Điện Máy Tại Gia - Mua hàng máy lạnh chính hãng, đa dạng thương hiệu, giá tại kho

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua hàng máy lạnh mà không phải bận tâm về chất lượng thương hiệu và giá cả, Điên máy Tại Gia chính là một địa chỉ tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh sẽ làm bạn hài lòng khi mua hàng.

Khách hàng muốn mua thiết bị làm mát như máy lạnh, điều hòa chất lượng, giá cả cạnh tranh thì Dienmaytaigia.com chính là địa chỉ đáng tin cậy với tiêu chí bán hàng: ” Hàng chuẩn chính hãng – Giá cả tại kho – Hội tụ các thương hiệu uy tín nhất thị trường “

Điện máy Tại Gia – Mua hàng máy lạnh chính hãng,đa dạng thương hiệu, giá rẻ nhất

mua hàng máy lạnh tại dienmaytaigia.com

Mua hàng máy lạnh tại Dienmaytaigia.com

ĐIỆN MÁY TẠI GIA với phương châm : “điện máy Tại Gia giá Tại Kho” mong muốn của điện máy Tại Gia là đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng: Phân phối sản phẩm chính hãng, giá sản phẩm tại kho, dịch vụ hậu mãi uy tín và chuyên nghiệp.

Phân phối sản phẩm mới 100% chính hãng, Cam kết bồi thường 200% nếu không phải hàng mới chính hãng. Bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Đến với Điện Máy Tại Gia , khách hàng không phải băn khoăn liệu sản phẩm mình tìm mua có hàng không và chỗ nào bán giá rẻ nhất, bởi cửa hàng cung cấp đa dạng các thương hiệu máy lạnh uy tín trên thị trường như Daikin, LG, Panasonic, Mitsubishi, Saijo, Toshiba.. và cung cấp máy lạnh giá rẻ nhất.

Tham khảo những sản phẩm máy lạnh tốt nhất tại Dienmaytaigia.com

Nhiều người mua hàng không có thời gian để tìm hiểu hết các dòng sản phẩm, loại máy lạnh nào phù hợp với diện tích phòng, đặc điểm sử dụng, mức giá cả v.v.. tuy nhiên Điện Máy Tại Gia sẵn sàng cung cấp thông tin về các dòng máy lạnh tốt nhất, bán chạy nhất để khách hàng tiện tham khảo :

– Các dòng máy lạnh chất lượng, giá rẻ nhất cho phòng diện tích nhỏ: giá chỉ từ 7 triệu đồng

+ Sản phẩm: Máy lạnh LG S09EN2 1 ngựa; Máy lạnh Mitsubishi electric HL25VC,..

Dòng máy lạnh 1,5HP: mức giá từ 9 triệu – 12 triệu đồng

+ Sản phẩm: Máy lạnh LG V13ENC 1,5 HP; Máy lạnh Mitsubishi heavy 13YN; Máy lạnh Daikin FTNE 35MV1/FTV35BXV1..

Dòng máy lạnh 2 HP: mức giá đa dạng từ 10 triệu – 20 triệu đồng

+Sản phẩm: Máy lạnh Daikin FTNE 50MV1/FTV50BXV1, Mitsubishi Heavy 18CL ; Máy lạnh Panasonic CU/CS-N18TKH..

– Máy lạnh inverter tiết kiệm điện: Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS U18TKH..

Mua hàngthuận tiện, hài lòng tại Dienmaytaigia.com

Tư vấn khách hàng 24/7: Không chỉ cung cấp số lượng máy lạnh, điều hòa chất lượng, cửa hàng còn xây dựng niềm tin ở mỗi khách hàng đến với Dienmaytaigia bằng dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng dày dặn kinh nghiệm, xóa tan nỗi băn khoăn về dòng điều hòa, máy lạnh loại nào tốt nhất cho gia đình mình.

Vận chuyển lắp đặt miễn phí: Khi đã chọn mua được điều hòa máy lạnh phù hợp với diện tích phòng, mức giá tiền, Điện Máy Tại Gia phục vụ người dùng tận tâm với các bước làm việc bài bản, nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng, vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nhà tiết kiệm thời gian cho người mua hàng.

Đặt hàng online: Tính tiện lợi, nhanh chóng luôn được đáp ứng cho tất cả khách hàng, không cần tốn nhiều thời gian đi lại, khách hàng có thể mua hàng ngay với hướng dẫn đặt hàng online tại Website.

Bảo hành: Chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi được chú trọng đảm bảo người sử dụng yên tâm về bất kì sự cố nào cũng được nhanh chóng hỗ trợ, bảo hành sửa chữa, dựa theo đúng chế độ bảo hành của mỗi sản phẩm.

Thông tin liên lạc, địa chỉ chi nhánh cửa hàng Điện Máy Tại Gia

Địa chỉ: 108B Phan Huy Ích, P.15,Q.Tân Bình, TP.HCM

– Kho hàng số 1: Phường 15, quận Tân Bình ,TP.HCM

– Kho hàng số 2 : Phường Thảo Điền quận 2 , TP.HCM

– Kho hàng số 3 : Phường 8 quận 8 TPHCM

– Kho hàng số 4: Phường Tân Phong, quận 7 TPHCM

– Kho hàng số 5: Phường An Lạc quận Bình Tân TPHCM

Điện thoại: 08 66.606.626

Hotline: 0909.822.788 – 0909.622.788

Email : info@dienmaytaigia.com

Website : dienmaytaigia.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!