Điện thoại Nokia C20 giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 6 vừa rồi Nokia tiếp tục cho ra mắt điện thoại Nokia C20 giá rẻ bất ngờ. Hiện nay giá bán điện thoại Nokia C20 là bao nhiêu, ai nên mua loại máy này, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điện thoại Nokia C20 giá bao nhiêu?

Điện thoại Nokia C20 thuộc phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ. Hiện nay, điện thoại Nokia C20 đang có giá khoảng 1.990.000 VNĐ.

Điện thoại Nokia C20 được bày bán rất nhiều ở các siêu thị điện máy, các đại lý bán lẻ, các sàn thương mại điện tử. Bởi vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua điện thoại Nokia C20 ở những cửa hàng quanh khu vực sinh sống.

Điện thoại Nokia C20 có những thế mạnh nào?

Thông số điện thoại Nokia C20

Một vài thông số dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về cấu hình điện thoại Nokia C20:

  • Màn hình: IPS LCD6.5″HD+
  • Hệ điều hành: Android 11 (Go Edition)
  • Camera sau: 5 MP
  • Camera trước: 5 MP
  • Chip: Spreadtrum SC9863A
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • SIM: 2 Nano SIMHỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 2950 mAh

Chất liệu bền bỉ theo thời gian

Điện thoại Nokia C20 được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate nhờ vậy mà khối lượng tổng thể của máy được giảm đáng kể, nhẹ nhàng hơn. Đồng thời đây cũng là chất liệu có độ bền cao, sử dụng được lâu dài.

Nokia C20

 

Thiết kế mềm mại

Điện thoại Nokia C20 được thiết kế với những góc cạnh bo tròn tạo nên đường nét mềm mại, nhẹ nhàng. Mà trên hết, với những góc cạnh cong nhẹ như vậy khi cầm điện thoại Nokia C20 trên tay bạn sẽ không cảm thấy lấn cấn như khi cầm những chiếc điện thoại có góc cạnh vuông vức.

Màu sắc trang nhã

Điện thoại Nokia C20 được tân trang với hai tông màu gồm có xanh dương và màu vàng mang phong cách Bắc Âu. Đây không phải những gam màu quá chói mà theo xu hướng cổ điển đầy ấn tượng. Khung viền và mặt lưng điện thoại Nokia C20 cùng được phủ một màu sơn giống nhau cho vẻ đẹp tổng thể rất hài hòa. Rất nhiều người bày tỏ sự hài lòng với gam màu trên dòng điện thoại Nokia C20 này.

Nokia C20

 

Màn hình lớn

Điện thoại Nokia C20 được trang bị màn hình có kích thước lên đến 6.5 inch, tấm nền IPS LCD với chất lượng hiển thị chuẩn HD+. Nhờ vậy người dùng sẽ có những trải nghiệm khá tốt mỗi khi bật máy lên để sử dụng. Trong phân khúc điện thoại 2 triệu màn hình của điện thoại Nokia C20 cũng xếp vào hàng “ngon” rồi.

Hiệu năng tốt

Dù điện thoại Nokia C20 chỉ được trang bị con chip xử lý Spreadtrum SC9863A không phải quá xuất sắc ở thời điểm hiện nay nhưng nếu nhìn vào những chiếc điện thoại di động giá rẻ thì con chip này cũng chẳng hề thua kém. Nó vẫn hỗ trợ những tác vụ cơ bản hoạt động mượt mà, trơn tru.

Pin tốt

Điện thoại Nokia C20 có viên pin 2950 mAh rất vừa vặn với cấu hình của máy. Nếu chỉ sử dụng ở mức cơ bản thì bạn có thể dùng điện thoại Nokia C20 nguyên một ngày mới cần sạc tiếp.

Nokia C20

 

Điện thoại Nokia C20 phù hợp với đối tượng người dùng nào?

Như những phân tích trên có thể thấy điện thoại Nokia C20 hoạt động vừa vặn với vị trí của nó trong phân bậc điện thoại thông minh. Vậy nên, điện thoại Nokia C20 phù hợp với:

  • Những người muốn mua thêm một chiếc điện thoại nữa để phục vụ cho việc nghe gọi công việc là chủ yếu.
  • Điện thoại Nokia C20 cũng thích hợp làm quà cho ông bà, bố mẹ – những người chỉ sử dụng điện thoại để nghe nhạc, đọc báo, gọi video cho người thân,…
  • Các bạn học sinh cần có một chiếc máy cơ bản để phục vụ cho việc học trực tuyến trong mùa dịch này.

Nhìn chung, nếu là người dùng có nhu cầu sử dụng cơ bản thì điện thoại Nokia C20 sẽ đáp ứng được. Thế nhưng khi cần chiếc máy cao cấp hơn thì chắc chắn số tiền bạn cần bỏ ra sẽ phải lớn hơn rất nhiều so với giá của điện thoại Nokia C20.

Trong nhóm những chiếc điện thoại thông minh từ 1-2 triệu điện thoại Nokia C20 đang thực hiện rất tròn vai của nó và là chiếc máy nên mua trong năm 2021 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!