Điện thoại Nokia X10 5G có là lựa chọn tốt cho năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đã ra mắt từ năm trước, nhưng ở thời điểm hiện tại Nokia X10 5G vẫn là chiếc điện thoại có được sự chú ý của nhiều người sử dụng. Vậy đây có còn là lựa chọn tốt trên thị trường không, cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Hộp phụ kiện điện thoại Nokia X10 5G

Unbox hộp phụ kiện điện thoại Nokia X10 5G chúng ta có ngay nhân vật chủ chốt là chiếc điện thoại Nokia X10 5G khá đằm tay. Ngoài ra, đi kèm khi mua máy còn có củ sạc nhanh, cáp sạc USB Type – C, tai nghe, ốp lưng màu trắng ngà, sách hướng dẫn sử dụng và que lấy sim.

Như vậy, bàn về sự đầy đủ thì không còn gì để chê đối với hộp phụ kiện của điện thoại Nokia X10 5G

Review từ A-Z điện thoại Nokia X10 5G

  • Diện mạo điện thoại Nokia X10 5G

Ấn tượng đầu tiên khi trên tay chiếc điện thoại Nokia X10 5G là khối lượng rơi vào khoảng 210g và độ dày 9.1mm của nó. Nhìn chung, điện thoại Nokia X10 5G đã nặng, nếu bạn có sở thích đeo ốp lưng nữa thì phải xác định nó khá cồng kềnh đấy.

Điện thoại Nokia X10 5G

 

Về chất liệu, điện thoại Nokia X10 5G hoàn thiện với nhựa nhám tuy vẫn để lại dấu bám vân tay, mồ hôi nhưng cũng có phần hạn chế hơn so với những dòng máy sử dụng nhựa bóng.

Nhìn vào mặt trước của máy, chúng ta có màn hình đục lỗ xịn sò nhưng vẫn viền dưới vẫn làm dày hơn nhiều so với ba cạnh viền còn lại. Được cái điện thoại Nokia X10 5G đã có sẵn miếng dán màn hình nên mua về là dùng được luôn.

  • Màn hình điện thoại Nokia X10 5G

Màn hình điện thoại Nokia X10 5G có kích thước 6.67 inch, một thông số tương đối thoải mái để người dùng có được không gian chạm vuốt, nhìn tốt nhất. Với tính chất của màn hình IPS nên khả năng hiển thị trong điều kiện ngoài trời của điện thoại Nokia X10 5G chưa tốt còn đâu với điều kiện trong phòng thì vẫn rất ổn áp.

  • Cấu hình điện thoại Nokia X10 5G

Điện thoại Nokia X10 5G

 

Con chip dành cho điện thoại Nokia X10 5G là Snapdragon 480 5G. Điểm AnTuTu đối với điện thoại Nokia X10 5G là 316503, cũng ngang ngửa với những dòng smartphone ở cùng tầm giá với nó. Vì là con chip đầu 4 nên việc điện thoại Nokia X10 5G hỗ trợ cả kết nối 5G cũng là điều khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên.

Về cơ bản, điện thoại Nokia X10 5G sẽ cho bạn sự hài lòng khi xử lý những tác vụ thường ngày, những tác vụ nhẹ nhàng nhất. Đối với hoạt động chơi game thì điện thoại Nokia X10 5G vẫn cho trải nghiệm ở mức khá.

  • Cụm camera điện thoại Nokia X10 5G

Điện thoại Nokia X10 5G sở hữu cụm bốn camera gồm camera chính độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 5MP, camera macro độ phân giải 2MP và camera đo chiều sâu độ phân giải 2MP.

Điện thoại Nokia X10 5G

 

Sự đa dạng về camera cũng mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn khung hình, tính năng khi chụp ảnh. Nước ảnh mà điện thoại Nokia X10 5G cho ra không thể gọi là xuất sắc nhưng cũng đủ dùng, đủ để đăng lên mạng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè, người thân,…

  • Thời lượng pin điện thoại Nokia X10 5G

Viên pin 4470mAh của điện thoại Nokia X10 5G sau khi được sạc đầy sẽ đủ để cung cấp cho người dùng năng lượng trong một ngày làm việc.

Giá bán điện thoại Nokia X10 5G, có nên mua không?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Nokia X10 5G trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 4.290.000 VNĐ. 

Tổng kết lại, điện thoại Nokia X10 5G tạo được dấu ấn với người dùng khi giá vừa rẻ mà lại còn có cả 5G, bộ nhớ tương đối thoải mái, hệ thống camera đa dạng. Mặt khác, điện thoại Nokia X10 5G có khối lượng khá lớn, viền dày, độ sáng tối đa không cao nên người dùng cần cân nhắc cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nhưng xét tổng thể nhất thì điện thoại Nokia X10 5G khá phù hợp với người có nhu cầu sử dụng cơ bản. Đây cũng có thể là quà tặng phù hợp cho ông bà, bố mẹ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!