Đánh giá máy phát điện Honda EU22I: Giá tới 23 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy phát điện Honda EU22I đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với một mức giá không hề rẻ liệu rằng máy phát điện này có đáng để chọn mua không?

Trước tình hình nguồn điện lưới quốc gia không đủ cung cấp điện cho người dân nên người tiêu dùng đang tìm kiếm các giải pháp phát điện khác. Trong đó việc chọn mua máy phát điện đang là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Trong số những model máy phát điện hiện nay thì model Honda EU22I đang là cái tên nổi bật. Với một mức giá 23 triệu đồng, liệu rằng phiên bản này có đáng để lựa chọn không?

Đánh giá những tính năng của máy phát điện Honda EU22I

tính năng của máy phát điện Honda EU22I
Máy phát điện Honda EU22I sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Để biết chiếc máy phát điện EU22I của hãng Honda có nên mua không bạn cần phải nắm được các tính năng, đặc điểm của chiếc máy phát điện này như sau:

Về thiết kế

Điểm đầu tiên phải kể đến đó là một thiết kế hiện đại  khá nhỏ gọn và đặc biệt đều được sử dụng những chất liệu cao cấp. Thân máy làm bằng nhựa nên trọng lượng máy nhẹ đạt 22kg nên dễ dàng di chuyển hơn.

Phần đế máy phát điện còn có 4 nút bằng cao su để giúp giảm thiểu độ ồn khi hoạt động và tránh tình trạng rung lắc. Kích thước của máy (dài x rộng x cao) tương ứng là 509 x 290 x 425 (mm) có thể để ở mọi vị trí khác nhau mà người dùng mong muốn.

Về khả năng tiết kiệm năng lượng

Máy có công suất hoạt động là 2.2kva, bình chữa nhiên liệu 3.6 lít với mức tiêu hao điện năng thấp chỉ khoảng 0.8 lít xăng/ giờ. Với mức phát điện như vậy sẽ giúp đủ để sử dụng cho các thiết bị cơ bản trong gia đình như: Tivi, thắp sáng, quạt, tủ lạnh.

Về động cơ

động cơ Máy phát điện EU22I Honda
Máy phát điện EU22I Honda sở hữu động cơ 4 thì

Máy phát điện EU22I Honda được trang bị động cơ xăng 4 thì với dung tích xi lanh là 121cc giúp máy hoạt động liên tục được trong một thời gian khoảng 3 giờ đồng hồ. Đồng thời, máy chạy ổn định với dòng điện 220V, tần suất 50Hz phù hợp với các thiết bị điện được sử dụng trong nước.

Về độ ồn

Với máy phát điện Honda EU22I với độ ồn cực thấp chỉ 59dB không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng. Thậm chí dù hoạt động máy ở khu đông dân hay khu chung cư cũng không cần phải lo lắng ảnh hưởng đến hàng xóm.

Về bảo hành sản phẩm

Honda là một thương hiệu máy phát điện uy tín trên thị trường hãng đưa ra mức bảo hành vô cùng hấp dẫn với model máy phát điện Honda EU22I là 12 tháng. Trong khoảng thời gian bảo hành nếu máy có bất cứ vấn đề gì sẽ được hãng hỗ trợ bảo hành miễn phí.

Có nên chọn mua máy phát điện Honda EU22I không?

Có nên chọn mua máy phát điện Honda EU22I không?
Máy phát điện Honda EU22I là đáng để chọn mua năm 2023

Với những phân tích nêu trên có thể thấy máy phát điện cầm tay Honda EU22I sở hữu nhiều tính năng nổi bật cần thiết dùng cho gia đình. Với mức công suất điện như vậy phù hợp sử dụng cho mọi thiết bị điện trong nhà. 

Với tần suất mất điện nhiều như hiện nay thì việc lựa chọn mua máy phát điện này là cần thiết để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày trong gia đình. Đặc biệt với những gia đình có người già trẻ nhỏ khi mất điện cộng với thời tiết nắng nóng khó chịu sẽ khiến sức khỏe của họ bị ảnh hưởng mạnh mẽ. Dù với mức giá khá cao nhưng bạn cũng nên cân nhắc và lựa chọn mua máy phát điện để sử dụng trong gia đình.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy phát điện với mức giá rẻ hơn thì cũng có thể tham khảo một vài những model máy phát điện mini khác của hãng Honda hoặc bất cứ hãng nào khác. Dù mua bất cứ máy phát điện nào bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng để đảm bảo mua hàng chính hãng, giá tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!