Giá Huawei Nova 5T 2019 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá dưới đây về điện thoại Huawei Nova 5T sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về những ưu, nhược điểm của mẫu smartphone này.

Nếu như bằng giờ năm 2018, Huawei Nova 3T là smartphone “hot” hàng đầu thị trường, thì năm nay, nhà sản xuất từ Trung Quốc lại khuấy động thị trường với Huawei Nova 5T.

huawei nova 5t
Huawei Nova 5T là siêu phẩm đang được nhiều người chờ đợi.

>>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại https://websosanh.vn/s/huawei+nova+5t.htm

Tuy nhiên, Huawei Nova 5T có là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng trong thời điểm này không?

1. Đánh giá chi tiết điện thoại Huawei Nova 5T mới ra mắt năm 2019

– Về thiết kế

So với người tiền nhiệm Huawei Nova 5 thì Nova 5T có bước phát triển vượt bậc về thiết kế. 5T sử dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự Galaxy S10 của Samsung với camera nốt ruồi đặt góc trái màn hình.

Trong khi đó, mặt sau có cấu trúc sắp xếp camera không khác biệt với cụm 3 cảm biến được đặt dọc và lồi lên nên trông vẫn khá xấu. Nền lại được thiết kế lại với họa tiết 3D độc đáo mô phỏng các chữ cái trong cụm “NOVA”.

Ngoài ra, thay vì sử dụng nhựa thì toàn bộ khung sườn của Nova 5T sử dụng kim loại.  Và mặt lưng ốp kính mang tới sự chắc chắn, nhưng vẫn bám vân tay khá nhiều.

Nhìn chung, với 5T bạn sẽ có được smartphone với bề ngoài sang chảnh nhưng vẫn thoải mái khi cầm. Hiện sản phẩm chỉ có duy nhất tùy chọn màu tím.

huawei nova 5t

– Khả năng hiển thị trên điện thoại Nova 5T

Huawei sử dụng màn hình TFT LCD 6.26 inch, với độ phân giải Full HD+. Chất liệu màn hình này tuy không rực rỡ như OLED hoặc AMOLED nhưng vẫn có sự chân thức rất tốt và màu sắc hiển thị khá bắt mắt.

Đặc biệt với thiết kế camera “nốt ruồi” cùng các cạnh được làm mỏng hết cỡ khiến người dùng có một không gian xử lý khá là thoải mái.

– Đánh giá về cấu hình và hiệu năng xử lý của Huawei Nova 5T

Được trang bị con chip Kirin 980 – đây là con chip đầu tiên của Huawei được sản xuất trên tiến trình 7nm, và cũng là chip đang hiện diện ở các flagship Huawei như Huawei P30, P30 Pro.

So sánh với chip 7nm của Qualcomm là Snapdragon 855, thậm chí Kirin 980 còn nhỉn hơn chút về hiệu năng. Điều này giúp bạn hiểu rõ Nova 5T mạnh mẽ tới nhường nào. Nova 5T còn được tiếp sức với RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB.

huawei nova 5t giá bao nhiêu tiền

Điểm hiệu năng trên công cụ Antutu của Nova 5T được ghi nhận là khoảng 324,000 điểm . Với điểm hiệu năng này, 5T thậm chí còn có hiệu năng xử lý mạnh hơn so với P30.

Bất chấp những nguy cơ bị cấm vận, thì 5T vẫn sử dụng nền tảng hệ điều hành Android 9.0 và tùy biến giao diện EMUI 9.1.

Bên cạnh đó tính năng OneHop trên máy còn cho phép người dùng có thể đồng bộ hóa các tập tin ngay lập tức với các PC tương thích chỉ với một lần nhấn.

Nova 5T sở hữu viên pin dung lượng 3750 mAh, có sạc nhanh.

– Camera trên Huawei Nova 5T “tuyệt vời”

Sở hữu cụm 4 camera ở mặt lưng gồm:

+ Camera chính 48 MP với khẩu độ f/1.8 và tự động lấy nét

+ Ống kính góc siêu rộng 16 MP với khẩu độ f/2.2

+ Cảm biến độ sâu 2 MP với khẩu độ f/2.4

+ Ống macro 2 MP với khẩu độ f/2.4.

Kết hợp với AI để tối ưu ảnh chụp, Nova 5T mang tới bức  ảnh xuất sắc ở nhiều bối cảnh. Đặc biệt là thuật toán Light Fusion 4-trong-1. Nó sẽ giúp tăng cường khả năng thu sáng, ít nhiễu hơn.

Trong khi đó, camera selfie trên 5T với độ phân giải 32MP. Cùng hỗ trợ của AI cũng sẽ giúp bạn có những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên nhất.

2. Giá điện thoại Huawei Nova 5T bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Được biết, giá điện thoại Huawei Nova 5T sẽ được bán ra trên thị trường Việt Nam với mức giá 8,99 triệu đồng. Với mức giá này, Huawei Nova 5T đang đi vào phân khúc cận cao cấp.

Tuy nhiên với những gì được trang bị thì các đối thủ như Galaxy A70, iPhone 6s Plus, Xiaomi Mi 9T, Oppo F11 Pro…thì chắc chắn Nova 5T hoàn toàn đánh bại các đối thủ. Và rõ ràng, Huawei Nova 5T đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất ở phân khúc của nó.

Trong đợt bán đầu tiên từ 22-27/9 tới, người mua sẽ được giảm thêm 1 triệu vào giá bán.  Ngoài ra tặng thêm loa bluetooth, sạc dự phòng…khi đặt mua trên Lazada.

>> truy cập ngay Đặt Mua Huawei Nova 5T giá hời để được hưởng ưu đãi.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại Oppo R7s và Huawei G7 Plus

So sánh điện thoại Oppo R7s và Huawei G7 Plus

Cùng đến với bài so sánh sơ lược giữa 2 mẫu smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp là Oppo R7s và Huawei G7 Plus với thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, và nhiều tính năng độc đáo đi kèm

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!