Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.

Sử dụng máy phát điện là một thiết bị ngày một phổ biến trong các gia đình, công ty, cơ sở sản xuất kinh doanh… trong thời gian gần đây. Bởi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì tình trạng mất điện đã xảy ra nhiều ở khu vực miền bắc. Việc mất điện sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt và các hoạt động kinh doanh vì vậy nên phải cần sử dụng đến nguồn điện dự phòng.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng các thương hiệu cho ra đời rất nhiều công suất máy phát điện khác nhau. Trong đó, máy phát điện 10kw cũng được dùng nhiều. Vậy, với mức công suất này thì ai nên mua và chọn mua loại nào tốt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy phát điện 10kw ai nên mua?

Máy phát điện có công suất 10kw là khá lớn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như:

  • Những gia đình ở khu vực thường xuyên bị mất điện với nhu cầu dùng nhiều thiết bị điện.
  • Các công ty, xưởng sản xuất liên tục cần điện để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh.
  • Các trường học, bệnh viện.
  • Các nhà hàng, cơ sở kinh doanh có quy mô nhỏ và vừa.
  • Các tổ chức, trung tâm sự kiện, hội nghị, triển lãm….

Tuy nhiên, khi lựa chọn mua máy phát điện đảm bảo phù hợp bạn cần phải tính toán tổng công suất tiêu thụ điện của các thiết bị trong gia đình, đơn vị là bao nhiêu? Sau đó sẽ cộng thêm khoảng 10 – 20% sẽ ra được công suất điện tối ưu mà máy phát điện cần có để đáp ứng đủ nhu cầu.

Top những máy phát điện 10kw đáng để lựa chọn

Máy phát điện Hyundai 10kw DHY12500LE

Phiên bản máy phát điện có công suất 10kw đầu tiên đáng để lựa chọn đó chính là model DHY12500LE thuộc thương hiệu Hyundai. Máy được hãng thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng điện năng của người dùng.

Máy được sử dụng động cơ diesel mạnh mẽ, tuổi thọ cao bền vững theo thời gian. Hơn nữa, dòng sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu tối đa và cũng tích hợp AVR để tự động điều chỉnh điện áp để bảo vệ quá tải hay bất cứ sự cố nào có thể xảy ra. Máy phát điện sử dụng dễ dàng với cơ chế giật nổ và có các màn hình hiển thị các thông số để người dùng dễ dàng theo dõi.

Máy phát điện 10kw Elemax SH13000

Đây cũng là model máy phát điện 10kw đáng để lựa chọn với công suất liên tục là 10kva và công suất tối đa lên tới 11 kva. Đây là mức công suất cho phép có thể sử dụng nhiều thiết bị cùng một thời điểm mà không hề lo lắng tình trạng quá tải hay gặp sự cố gì.

Máy phát điện Elemax được trang bị động cơ robin EH72 hoạt động mạnh mẽ. Kem theo đó là dung tích bình chứa nhiên liệu lớn cùng mức tiêu hao nhiên liệu thấp từ đó máy hoạt động rất ổn định và hoạt động trong một thời gian dài mà không cần phải tiếp thêm nhiên liệu.

Về khả năng chống ồn máy phát điện có độ ồn không quá lớn chỉ 76dB trong bán kính 7m nên không ảnh hưởng nhiều đến đời sống của mỗi người. Ngoài ra, máy được thiết kế với kiểu dáng trần, khung bệ chắc chắn đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn bảo vệ máy khỏi các tác động bên ngoài.

Máy phát điện 10kw 3 pha Hyundai DHY 11000SE

Đây là dòng máy phát điện 3 pha có công suất tối đa lên tới 12kw thích hợp sử dụng trong gia đình, các nhà xưởng, văn phòng. Điểm nổi bật của model máy này đó là không tiêu hao nhiên liệu,thùng cách âm hiệu quả giúp máy hoạt động êm ái. Hơn nữa, bình chứa nhiên liệu lên tới 60 lít cho máy có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo hết nhiên liệu. 

Cũng như nhiều model máy phát điện của hãng thì Hyundai được trang bị hệ thống tự động điều chỉnh điện áp AVR đảm bảo điện áp được ổn định an toàn cho người dùng và các thiết bị điện khi sử dụng. 

Máy được thiết kế chạy xăng với hiệu suất cao lên tới 1.5 lần so với máy phát điện thông thường. Máy cũng rất dễ dàng thao tác với nút điều chỉnh và nơi gắn dây điện được bố trí hợp lý.

Thông qua những chia sẻ trên hy vọng giúp mọi người hiểu hơn về dòng máy phát điện 10kw và lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu riêng. Dù có ý định mua bất cứ máy phát điện nào bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng đảm bảo phù hợp với nhu cầu và là hàng chính hãng, giá tốt.

 

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!