Điểm tên TOP 5 máy bắt vít pin tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại máy móc nhỏ gọn để hỗ trợ công việc trong gia đình ngày càng phổ biến và nhu cầu sử dụng máy bắt vít pin cũng vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 máy bắt vít tốt nhất hiện nay nhé.

1. Máy bắt vít pin Bosch GO 33 chi tiết

– Thông số kỹ thuật

+ Loại máy: Máy bắt vít pin

+ Momen xoắn cực đại: 2/2.5 Nm (Cứng/Mềm)

+ Kiểu pin: Pin lithium

+ Tốc độ: 300 vòng/phút

+ Điện thế: 3,6V-1,5Ah

+ Thời gian sạc: 90 phút

+ Nguồn điện áp: 3,6 V

+ Thương hiệu: Đức

Máy bắt vít pin Bosch GO 33 chi tiết gồm 33 chi tiết có giá bán khoảng 650.000 VNĐ, được thiết kế theo công nghệ Đức với nhiều chức năng khác nhau. Máy bắt vít pin Bosch GO 33 chi tiết được thiết kế theo phong cách hiện đại có phần vỏ làm bằng nhựa ABS, vừa tay cầm, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

máy bắt vít pin

Mũi khoan của máy bắt vít pin Bosch GO 33 chi tiết được làm từ thép không gỉ giúp máy luôn hoạt động mạnh mẽ giúp quá trình bắt vít diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn nhiều. Máy bắt vít loại này thường được sử dụng để khoan vách tường hoặc bề mặt các vật gỗ, nhựa,… 

Với ưu điểm là vận hành bằng pin, người dùng có thể mang theo máy bắt vít pin Bosch GO 33 chi tiết khắp mọi không gian mà không cần phụ thuộc vào ổ cắm. 

2. Máy bắt vít pin Aotou 12V

– Thông số kỹ thuật

+ Công suất: 350W/12V

+ Mô men xoắn: 28Nm 

+ Pin sạc: 1500Mh

+ Xuất xứ: Trung Quốc

Máy bắt vít pin Aotou 12V thuộc phân khúc các loại máy bắt vít pin ngon, bổ, rẻ. Chỉ với số tiền khoảng trên dưới 300.000 VNĐ bạn đã sở hữu một chiếc máy bắt vít với nhiều ưu điểm:

+ Đầu khóa đơn giúp quá trình bắt vít diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.

+ Tay cầm mềm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bắt vít và không bị đau mỏi tay.

+ Máy bắt vít pin Aotou 12V được thiết kế đèn LED chiếu sáng, giúp người dùng dễ dàng làm việc hơn, đặc biệt là trong điều kiện thiếu ánh sáng.

+ Hiệu suất hoạt động cao.

+ Pin có tuổi thọ lâu, máy hoạt động bền bỉ theo thời gian.

+ Sử dụng pin nên rất thuận lợi cho quá trình di chuyển vì không phải phụ thuộc vào ổ cắm.

Với giá thành phải chăng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, máy bắt vít pin Aotou 12V sẽ phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế còn hạn hẹp.

3. Máy bắt vít pin Voto 21V

– Thông số kỹ thuật:

+ Nguồn điện Sạc : 220V – Tần số: 50Hz

+ Pin 21V

+ Tốc độ không tải: 1550 vòng/phút

+ Mô men xoắn cực đại: 32 N.m

+ Dung lượng Pin : 1500 mAh

+ Xuất xứ: Trung Quốc

Máy bắt vít pin Voto 21V thường được sử dụng để khoan gỗ, gạch men, khoan sắt, bắt vít, bắn tôn, khoan tường,… Hiện nay, máy bắt vít pin Voto 21V đang có mặt trong nhiều hộ gia đình bởi tính dễ dùng của dòng máy này.

máy bắt vít pin

Máy bắt vít pin Voto 21V có thiết kế khá vừa tay cầm của mọi người, do đó việc khoan lỗ, bắt vít không còn khó khăn như trước nữa. Là nhóm máy bắt vít chạy bằng pin, máy bắt vít pin Voto 21V mang đến cho người dùng những trải nghiệm dễ dàng ngay cả khi leo lên cao để bắt vít cũng không bị làm vướng bận bởi dây nối rườm rà. Điều này giúp quá trình bắt vít không chỉ diễn ra nhanh chóng mà còn vô cùng an toàn.

