Điện thoại Huawei của nước nào, giá bao nhiêu, mua dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm điện thoại thông minh mang thương hiệu Huawei, nhưng bạn đã thực sự biết được thiết bị Huawei của nước nào? Đâu là những sản phẩm đáng mua của thương hiệu này, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Điện thoại Huawei của nước nào sản xuất

Huawei là một tập đoàn đa quốc gia lớn về thiết bị mạng và viễn thông, được thành lập tại Quảng Đông, Trung Quốc vào năm 1987.

Với sự tăng trưởng thần kỳ trong những năm gần đây, Huawei liên tục đứng thứ 3 trong danh sách nhà sản xuất thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới và đang có tham vọng chiếm lĩnh thị trường điện thoại thông minh với những sản phẩm smartphone vô cùng chất lượng và giá cả vô cùng cạnh tranh.

Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2012, hãng công nghệ Huawei của Trung Quốc đang cung cấp cho người dùng Việt Nam những thiết bị điện thoại thông minh cùng máy tính bảng nhiều mức giá dành cho các đối tượng khác nhau.

 

Huawei là một trong những thương hiệu toàn cầu (Nguồn: cnbc.com)

 

2. Đánh giá điện thoại Huawei dùng có tốt không

2.1. Ưu điểm của Điện thoại Huawei

Khi biết được điện thoại Huawei của nước nào thì nhiều người dùng tỏ ra băn khoăn về chất lượng của các thiết bị này. Tuy nhiên, điện thoại Huawei lại có những ưu điểm lớn sau mà nhiều các dòng điện thoại cao cấp của các hãng nổi tiếng khác trên thế giới vẫn chưa theo kịp:

  • Đa số các dòng điện thoại của Huawei có kích thước màn hình khá lớn trên 5 inch từ dòng sản phẩm phổ thông đến smartphone cao cấp. Với màn hình có kích thước lớn này cùng với thiết kế hiện đại đem đến cho người dùng một sản phẩm vô cùng thời trang và hiện đại.
  • Viên pin của các sản phẩm Huawei có dung lượng lớn, nên thời gian sử dụng điện thoại của người dùng được kéo dài hơn.
  • Huawei có mức giá phải chăng, không “chát” nên được nhiều người mua dùng mà cấu hình sử dụng ở mức khá nên đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Đây cũng là đặc điểm quan trọng để người dùng đánh giá điện thoại Huawei có tốt không.
  • Sử dụng hệ điều hành Android vô cùng dễ sử dụng.

Khi bạn đã biết được thiết bị Huawei của nước nào cùng những ưu điểm tuyệt vời trên thì sản phẩm của hãng này đã được nhiều người sử dụng trên thế giới và tại Việt Nam lựa chọn để sử dụng với nhiều phân khúc giá khác nhau, dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh đó các sản phẩm của Huawei cũng có một số hạn chế sau:

  • Đa số camera của các điện thoại Huawei chụp ảnh khá đẹp trong điều kiện ánh sáng tốt tuy nhiên trong điều kiện thiếu sáng hoặc trong nhà thì chất lượng ảnh chụp được không được tốt cho lắm so với các sản phẩm hãng khác.
  • Tuy có dung lượng pin lớn nhưng thời gian sạc pin còn lâu và chưa tích hợp được các chế độ sạc nhanh.

3. Top 5 điện thoại Huawei đáng mua nhất 2018

Sau khi đã nắm được thông tin sản phẩm Huawei của nước nào sản xuất cùng với những ưu và nhược điểm của hãng thì hãy cùng điểm qua những thiết bị điện thoại của hãng này đáng mua nhất trong năm nay.

3.1. Điện thoại Huawei Y7 Pro (2018)

Điện thoại Huawei Y7 Pro 2018 được làm từ chất liệu vỏ nhựa cùng logo Huawei được in ở phần dưới mặt lưng. Viền máy được phủ lớp bóng giúp tăng vẻ sang trọng cho người sử dụng. Máy có cảm giác cầm nắm và vuốt khá tốt, cho người dùng có trải nghiệm hoàn hảo hơn. Màn hình 5.99 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải HD. Y7 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3GB cùng 32GB bộ nhớ trong nên rất thích hợp để xem phim và chơi một số game nhẹ.  Đặc biệt, chụp hình chất lượng cao, thoải mái selfie nhờ camera kép ở mặt sau sở hữu độ phân giải là 13 MP và 2MP, giúp bạn dễ dàng chụp ảnh chân dung và xóa phông tốt. Với điều kiện đủ sáng, camera Y7 Pro cho hình ảnh ở mức khá và chi tiết tốt. Camera selfie với 8 MP hình cho chất lượng tốt, màu khá ổn so với các điện thoại trong tầm giá. Với viên pin dung lượng 3.000 mAh, Huawei Y7 Pro 2018 cho bạn sử dụng liên tục trên điện thoại cũng như chụp hình thoải mái suốt ngày.

