra tới 15m.

Ngoài ra, máy lạnh Samsung Wind-Free còn được tích hợp chế độ làm mát 2 bước. Tức là sau khi hạ nhiệt độ phòng bằng chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling, điều hòa sẽ tự động chuyển sang chế độ làm lạnh không gió buốt Wind-Free để tỏa gió mát dịu.

điều hòa Samsung Wind-Free
Chế độ Fast-Cooling làm lạnh tức thì

6. Cảm biến chuyển động thông minh 

Cảm biến chuyển động MDS cho phép máy lạnh Samsung Wind-Free nhận biết được vị trí của người sử dụng, có bao nhiêu người ở trong phòng để tự điều khiển chuyển động 2 lưỡi gió đồng thời tối ưu hoá khả năng làm lạnh cũng như khả năng tiết kiệm điện.

Sau khi xác định được vị trí của người dùng, bộ cảm biến sẽ yêu cầu 2 cánh quạt đảo gió cố định hướng trái/ phải, lên/ xuống hoặc chuyển động qua lại theo 2 chế độ là Chế độ luồng gió thổi trực tiếp với cánh quạt đảo gió hướng luồng hơi lạnh trực tiếp vào vị trí người dùng; hoặc chế độ luồng gió thổi gián tiếp với luồng gió thổi xung quanh.

điều hòa Samsung Wind-Free
Cảm biến chuyển động thông minh

Ngoài các lý do trên, còn rất nhiều lý do để bạn tin chọn máy điều hòa Samsung Wind-Free như:  Hệ thống làm mát thông minh và hiệu quả cùng kết nối Wifi, SmartThings và trợ lý ảo Bixby 2.0 có khả năng điều chỉnh độ ẩm, nhiệt độ phù hợp với căn phòng; tự động phân tích và đưa ra chế độ ưa thích của người dùng; bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp điều hòa duy trì hiệu suất ổn định bền bỉ; làm mát thông minh AI, Wifi, SmartThings và Bixby 2.0​  cho phép điều khiển bằng giọng nói…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Samsung Wind-Free và TOP 3 điều hòa Samsung Wind-Free 2023 đáng sắm

Samsung Wind-Free và TOP 3 điều hòa Samsung Wind-Free 2023 đáng sắm

Wind-Free là công nghệ làm lạnh độc quyền của thương hiệu điều hòa Samsung. Không chỉ giúp làm lạnh nhanh tức thì mà công nghệ Wind-Free còn không thổi gió buốt trực tiếp giúp người dùng tận hưởng không gian mát mẻ nhẹ dịu. Sau đây là TOP 3 điều hòa Samsung Wind-Free 2023 đáng sắm nên tham khảo:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!