Với mức giá tham khảo trên dưới 500.000 VNĐ, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn loại máy bắt vít pin Voto 21V này để hỗ trợ các công việc sửa chữa được thuận tiện hơn. 

4. Máy bắt vít pin Makita 6723DW 4.8V

– Thông số kỹ thuật:

+ Pin: 4.8 V 

+ Tốc độ không tải: 220 vòng/phút

+ Mô men xoắn cực đại: 4.5 N.m

+ Dung lượng Pin : 1500 mAh

+ Thương hiệu Trung Quốc

+ Hãng sản xuất: Makita

Máy bắt vít pin Makita 6723DW 4.8V là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích hơn cả. So với những mẫu mã khác, máy bắt vít pin Makita 6723DW 4.8V có lợi thế ở trọng lượng vô cùng nhẹ (chưa đến 1 kg). Nhờ đó mà các chị em phụ nữ sẽ không còn chật vật mỗi khi nhắc đến câu chuyện khoan lỗ, bắt vít nữa. 

Thuộc nhóm sản phẩm cao cấp nên máy bắt vít pin Makita 6723DW 4.8V thực sự đem lại hiệu quả bắt vít tuyệt vời với những đường bắt nhanh gọn và đẹp. Nằm trong nhóm máy bắt vít pin nên dĩ nhiên việc khoan lỗ, bắt vít tại mọi vị trí, địa điểm mà không cần kéo dây hay có thể hỗ trợ con người làm việc ngay cả lúc mất điện cũng là một trong những ưu thế của máy bắt vít pin Makita 6723DW 4.8V.

Hiện nay, máy bắt vít pin Makita 6723DW 4.8V đang được bày bán với mức giá khoảng 780.000 VNĐ, hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà nó đã đem đến cho đời sống của con người. 

5. Máy bắt vít pin Bosch GSB 120 LI

– Thông số kỹ thuật:

+ Phạm vi kẹp chuôi: 0,3 – 10 mm

+ Tỷ lệ va đập tối đa: 18.750 bpm

+ Đường kính khoan khối xây nề: 8 mm

+ Đường kính vít tối đa: 7mm

+ Mô men xoắn cực đại: 11 N.m

+ Loại pin: 12V 1.5 Ah Li-lon

+ Điện thế pin: 12V

+ Tốc độ không tairL 1.300 vòng/phút

+ Thương hiệu: Đức

Khi nhắc đến máy bắt vít pin thì không thể không nhắc tới máy bắt vít pin Bosch GSB 120 LI. Máy bắt vít pin Bosch GSB 120 LI thuộc nhóm sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Đức, đảm bảo hiệu quả công việc. Máy được làm từ hợp kim thép và nhựa cao cấp giúp tăng khả năng chống chịu với va đập mạnh, tăng độ bền cho máy. 

máy bắt vít pin

Từng mũi khoan nhanh, đều do đó mà hiệu quả khoan luôn đạt chuẩn, đều đẹp và không làm hư hại đến các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, máy bắt vít pin Bosch GSB 120 LI sử dụng hệ thống ECP giúp bảo vệ pin điện tử khỏi tình quá tải. 

Mức giá tham khảo cho sản phẩm này là khoảng 2.220.000 VNĐ.

Với những thông tin về top 5 máy bắt vít pin được cung cấp trong bài viết, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một cái tên phù hợp với điều kiện của gia đình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy bắt vít nội địa Nhật?

Có nên mua máy bắt vít nội địa Nhật?

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưa thích, tin tưởng bởi chất lượng. Sản phẩm máy bắt vít nội địa Nhật vì thế mà cũng được rất nhiều những người thợ chuyên nghiệp tin dùng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!