Điện thoại Huawei Nova 3i hội tụ đầy đủ tính năng của một con smartphone cao cấp nhưng giá chỉ 6,99 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chính thức điện thoại Huawei Nova 3i gia nhập thị trường smartphone giá rẻ nước ta với cái giá là 6,99 triệu đồng. Nhưng con máy điện thoại này còn rất nhiều điểm thú vị khác nhau mà ta có thể chưa biết đến.

Cuối cùng thì sau bao nhiêu ngày trờ đợi, chiếc smartphone của thương hiệu điện thoại Huawei cũng ra lò với mức giá 6,99 triệu đồng. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng không khỏi bất ngờ bởi với một mức giá rẻ như thế sao hãng điện thoại này lại có thể tạo ra được một con điện thoại hội tụ đầy đủ những tính năng của một chiếc smartphone cao cấp được. Vậy để biết khám phá được điều bí mật này, thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn một số thông tin sau:

1 . Về thiết kế trên điện thoại Huawei Nova 3i

Mặt trước của của con máy điện thoại Huawei Nova 3i là màn hình tràn viền kích thước 6.3 inch theo kiểu “tai thỏ”, đay là một xu hướng thiết kế mới đang được thình hành phổ biến trên thị trường hiện nay như ở trên iPhone, samsung.., độ phân giải màn hình của chiếc điện thoại giá rẻ này là 2340 x 1080 pixels mang đến khả năng hiển thị ấn tượng nhưng vẫn giúp máy nhỏ gọn, từ đó giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất trên Huawei Nova 3i. Hơn nữa, điện thoại Nova 3i cũng được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khóa máy màn hình chính tiên tiến nhất.

Điện thoại Huawei Nova 3i hội tụ đầy đủ tính năng của một con smartphone cao cấp nhưng giá chỉ 6,99 triệu
Điện thoại Huawei Nova 3i thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và hiện đại, xứng đáng là một trong những chiếc smartphone giá rẻ đáng sắm nhất trong năm 2018

2. về cấu hình trên điện thoại Huawei Nova 3i

“Trái tim” của điện thoại Huawei Nova 3i là bộ vi xử lý Kirin 710 mạnh mẽ, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB giúp máy hoạt động mượt mà, nhanh nhạy, nhất là khi máy được cài sẵn giao diện EMUI 8.2 được tùy biến trên nền hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Ngoài ra, chiếc máy điện thoại này còn được trang bị đến 4 camera bao gồm 2 camera 16MP + 2MP ở mặt lưng và 2 camera 24MP + 2MP ở mặt trước, được tích hợp công nghệ AI thông minh tự động nhận diện cảnh vật để tối thuật toán xử lý, giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh siêu đẹp của riêng mình. Đặc biệt, điện thoại Nova 3i còn được hãng trang bị công nghệ GPU Turbo độc quyền của Huawei, giúp máy có được hiệu suất xử lý đồ họa ấn tượng nhưng vẫn tiết kiệm pin tối đa. Nhờ vậy, toàn bộ những tác vụ như lướt web, xem phim hay chơi game đều được điện thoại Huawei Nova 3i thể hiện hoàn hảo, giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất.

=> Nhìn chung, so với mức giá thành của nó thì chiếc máy điện thoại này hầu như các tính năng và công nghệ đã vượt chỉ tiêu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng công nghệ hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!