Sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhất là loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua sữa rửa mặt trị mụn cho nam đúng loại thì hiệu quả làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn sẽ đạt tỉ lệ cao. Nếu bạn đang khó khăn trong việc chọn lựa sữa rửa mặt nam trị mụn tốt nhất thì đây chính là những gợi ý đáng sắm dành cho bạn:

1. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Nivea Men Deep White Oil Clear – Giá tham khảo: 89.000 vnđ/ tuýp 100g

Sữa rửa mặt Nivea Men Deep White Oil Clear là một loại kinh điển và khá quen thuộc với hầu hết mọi nam giới Việt. Hiệu quả trị mụn kiềm dầu của sữa rửa mặt Nivea Men Deep White Oil Clear tương đối tốt mà bao bì cũng khá xịn xò, đặc biệt mức giá cả rất bình dân, phù hợp với hầu hết mọi túi tiền người tiêu dùng Việt.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Nivea Men Deep White Oil Clear - Giá tham khảo: 89.000 vnđ/ tuýp 100g
Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Nivea Men Deep White Oil Clear – Giá tham khảo: 89.000 vnđ/ tuýp 100g

Với thành phần chính là than hoạt tính, Vitamin C chiết xuất từ quả Blackberry, Glycerin, Myristic Acid, Palmitic Acid, Stearic Acid, Lauric Acid,… sữa rửa mặt Nivea Men Deep White Oil Clear hoạt động mạnh mẽ như thỏi nam châm giúp làm sạch sâu mạnh mẽ mọi bụi bẩn, dầu nhờn dư thừa tận lỗ chân lông, cho nam giới cảm giác thông thoáng, sạch sẽ, sáng khỏe, căng tràn tự tin.

Lưu ý: Sữa rửa mặt Nivea Men Deep White Oil Clear là sản phẩm khuyến cáo dành cho da dầu mụn nên với những nam giới sở hữu làn da thường, da khô và da nhạy cảm sử dụng sẽ có cảm giác hơi bị khô sau rửa.

Sữa rửa mặt Nivea Men Deep White Oil Clear trên thị trường hiện nay có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau và cũng có nhiều chủng loại công dụng tương tự do đó bạn cần nhìn tên và nguồn gốc xuất xứ thật kỹ để tránh nhầm lẫn.

2. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam L’Oreal Volcanic Mud – Giá tham khảo: 221.000 vnđ/ tuýp 100ml

Thương hiệu sữa rửa mặt cho nam L’Oreal luôn được đánh giá là sữa rửa mặt trị mụn hàng đầu về hiệu quả. Ở sữa rửa mặt nam L’Oreal Volcanic Mud có sự đặc biệt hơn trong thành phần được chiết xuất từ các hạt tro núi lửa kết hợp với Acid Salicylic giúp loại bỏ mọi tạp chất, bụi bẩn, dầu nhờn trên da. Không chỉ se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá, đem đến làn da tươi sáng, thông thoáng, sạch sẽ cho nam giới mà sữa rửa mặt nam L’Oreal Volcanic Mud còn giúp giảm thâm nám và dưỡng ẩm rất tốt cho da. Có lẽ vì lý do này mà sữa rửa mặt trị mụn cho nam L’Oreal Volcanic Mud luôn cháy hàng trên các trang mạng điện tử khắp các nước.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam L’Oreal Volcanic Mud - Giá tham khảo: 221.000 vnđ/ tuýp 100ml
Sữa rửa mặt trị mụn cho nam L’Oreal Volcanic Mud – Giá tham khảo: 221.000 vnđ/ tuýp 100ml

Sữa rửa mặt nam L’Oreal Volcanic Mud đã được thử nghiệm lâm sàng dưới sự kiểm soát của bác sĩ da liễu và được thử nghiệm trên da dễ bị mụn trứng cá nên nam giới có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm được khuyên dùng cho các làn da dầu mụn, những nam giới sở hữu làn da khô, da thường, da nhạy cảm không thích hợp khi dùng, nếu cố dùng sẽ thấy khô da, căng da hoặc rát da.

3. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam The Body Shop Guarana And Coffee Energising – Giá tham khảo: 499.000 vnđ/ tuýp 150ml

Dù đắt xắt ra miếng thì sữa rửa mặt The Body Shop Guarana And Coffee Energising vẫn cứ được nam giới quan tâm nhờ hiệu quả trị mụn của nó. Lý do mà giá sữa rửa mặt trị mụn cho nam The Body Shop Guarana And Coffee Energising đắt đỏ vì nó được làm từ 100% thành phần thuần chay và giàu dưỡng chất.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam The Body Shop Guarana And Coffee Energising - Giá tham khảo: 499.000 vnđ/ tuýp 150ml
Sữa rửa mặt trị mụn cho nam The Body Shop Guarana And Coffee Energising – Giá tham khảo: 499.000 vnđ/ tuýp 150ml

Với thành phần chính gồm lô hội, hạt Guarana từ Brazil và cà phê xanh từ Ethiopian, sữa rửa mặt The Body Shop Guarana And Coffee Energising không chỉ làm sạch sâu da mặt cho nam giới mà còn giúp tiếp thêm sinh lực cho làn da ngay sau khi rửa mặt sáng tối 2 lần/ ngày.

Trên đây là 3 loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam hiệu quả nhất được nam giới ưa chuộng lựa chọn sử dụng hàng ngày hiện nay bạn có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn được một loại phù hợp với da mình và điều kiện tài chính của bản thân. Đừng quên so sánh giá sữa rửa mặt trị mụn cho nam các loại tại Websosanh.vn trước khi mua hàng để không bị hớ nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!