Máy phát điện Honda EP2500CX giá 5 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một mức giá rẻ, phát điện ổn định chắc chắn rằng máy phát điện Honda EP2500CX là một sự lựa chọn phù hợp, cần thiết cho mùa hè 2023 này?

Máy phát điện Honda EP2500CX đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều trong hè 2023. Bởi, mức giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, có khả năng phát điện để sử dụng cho các thiết bị trong gia đình. Liệu rằng, có nên mua sản phẩm chỉ bởi mức giá thành rẻ hay không?

Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của máy phát điện Honda EP2500CX

Đặc điểm của máy phát điện Honda EP2500CX
Máy phát điện Honda EP2500CX sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật

Để có thông tin chi tiết về máy phát điện Honda model EP2500CX này bạn cần phải nắm được các đặc điểm nổi bật của sản phẩm như sau:

Thiết kế chắc chắn

Phiên bản máy phát điện này luôn được đánh giá cao về thiết kế rất chắc chắn với những chất liệu cao cấp. Phần khung vỏ máy được thiết kế chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện vừa giúp tăng tính thẩm mỹ mà tăng khả năng chịu lực, giảm tình trạng ăn mòn khi làm việc. Bạn có thể đặt trực tiếp máy dưới bất cứ một mặt phẳng nào máy đều hoạt động tốt nhất.

Thêm vào đó model máy EP2500CX cũng sở hữu kích thước nhỏ gọn với các chiều là 590 x 430 x 435 mm. Trọng lượng máy là khoảng 45kg không quá nặng nề và khó khăn khi bạn muốn di chuyển máy đến những vị trí mà mình mong muốn.

Động cơ máy chạy xăng

Máy phát điện model EP2500CS được trang bị động cơ xăng 4 thì 1 xi lanh 163cc và có hệ thống làm mát bằng không khí. Máy dùng kiểu khởi động giật tay và khởi động nhạy nổ. Hãng Honda đã thiết kế động cơ máy phát điện chế tạo với 100% lõi đồng đảm bảo hoạt động bền bỉ, ổn định theo thời gian dài.

Độ ồn thấp

Máy phát điện model EP2500CS có độ ồn thấp
Máy phát điện model EP2500CS có độ ồn thấp

Máy phát điện được trang bị hệ thống làm mát bằng không khí không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu mà máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn và khí thải vào trong môi trường. Với mức độ ồn là 65db không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt của người dùng.

Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp

Máy được trang bị động cơ chạy bằng xăng với công suất định mức là 2kva cung cấp điện áp đầu ra 590 x 430 x 435 mm cùng nguồn điện 1 chiều 12V. Bình nhiên liệu có dung tích lên tới 15 lít cùng tốc độ quay 3600 vòng/ phút. Như vậy, máy phát điện  này sẽ đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định, liên tục trong khoảng thời gian lên tới 13 tiếng đồng hồ. Như vậy, dù có mất điện thời gian dài thì máy phát điện này vẫn đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Máy phát điện Honda EP2500CX giá 5 triệu đồng có nên mua không?

Dựa trên những đặc điểm, tính năng nêu trên của máy điện Honda EP2500CS thì có thể thấy đây là dòng máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đem đến lợi ích cho người dùng. Hơn nữa, với mức giá máy chỉ 5 triệu đồng giảm nhiều so với mức giá niêm yết khi mới ra mắt thị trường. Mức giá này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt. 

Máy phát điện Honda EP2500CX giá 5 triệu đồng
Máy phát điện Honda EP2500CX giá 5 triệu đồng phù hợp với kinh tế của nhiều người dùng

Vì vậy, trước tình trạng cắt điện luân phiên ở miền bắc như hiện nay thì các gia đình, quán ăn nhỏ, công ty, lớp học… nên lựa chọn mua model điều hòa này. Nếu bạn cần mua những máy phát điện có công suất lớn để phục vụ cho những quy mô lớn thì có thể chọn những chiếc máy có công suất cao hơn.

Dù bạn muốn chọn lựa mua loại máy phát điện nào nên đến những cơ sở uy tín chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng, giá tốt nhất. Cũng đừng quên sử dụng Websosanh để so sánh giữa các đơn vị bán hàng với nhau tìm ra những đơn vị có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!