Top máy phát điện 5kW chạy dầu tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy phát điện 5kW chạy dầu sẽ cung cấp nguồn điện phù hợp cho các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất nhỏ hay các trang trại. Bạn đang không biết nên chọn mua máy phát điện nào hãy tham khảo những model dưới đây.

Ở miền bắc từ đầu tháng 6 tình trạng mất điện diễn ra trên diện rộng do mực điện ở các hồ thủy điện đều ở mức chết. Điều này khiến nhiều gia đình, hộ kinh doanh trên địa bàn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để khắc phục hiện tượng này thì nhiều gia đình, đơn vị sản xuất lựa chọn mua máy phát điện về sử dụng. Trong số đó các máy phát điện 5kW chạy dầu đang được quan tâm hàng đầu. Dưới đây sẽ là top những máy phát điện 5kW đáng chọn mua nhất.

Máy phát điện Bamboo BmB 7800ET

Máy phát điện Bamboo BmB 7800ET
Máy phát điện Bamboo BmB 7800ET

Phiên bản đầu tiên của hãng Bamboo đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Đây là dòng máy có chất lượng tốt, hoạt động ổn định, giá bán thuộc tầm trung và có khả năng cung ứng nguồn điện là 5.5kw đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho các gia đình và các hộ kinh doanh nhỏ.

Máy sử dụng động cơ 4 thì và khởi động bằng đề nổi vô cùng tiện lợi. Dung tích bình dầu 15 lít có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài lên tới hơn 10 giờ đồng hồ. Thiết kế máy với vỏ chống ồn cao cấp và bánh xe để có thể di chuyển dễ dàng đến bất cứ nơi đâu mà bạn cần.

Máy phát điện Oshima OS 6500

Máy phát điện Oshima OS 6500
Máy phát điện Oshima OS 6500

Máy phát điện Oshima OS 6500 cũng là máy phát điện 5kW chạy dầu tốt nhất đáng để chọn mua cho hè 2023. Máy hoạt động với mức công suất tối đa là 5.5kva và sử dụng điện thế đa dạng từ 110, 120, 220, 230, 240V với tần số 50/60Hz.

Máy với hệ số dòng điện 1 pha giúp các gia đình có thể sử dụng cho các thiết bị điện trong nhà. Ngoài ra, máy phát điện Oshima này còn được sở hữu dung tích bình nhiên liệu là 17 lít có thể phục vụ nhu cầu của người dùng trong một thời gian dài. Mức tiêu hao nhiên liệu theo hãng công bố là 1.65 lít/h.

Hơn nữa, máy có bảng điều khiển cơ, Attomat điều chỉnh điện áp ra, ổ cắm điện xoay chiều đa năng. Thiết kế sản phẩm cũng nhỏ gọn với phần vỏ chống ồn và bánh xe có thể di chuyển dễ dàng.

Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD8500ET

Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD8500ET
Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD8500ET

Honda cũng là một trong những thương hiệu đáng để lựa chọn trong số những máy phát điện chạy dầu trên thị trường hiện nay. Trong đó model HD8500ET nhận được sự quan tâm hàng đầu khi động cơ chạy dầu chất lượng cao. Máy hoạt động mạnh mẽ êm ái cùng khả năng tiết kiệm điện ở mức cao.

Máy được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến với thùng cách âm chống ồn đạt tiêu chuẩn sẽ không ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi người dùng. Không chỉ vậy, máy có mức giá thành khá phù hợp với kinh tế của nhiều người dùng với mức giá chỉ từ hơn 15 triệu đồng.

Máy phát điện I-Mike DG6900SE

Máy phát điện I-Mike DG6900SE
Máy phát điện I-Mike DG6900SE

Máy phát điện I-Mike DG6900SE là model chúng tôi nghĩ bạn nên chọn mua trong số những máy phát điện 5kW chạy dầu tốt trên thị trường hiện nay. Đây là model máy phát điện đến từ thương hiệu nổi tiếng với thiết kế vỏ cách âm nhỏ gọn. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng và quan sát. 

Máy được trang bị động cơ dầu với công suất hoạt động liên tục đạt 5kw và tối đa đạt đến 5.5kw. Về khả năng tiêu hao nhiên liệu của dòng  máy phát điện này ở mức khá thấp chỉ từ 1.3 – 1.4 lít/ giờ. Máy sử dụng điện áp 220V phù hợp sử dụng trong các gia đình. Thêm vào đó, dung tích bình nhiên liệu là 15 lít có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Trên đó là những máy phát điện 5kW chạy dầu tốt năm 2023 bạn nên tham khảo và lựa chọn mua bất cứ model nào cho phù hợp nhất. Dù mua sản phẩm nào cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng và đảm bảo đến những địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy phát điện Bamboo có tốt không? Khám phá ngay

Máy phát điện Bamboo có tốt không? Khám phá ngay

Máy phát điện Bamboo là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt từ rất lâu và được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và mức giá thành phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!