Bộ sạc điện thoại OPPO A15 bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm mua một bộ sạc mới cho chiếc điện thoại OPPO A15 của mình thì hãy theo dõi bài viết dưới. Bài viết sẽ cung cấp thông tin và giá bán của bộ sạc OPPO A15.

Bộ sạc điện thoại OPPO A15 của bạn bị hỏng hay bị thất lạc không thể tìm thấy và bạn muốn mua một bộ sạc khác thay thế cho nó nhưng không biết chiếc điện thoại OPPO A15 sử dụng loại sạc gì, bộ sạc nào là tốt và phù hợp với máy cũng như giá bán của bộ sạc như thế nào? Cùng giải đáp những thắc mắc đó ngay sau đây.

1. Điện thoại OPPO A15 dùng loại sạc nào?

Khi mua máy điện thoại OPPO A15, người dùng sẽ nhận được những phụ kiện sạc đi kèm theo máy là củ sạc và dây cáp sạc. Dòng điện thoại OPPO A15 được trang bị cáp sạc type C giống với đa số các dòng điện thoại OPPO và các thương hiệu Android khác trên thị trường. Bên cạnh đó củ sạc của máy có công suất 10W (5V-2A).

điện thoại OPPO A15 bao nhiêu tiền

 

Mẫu điện thoại thông minh OPPO A15 ra mắt trên thị trường tính đến nay cũng đã gần được khoảng 1 năm. Đây là mẫu smartphone giá rẻ rất được lòng nhiều người tiêu dùng bởi giá cả phải chăng chỉ khoảng trên 3 triệu đồng mà lại được trang bị nhiều tính năng nổi bật như dung lượng pin cao, kích thước màn hình rộng, cấu hình, camera ổn áp và thiết kế bên ngoài cũng rất thời thượng, thanh lịch. Đây là một lựa chọn khá tốt trong tầm giá bình dân để người dùng có thể trải nghiệm các tác vụ thường ngày như xem phim, lướt web, chụp ảnh sống ảo, chơi một số trò chơi điện tử nhẹ để giải trí hay học online trong mùa dịch này.

điện thoại OPPO A15 bao nhiêu tiền

 

2. Bộ sạc điện thoại OPPO A15 bao nhiêu tiền?

Về cơ bản, điện thoại OPPO A15 có thể tương thích với mọi loại sạc có cáp sạc type C trên thị trường, vậy nên nếu chiếc sạc của điện thoại OPPO A15 của bạn bị hỏng hoặc mất thì bạn có thể sử dụng các loại sạc đầu type C khác để thay thế. Tuy nhiên theo khuyến cáo, người dùng nên sử dụng loại sạc chính hãng đến từ OPPO để bảo vệ máy khỏi các tình trạng có thể làm hư hỏng pin, chai pin,…

Trên thị trường hiện nay luôn cung cấp cho bạn các mẫu sạc điện thoại OPPO A15 đa dạng với giá cả rất phải chăng, bạn cũng có thể mua rời các phụ kiện cáp sạc và củ sạc riêng theo nhu cầu để tiết kiệm chi phí. Các mẫu sạc cho OPPO A15 hiện tại có bày bán trên các nền tảng trực tuyến như các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,.. nên bạn có thể dễ dàng mua sắm ngay cả vào mùa dịch này.  Giá thành của các bộ sạc thường giao động từ khoảng 150 đến 300 nghìn đồng, đối với những bộ sạc đắt tiền hơn có thể lên đến 600 nghìn. Dưới đây là một số sản phẩm sạc cho điện thoại OPPO A15 giá rẻ nhưng chất lượng vẫn rất tốt mà bạn có thể tham khảo.

– Củ sạc OPPO có model OPPO AK733CF / AK733JH

Có nguồn điện 5V – 2A (10W) tương thích với điện thoại OPPO A15 cũng như các mẫu điện thoại OPPO khác như  A3S, A5S, A7, A31 A12, F3, Neo5,…Thiết bị giúp sạc điện ổn định và nhanh chóng, không gây hại pin hay loạn cảm ứng trong quá trình sạc.

Giá bán của sản phẩm là khoảng 150 nghìn đồng.

– Bộ sạc điện thoại OPPO AK903 (chân tròn) hoặc AK733 (chân dẹt) kèm sạc nhanh microUSB.

Bộ sạc này cũng có định mức output là 5V – 2A (10W). Có thể sử dụng cho điện thoại OPPO A15 và dòng điện thoại OPPO khác cũng như cho các dòng máy android từ thương hiệu Samsung, Xiaomi,…

oppo a15 bao nhiêu tiền

 

Giá bản tham khảo của bộ sạc này là khoảng 180 nghìn đồng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá bán của các mẫu sạc điện thoại OPPO A15 trên trang websosanh để mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Hy vọng những thông tin cung cấp bên trên sẽ giúp ích cho bạn.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!