Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên Masstel Tab10 4G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstel Tab10 4G là chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Thế nhưng nó lại sở hữu những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ lỡ.

Với định hướng chủ yếu tập trung vào phân khúc giá rẻ, Masstel đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Cụ thể bằng việc ra mắt Masstel Tab10 4G vào đầu năm nay, hãng đã cho ra mắt một thiết bị giá rẻ nhưng sở hữu một loạt tính năng khó tìm được trên những đối thủ cạnh tranh. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng gì bạn nhé!

Masstel Tab10 4G có 2 sim 2 sóng và khả năng kết nối 4G tốc độ cao

Một điều cực kỳ bất ngờ trên chiếc tablet giá rẻ Masstel Tab10 4G là nó cung cấp tới 2 sim 2 sóng online. Đặc biệt hơn, 2 sim này cũng cung cấp khả năng nghe gọi giống như những chiếc điện thoại thông thường.

Do đó, ngoài việc sử dụng Tab 10 4G như máy tính, bạn có thể sử dụng thiết bị cho mục đích nghe gọi.

Trải nghiệm nghe gọi của người dùng cũng được tối ưu khi Masstel trang bị cho máy công nghệ HDCall VoLTE. Đây là công nghệ được biết đến với khả năng gia tăng chất lượng cuộc gọi thoại.

Đặc biệt, bạn sẽ không còn bị giới hạn với Wifi khi máy trang bị các tính năng kết nối 2G – 4G, giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc chủ động ở khắp mọi nơi.

Masstel Tab10 4G có 2 sim 2 sóng và khả năng kết nối 4G tốc độ cao

Thiết kế tinh và sang trọng trên tablet giá rẻ Masstel Tab10 4G

Khách quan mà nói, nếu chỉ nhìn vào Masstel Tab10 4G, bạn sẽ không  thể nào nhận ra đây là một chiếc máy giá rẻ.

Từ kết cấu, thiết kế cho đến độ hoàn thiện của máy đều rất cao. Với phần viền màn hình được rút gọn sao cho cân đối, các cạnh viền được bo tròn. Tab 10 cho cảm giác cầm nắm rất tốt, không hề bị cấn.

Tuy vậy, có lẽ điểm nhấn trong thiết kế của Tab 10 4G đến từ mặt lưng được làm bằng kính. Ngoài ra, còn là độ mỏng rất ấn tượng chỉ chưa đến 9mm, giúp bạn thoải mái mang theo mà không lo cồng kềnh.

Thiết kế tinh và sang trọng trên tablet giá rẻ Masstel Tab10 4G

Màn hình 10.1 inch tối ưu cho các trải nghiệm khác nhau

Có lẽ nếu so sánh Masstel Tab 10 4G với những chiếc smartphone, ưu điểm lớn nhất của nó chính là kích cỡ màn hình.

Máy sở hữu màn hình lên tới 10.1 inch cùng độ phân giải 1280 x 800 pixels sắc nét trên tỷ lệ khung hình 16:10.

Với kích thước màn lớn, người dùng có thể thoải mái đọc sách báo, lướt web hay học tập và giải trí cực kỳ đã trên thiết bị.

Thêm vào đó, máy sử dụng tấm nền IPS nên cho góc nhìn khá tốt, độ sáng cao và khả năng hiển thị màu ấn tượng.

Hiệu năng đáng khen ngợi của Masstel Tab10 4G

Hiểu được xu hướng cấu hình ngày càng ra tăng, Masstel đã có những nâng cấp đáng kể về cấu hình cho đứa con cưng của mình.

Thiết bị được trang bị con chip 8 nhân mới nhất cho khả năng xử lý mượt mà các tác vụ từ nhẹ đến trung bình. Đi cùng với đó là dung lượng bộ nhớ 32Gb.

Có thể thấy ở thời điểm này, 32GB không còn là dung lượng quá ấn tượng, nhưng nó là đủ đối với một chiếc tablet.

Tất nhiên bạn sẽ không thể mong đợi có thể chơi các tựa game nặng ở trên Tab 10 4G. Bởi dẫu sao đây cũng chỉ là một chiếc máy giá rẻ, nên nó còn khá nhiều hạn chế về cấu hình.

Nhưng đối với các tác vụ giải trí thông thường như nghe nhạc, xem phim, đọc báo hay học tập, làm việc, máy hoàn toàn đủ sức đáp ứng.

Hiệu năng đáng khen ngợi của Masstel Tab10 4G

Như vậy qua bài viết, bạn có thể nhận thấy Masstel Tab10 4G có những tính năng cực kỳ hữu ích và nổi bật đối với một chiếc máy tính bảng giá rẻ. Do đó nếu bạn đang tìm mua một thiết bị để phục vụ giải trí và làm việc đơn giản, đây có thể là lựa chọn sáng giá!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!