Điện máy Thành Đô – Nhà Phân phối Fujie, Funiki, Samsung tại Miền Bắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fujie, Funiki và Samsung là những thương hiệu điện lạnh không xa lạ gì với người tiêu dùng Việt, trong dịp hè 2019, điện máy Thành Đô với các chính sách ưu đãi về giá hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng một mùa mua sắm tấp nập.

Thị trường điện lạnh đang sôi đông từng ngày dù chưa chính thức bước vào mùa nóng. Tại điện máy Thành Đô, các mặt hàng làm mát như điều hòa, quạt điều hòa, máy làm mát không khí, tủ lạnh, cây nước nóng lạnh… đang là tâm điểm mua sắm của nhiều gia đình nhằm giảm bớt cái nóng khó chịu dịp hè.

Hiểu được nhu cầu đó, điện máy Thành Đô đã có những chính sách ưu đãi về giá để người tiêu dùng có thể sắm sửa cho gia đình mình một thiết bị ưng ý, hợp túi tiền. Cụ thể, đối với dòng sản phẩm điện lạnh, Thành Đô đã có những chính sách ưu đãi về giá áp dụng cho một số dòng điều hòa Funiki như sau:

  • Điều hòa Funiki 9000BTU 1 chiều giá 4.200.000
  • Điều hòa Funiki 12000BTU 1 chiều giá 5.650.000

Chi tiết các thông số và giá sản phẩm điều hòa Funiki các bạn có thể truy cập https://dienmaythanhdo.vn/dieu-hoa-funiki để tham khảo thêm nhé.

Bên cạnh điều hòa, Thành Đô cũng phân phối các sản phẩm quạt làm mát, cây nước nóng lạnh Fujie chính hãng Nhật Bản với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, nhiều tính năng. Các sản phẩm tham khảo giá tốt:

  • Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi Fujie WDBD20E giá 1.720.000
  • Cây nước nóng lạnh Fujie WD1500C giá 2.520.000

điện máy thành đô

Xem thêm các sản phẩm cây nước Fujie tại https://dienmaythanhdo.vn/cay-nuoc-nong-lanh-fujie.

  • Máy làm mát không khí Fujie AC-40B giá 4.050.000
  • Máy làm mát không khí Fujie AC-50 giá 5.900.000

điện máy thành đô

Xem thêm các sản phẩm quạt làm mát Fujie tại https://dienmaythanhdo.vn/may-lam-mat-fujie.

Ngoài ra, điện máy Thành Đô còn phân phối các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt Samsung với mức giá tốt và chính sách ưu đãi cho đơn số lượng, đại lý, dự án.

Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm điện máy hay muốn tư vấn báo giá sản phẩm do Thành Đô phân phối có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline 0243.781.5077.

Hệ thống cơ sở điện máy Thành Đô

  • ĐIỆN MÁY THÀNH ĐÔ – HÀ NỘI (Tổng Kho) .Địa chỉ: Số 68 Đường Cầu Diễn,Phúc Diễn,Bắc Từ Liêm,Hà Nội . Điện thoại: 0243 781 5077
  • ĐIỆN MÁY THÀNH ĐÔ – MỸ ĐỨC .

Địa chỉ : Xóm 13,Đồng Tâm , Mỹ Đức, Hà Nội . Điện thoại: 0246.661.6622

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đại Thành - nhà phân phối nội thất hàng đầu miền bắc

Đại Thành - nhà phân phối nội thất hàng đầu miền bắc

Với nhu cầu mua sắm nội thất lớn của miền Bắc thì Đại Thành là nhà phân phối nội thất hàng đầu miền Bắc với uy tín lâu năm trên trên thị trường. Vậy nội thất Đại Thành có tốt không, giá rẻ không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Thị trường

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.