Điện thoại Oppo A15 có dung lượng bao nhiêu GB?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dung lượng của điện thoại là điểm mà mọi người đều nên lưu ý trước khi chọn mua để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Vậy dung lượng của chiếc điện thoại giá chỉ hơn 3 triệu Oppo A15 là bao nhiêu GB? Cùng tìm hiểu trong bài viết.

1. Dung lượng điện thoại Oppo A15 bao nhiêu GB?

Trong phân khúc những mẫu điện thoại bình dân giá rẻ, điện thoại Oppo A15 là một cái tên đáng chú ý với nhiều đặc điểm nổi bật. Về thông số dung lượng bộ nhớ của thiết bị, máy được trang bị dung lượng bộ nhớ ngoài RAM 3GB và dung lượng bộ nhớ trong 32GB. Với dung lượng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng, download các ứng dụng giải trí, mạng xã hội,… phù hợp với nhu cầu của mình. 

Thêm vào đó, chiếc điện thoại Oppo A15 vẫn có trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD nên người dùng có thể mở rộng bộ nhớ trong của điện thoại lên thêm 256GB nữa. 

2. Các điểm nổi bật trên điện thoại Oppo A15

Dù là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Oppo A15 lại sở hữu nhiều điểm nổi bật. Đầu tiên, người dùng sẽ có ấn tượng với thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ với màn hình to của Oppo A15. Thiết bị được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa, mặt sau thiết kế dạng 3D cong khiến độ dày của máy nhỏ hơn nhiều chỉ 7.9 mm. Ta sẽ nhìn thấy một cụm camera hình vuông bo cong ở các cạnh ấn tượng và một cảm ứng mở khóa vân tay ở mặt lưng máy. Hiện tại trên thị trường thường kinh doanh hai mẫu màu sắc của Oppo A15 là màu Đen Dynamic và Trắng Fancy.

oppo a15 bao nhiêu gb

 

Chất lượng hiển thị màu sắc và hình ảnh trên Oppo A15 ở mức ổn áp với chiếc màn hình giọt nước IPS LCD rộng 6.52 inches, độ phân giải dừng ở mức HD+. Với chiếc màn hình này người dùng có thể thoải mái xem phim, lướt web,chơi game giải trí mà không cần lo lắng về không gian bó hẹp. Thêm vào đó độ sáng màn hình còn được điều chỉnh bằng AI để tiết kiệm điện và có cả tấm nền bảo, chống mỏi mắt

Oppo A15 sở hữu những tận 3 camera sau và 1 camera selfie phía trước đều có AI độc đáo. Trong đó, ống kính chính có cảm biến 13MP giúp chụp ảnh tốt trong điều kiện môi trường thông thường, trong điều kiện tối máy cũng xử lý khá mượt làm nổi bật chủ thể. Tiếp đó là camera macro và camera đo độ sâu đều có cảm biến 2MP có vai trò chụp cận cảnh cả những vật thể nhỏ nhất và hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Cuối cùng là chiếc camera selfie trước có độ phân giải 8MP tích hợp cùng với chế độ làm đẹp tự động sẽ cho bạn những bức hình tự sướng xinh đẹp. Hệ thống camera trên Oppo A5 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp, lưu giữ những kỷ niệm trong cuộc sống.

oppo a15 bao nhiêu gb

 

Bộ vi xử lý của điện thoại Oppo A15 là bộ chipset Helio P35 8 nhân đến từ MediaTek. Đây là một chip có hiệu năng bình thường, không quá nổi trội, nó sẽ giúp bạn xử lý những tác vụ hằng ngày như gọi điện, lướt mạng xã hội, chơi game nhẹ một cách nhanh chóng. Thêm nữa thiết bị sử dụng hệ điều hành   Android 10 ColorOS 7.2 tối ưu hoạt động, cho phép truy cập ứng dụng nhanh.

Về dung lượng và lượng thời pin, Oppo A15 sẽ không làm bạn thất vọng với viên pin khá trâu lên đến 4320 mAh. Nhà sản xuất Oppo thông báo rằng qua thử nghiệm nội bộ của hãng cho thấy Oppo A15 có thể cho thời gian xem video đến 16 giờ và chơi game liên tục trong 6 giờ. Máy dùng bộ sạc với cáp sạc type C và củ sạc công suất 10W cho thời gian sạc nhanh chóng.  

oppo a15 bao nhiêu gb

 

3. Giá bán điện thoại Oppo A15

Hiện tại máy có giá bán khá rẻ, giá tham khảo của Oppo A15 là  3.490.000 vnđ.Đây là một sản phẩm tốt trong tầm giá với với có đầy đủ tính năng thông minh như cảm biến vân tay, Face ID, chụp ảnh đẹp, màn hình to, cấu hình ổn so với tầm giá 3 triệu. Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc Oppo A15 thì có thể truy cập vào Websosanh rồi tìm sản phẩm để có thể so sánh giá bán giữa các nơi bán một cách nhanh chóng và mua được với giá tốt. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!