Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Nokia 2660 Flip

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Nokia 2660 Flip có giá bán rẻ, thiết kế nắp gập gọn nhẹ, và mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, máy cũng tồn tại những nhược điểm nhất định, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Khi mà các hãng khác đang tích cực phát triển smartphone có màn hình gập được thì Nokia lại đưa người sử dụng về với các dòng sản phẩm của những thập niên 80s, 90s với các dòng sản phẩm điện thoại phím bấm và Nokia 2660 Flip là một trong số đó. Vậy liệu rằng với người dùng đây có là lựa chọn tốt để mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

giá điện thoại nokia 2660 flip bao nhiêu
Điện thoại Nokia 2660 Flip vừa trình làng với giá chưa tới 2 triệu đồng. 

1. Giá bán điện thoại Nokia 2660 Flip 

Nokia niêm yết giá bán của 2660 Flip tại thị trường Việt Nam ở mức 1.590.000 đồng. Tuy nhiên theo thống kê từ Websosanh.vn thì hiện tại một số cửa hàng đang phân phối dòng điện thoại nắp gập này với mức giá chỉ 1.450.000 đồng.

Đây là mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung giá bán của điện thoại trên thị trường hiện nay, tuy nhiên trong phân khúc điện thoại phím bấm thì giá bán của Nokia 2660 Flip không phải là rẻ. Vậy liệu rằng với những gì trang bị thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022 – 2023 này không, cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của mẫu điện thoại Nokia nắp gập này.

giá bán nokia 2660 flip bao nhiêu
Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Nokia 2660 Flip.

2. Đánh giá ưu điểm của điện thoại Nokia 2660 Flip

Với vai trò là một chiếc điện thoại nắp gập, Nokia 2660 Flip sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật có thể kể tới như:

– Thiết kế nhỏ gọn, cơ động

Sở hữu khối lượng chỉ 123 gram cùng với thiết kế gọn nhẹ, Nokia 2660 Flip đưa tới một thiết bị liên lạc linh hoạt, người sử dụng có thể dễ dàng cho máy trong túi áo, túi quần… mà không sợ bị vướng víu – điều mà ngoại trừ dòng Z Flip của Samsung thì ít smartphone nào có thể thực hiện được.

Đương nhiên, thiết kế nắp gặp cũng là một loại thiết kế mang tính “kinh điển” và một thời được ưa chuộng bởi nhiều người sử dụng, và đương nhiên hiện tại nó vẫn gây cảm hứng cho người sử dụng.

– Bền bỉ

Không phải “nâng như nâng trứng” như khi sử dụng smartphone, với điện thoại Nokia này, người sử dụng có thể thoải mái khi dùng máy bởi ngay cả khi rơi, hoặc va đập thì máy cũng gần như không bị ảnh hưởng bởi việc chế tạo đảm bảo sự bền bỉ ấn tượng cho sản phẩm.

đánh giá ưu điểm của nokia 2660 Flip
Điện thoại Nokia 2660 Flip có pin dung lượng lớn cùng thiết kế gọn nhẹ là ưu điểm lớn so với các dòng smartphone trên thị trường hiện nay.

– Pin khủng

Sử dụng pin Li-Ion 1450, điện thoại Nokia 2660 Flip có thể đáp ứng nhu cầu dùng máy vài ngày mới cần phải sạc pin. Điều này chắc chắn sẽ là ưu điểm nổi bật khiến nhiều người lựa chọn chiếc điện thoại nắp gập này như một máy “sơ cua” cho nhu cầu duy trì liên lạc, hoặc lấy mã OTP.

Ngoài ra, pin của điện thoại Nokia phím bấm này còn có thể tháo rời, nên giúp sửa chữa dễ dàng, hoặc người sử dụng cũng có thể đem theo một viên pin dự trữ cho những đợt di chuyển bên ngoài dài ngày như đi phượt chẳng hạn.

– Duy trì chất lượng cuộc gọi

Với kết nối VoLTE, chất lượng kết nối của điện thoại Nokia 2660 Flip được duy trì ổn định, ít bị mất sóng nên mang tới những cuộc liên lạc liền mạch, không gián đoạn. Hơn nữa, đối với những người già, hoặc người điếc thì công nghệ hỗ trợ thiết bị trợ thính cũng giúp truyền âm tốt, không bị nhiễu bởi sóng tín hiệu như các dòng điện thoại khác, chính vì thế đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho ông bà, hoặc những người thân bị suy giảm thính lực cần phải sử dụng máy trợ thính.

3. Đánh giá nhược điểm của điện thoại Nokia 2660 Flip

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì điện thoại Nokia 2660 Flip cũng tồn tại những nhược điểm nhất đinh của một chiếc điện thoại phím bấm, cụ thể:

Hạn chế giải trí: bạn không thể chơi game đồ họa, hoặc là xem phim thoải mái với điện thoại Nokia 2660 Flip như các smartphone.

Hạn chế cập nhật thông tin: Việc hạn chế trong truy cập internet cũng là yếu tố khiến bạn sẽ là người ít được cập nhật thông tin mới, những bài báo mới,…

Không thể hiện được “đẳng cấp”: Trên thực tế thì vẫn có nhiều người mua một chiếc điện thoại để thể hiện độ “chất chơi” của bản thân, và điện thoại có vai trò như một thứ trang sức. Với nhu cầu như thế, điện thoại nắp gập Nokia này rõ ràng không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

đánh giá nhược điểm điện thoại Nokia 2660 Flip
Các tính năng giải trí hạn chế là nhược điểm lớn trên điện thoại Nokia 2660 Flip.

KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại Nokia 2660 Flip không?

Với những phân tích trên đây thì có thể thấy rằng điện thoại Nokia 2660 Flip sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người cần một chiếc điện thoại “sơ cua”, hoặc những người cần một chiếc điện thoại đúng nghĩa cho mục đích chỉ liên lạc, nghe gọi nhắn tin. Đặc biệt, đây cũng sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho người theo chủ nghĩa “tối giản kỹ thuật số”.

Tuy nhiên, với một người sử dụng thông thường với các nhu cầu xem phim giải trí, chơi game và lướt xem Facebook, Tiktok, xem Youtube… nhiều hơn thì theo chúng tôi bạn nên thêm tiền để chọn mua một chiếc smartphone tầm giá 3 – 5 triệu đồng sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng đa dạng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!