Giá tham khảo là 3.388.000đ.

 

Huawei Y7 Pro có thiết kế rất chắc chắn và mạnh mẽ (Nguồn: consumer.huawei.com)

 

3.2. Điện thoại Huawei Nova 3i

Điện thoại Huawei Nova 3i có khung viền kim loại sẽ mang lại độ bền cao. Nova 3i sở hữu một màn hình có tai thỏ 6.3 inch, hiển thị sắc nét nhờ độ phân giải Full HD. Máy sử dụng con chip HiSilicon Kirin 710, với 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong cho hiệu năng sử dụng mạnh mẽ. Nhờ đó, máy là một trong top 15 dòng điện thoại giá tốt chơi game tốt nhất hiện nay. Nova 3i sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng với thông số lần lượt là 16 MP và 2MP và camera selfie kép với thông số 24 MP và 2MP, với cụm 4 camera này cho chất lượng ảnh chụp vô cùng đẹp và sắc nét. Với viên pin dung lượng lên đến 3.340 mAh kết hợp với một con chip HiSilicon tiết kiệm điện nên bạn có thể sử dụng khá thoải mái trong một ngày.

Giá tham khảo là 6.400.000đ.

 

Huawei Nova 3i có giao diện chụp ảnh khá đơn giản (Nguồn: news.zing.vn)

 

3.3. Điện thoại di động Huawei Y9

Điện thoại di động Huawei Y9 mang đến hình ảnh chụp vô cùng chất lượng nhờ được trang bị độ phân giải Full HD, màn hình rộng tới 6,5 inch. Máy được trang bị con chip Kirin 710 với 8 nhân cho tốc độ xử lý mọi tác một cách nhanh và mượt nhất. Y9 cho hình ảnh chụp sắc nét, chân thực, chuyên nghiệp nhất thật đơn giản nhờ việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào sản phẩm với 4 camera. Dung lượng pin lớn cho bạn thả ga sử dụng lên tới 4000mAh.

Giá tham khảo là 5.090.000đ.

Huawei Y9 có thiết kế và màu sắc ấn tượng Huawei Y9 có thiết kế và màu sắc ấn tượng (Nguồn: ubergizmo.com)

3.4. Huawei Nova 3e

Huawei Nova 3e có thiết kế màn hình Full HD tai thỏ cùng viền màn hình siêu mỏng có kích thước lớn 5.84 inch, có độ phân giải sắc nét. Huawei Nova 3e lần đầu tích hợp con chip Kirin 659 tám nhân do chính hãng này phát triển, RAM 4GB và bộ nhớ trong tùy chọn từ 64 đến 128GB mang đến tốc độ xử lý mọi tác vụ nhanh. Cụm camera kép phía sau của Huawei nova 3e là sự kết hợp từ bộ đôi cảm biến 16MP + 2MP với tính năng chụp ảnh xóa phông cải tiến, mang đến nhiều trải nghiệm mới và thú vị hơn cho người dùng Huawei. Nova 3e đi kèm viên pin 3000 mAh, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu liên lạc, làm việc lẫn giải trí trong vòng một ngày.

Giá tham khảo là 5.388.000đ.

Ngoài các sản phẩm kể trên, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm điện thoại nổi bật khác của Huawei như Huawei Mate 9 Pro với màn hình cong 2K, Huawei GR5 2017,…

Huawei Nova 3e thiết kế đẹp mắt, selfie cực chấtHuawei Nova 3e thiết kế đẹp mắt, selfie cực chất (Nguồn: tapchicongnghe.vn)

Hy vọng với những thông tin trên đã giải đáp được cho bạn những thắc mắc liên quan đến câu hỏi đã được đưa ra ở đầu bài đó là điện thoại Huawei của nước nào. Bên cạnh đó bạn cũng đã được biết những mẫu điện thoại Huawei nổi bật nhất hiện nay. Bên cạnh Huawei cái tên luôn được đem ra so sánh là Xiaomi, hoạt động trong cùng lĩnh vực, cùng xuất xứ Trung Quốc. Các bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại Vsmart đang bán giá ưu đãi chiếm được cảm tình của nhiều người dùng rất đáng cân nhắc chọn lựa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoại Huawei Y9 2019: Một "sát thủ" giải trí mới, nhưng lại có giá 5,5 triệu đồng

Đánh giá điện thoại Huawei Y9 2019: Một "sát thủ" giải trí mới, nhưng lại có giá 5,5 triệu đồng

Tìm kiếm đâu xa cho mình một thiết bị di động có thể chơi game bất kể ngày đêm mà giá thành rẻ, câu trả lời chính là chiếc điện thoại Huawei Y9 2019 đời mới nhất trên thị trường hiện nay. Điện thoại Huawei Y9 2019 giống như một viên đá quý trong vô vàn những viên ngọc chưa được mài dũa vậy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!