TOP máy phát điện 10kW tốt cho văn phòng, chung cư mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy phát điện 10kW thuộc mức công suất lớn được sử dụng cho các văn phòng hoặc chung cư mini. Có rất nhiều phiên bản khác nhau đáng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Tình trạng mất điện diễn ra liên tục từ đầu hè cho tới nay ở khu vực miền Bắc khiến cho cuộc sống của nhiều người dân bị ảnh hưởng. Hơn nữa, các công ty, nhà máy, văn phòng cũng bị ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hoạt động. Để khắc phục tình trạng này nhiều đơn vị đã lựa chọn mua những chiếc máy phát điện công suất lớn để phục vụ nhu cầu. Nếu đơn vị bạn cũng đang có nhu cầu mua máy phát điện 10kW chất lượng thì có thể tham khảo một số model dưới đây.

Máy phát điện Honda SH12500EX

Máy phát điện Honda SH12500EX
Máy phát điện Honda SH12500EX đáng để lựa chọn

Honda SH1250EX chính là model bạn có thể cân nhắc khi muốn mua máy phát điện công suất 10kW. Máy với công suất hoạt động liên tục là 9.5kW và công suất cực đại là 10W sẽ đáp ứng đủ điện năng cho những công ty vừa và các chung cư mini. 

Máy phát điện Honda được trang bị động cơ 4 thì chạy xăng với nguồn điện áp là 220V – 240V tần số 50hz. Với model máy phát điện này luôn có nguồn điện ổn định, an toàn nhờ hệ thống điều chỉnh điện áp tự động AVR.

Thêm vào đó, máy được trang bị dung tích bình chứa nguyên liệu là 22 lít và mức tiêu thụ nguyên liệu sẽ từ 3.2 – 3.5 lít/ giờ. Độ ồn khá thấp 74dB không ảnh hưởng nhiều đến môi trường xung quanh. Máy dễ dàng sử dụng với kiểu đề nổ hoặc giật nổ tiện lợi.

Máy phát điện 10kw Hyundai DHY11KSEm

Máy phát điện 10kw Hyundai DHY11KSEm
Máy phát điện 10kw Hyundai DHY11KSEm

Trong số những máy phát điện công suất lớn được bán chạy cũng không thể bỏ qua máy phát điện 10kW Hyundai DHY11KSEm. Với mức công suất liên tục là 10kW và công suất cực đại lên tới 11kW. Đảm bảo sẽ vận hành phát điện ổn định cho các công ty hay các chung cư mini nhỏ gọn.

Hyundai DHY11KSEm là dòng máy chạy dầu với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa. Cụ thể độ tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 2.2 đến 4.2 lít/ giờ. Đặc biệt dung tích bình chứa nhiên liệu cực khủng là 77.5 lít giúp thời gian hoạt động lâu dài tới hơn 16 giờ đồng hồ.

Xét về thiết kế thì máy cũng sở hữu một thiết kế đẹp mắt, chắc chắn với vỏ ngoài bọc thép cao cấp chống thấm nước. Bộ điều khiển máy trực quan giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số của máy khi hoạt động. Với mức công suất lớn nhưng máy lại được trang bị bộ giảm thanh công nghiệp nên độ ồn chỉ còn dưới 70dB.

Máy phát điện chạy dầu Hyundai DHY-12500LE

Máy phát điện chạy dầu Hyundai DHY-12500LE
Máy phát điện chạy dầu Hyundai DHY-12500LE

Vẫn là một model tiếp theo đến từ thương hiệu nổi tiếng Hyundai đó chính là DHY-12500LE. Máy hoạt động với độ bền cao, ít bị hư hỏng vặt mẫu mã đẹp mắt hấp dẫn được mọi người dùng. Dòng máy hoạt động với công suất liên tục là 10kW và công suất cực đại đạt tới 11kW. Máy được hoạt động bằng dầu diesel với mức độ tiêu hao nhiên liệu là thấp. 

Cùng với đó, dung tích bình chứa dầu là 25 lít giúp máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 10 giờ đồng hồ. Khi vận hành máy sẽ cho ra dòng điện có mức điện áp là 220V – 230V cùng tần số 50hz. Mức điện áp phù hợp với nhiều thiết bị điện được sử dụng hiện nay. 

Về thiết kế máy cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn với phần vỏ máy được sơn tĩnh điện có độ bền cao, hạn chế ăn mòn để bảo vệ động cơ bên trong máy. Máy khởi động sử dụng dễ dàng với kiểu đề nổ tiện lợi.

Như vậy, với top những máy phát điện 10kW nêu trên bạn có thể tham khảo và chọn mua bất cứ model máy nào dành cho văn phòng chung cư mini. Nếu bạn muốn mua máy sử dụng cho gia đình thì chỉ cần lựa chọn những máy có công suất nhỏ hơn khoảng dưới 5kW với mức giá tốt, phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!