Điện thoại OPPO A52 giá bao nhiêu tiền? Có là lựa chọn tốt trong năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đẹp mắt, khả năng chụp hình ấn tượng thì chắc chắn Oppo A52 vẫn là một trong những lựa chọn tốt trong năm 2021 này.

Oppo luôn biết cách làm mới các sản phẩm của mình, đặc biệt là các smartphone trong phân khúc tầm trung và giá rẻ, nó luôn có được những “trend” mới nhất, giúp người sử dụng có thể bắt kịp thời đại và điện thoại Oppo A52 la một trong những số đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dòng điện thoại này.

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Oppo A52

OPPO A52 là một trong những smartphone tiên phong trong phân khúc giá rẻ đưa thiết kế camera nằm trong màn hình, trước đó thiết kế này chỉ sử dụng trên các smartphone cao cấp. Tuy vậy, hiện nay thì khá nhiều smartphone tầm trung đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế này.

Cạnh của Oppo A52 được thiết kế theo dạng 3D Quad-curve, mặt sau có họa tiết 3D với thân máy bằng nhựa bóng, cùng với họa tiết dạng gradient khiến nó có bề ngoài khá bóng bẩy nhưng lại không hề bám dấu vân tay bởi nó là nhựa.

OPPO A52 có 2 lựa chọn màu sắc cho người dùng gồm gồm Twilight Black và Steam White.

điện thoại oppo a52

 

2. Đánh giá khả năng hiển thị của điện thoại Oppo A52

Oppo trang bị cho A52 màn hình TFT LCD 6.5 inch với tỷ lệ màn hình/mặt trước tới 83%, điều này mang tới cho người sử dụng một không gian sử dụng thực sự thoải mái trong khi máy vẫn thoải mái để sử dụng chỉ với một tay.

Màn hình của A52 có độ phân giải 1080 x 2400 pixel tiêu chuẩn cùng mật độ điểm ảnh 405 ppi cho hình ảnh khá rõ nét. Màn hình có độ sáng tối đa 480 nit, nên ngay cả khi sử dụng Oppo A52 dưới trời nắng chiếu trực tiếp thì bạn vẫn cảm thấy rất rõ ràng.

Đương nhiên không thể không nhắc tới camera hình viên thuốc đã khiến không gian mặt trước trở nên thoáng đãng hơn, từ đó giúp người sử dụng có những trải nghiệm chơi game cực kỳ ấn tượng.

3. Đánh giá cấu hình điện thoại Oppo A52

Oppo tuy không được đánh giá cao về cấu hình của các smartphone tầm trung, giá rẻ nhưng A52 không làm người sử dụng thất vọng khi nó được trang bị  con chip Snapdragon 655 lõi tám bao gồm 4×2,0 GHz Kryo 260 Gold & 4×1,8 GHz Kryo 260 Silver. Nó đi kèm với GPU Adreno 610. Phần cứng này đi kèm với RAM 6GB cùng với ROM 128GB cho hiệu năng sử dụng là khá tốt cho chiếc điện thoại này.

Cấu hình này hiện đang ở mức khá trong số các smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay. Và thực tế là est hiệu năng của Oppo A52 trên Geekbench 5 cho điểm số như sau: Lõi đơn đạt 309 điểm, đa lõi đạt 1.327 điểm, ở mức khá ổn so với các smartphone khác trong cùng phân khúc.

Trên thực tế trải nghiệm với các game mobile phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG,…thì người sử dụng đều cảm thấy cực kỳ thoải mái khi sử dụng.

điện thoại oppo a52

 

4. Đánh giá chất lượng camera của điện thoại Oppo A52

Điện thoại Oppo A52 được trang bị camera chính gồm 4camera:

  • Camera chính 12MP khẩu độ f/1.7
  • Camera góc siêu rộng 8 MP f  2.2, 119˚
  • Camera macro
  • Cảm biến độ sâu đều là 2MP, f / 2.4

Bộ camera này, kết hợp với hàng loạt các công nghệ chụp ảnh được kèm theo thì đã mang tới cho người sử dụng những shoot ảnh cực kỳ ấn tượng, với độ chi tiết và màu sắc mang tính nghệ thuật cao.

Và cũng không thể không nhắc tới camera trước 16MP, giúp người sử dụng có được những bức ảnh tự sướng cực chất với điện thoại OPPO A52.

5. Giá điện thoại Oppo A52 bao nhiêu tiền: Có nên mua trong năm 2021 không?

Mặc dù có giá niêm yết là 5.9 triệu đồng, tuy nhiên hiện tại giá bán của điện thoại Oppo A52 trên thị trường hiện nay chỉ là 4.9 triệu đồng, đây là mức giá khá tốt, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.Chính vì thế nếu bạn đang cần một chiếc smartphone chụp hình tốt, thiết kế hiện đại và cấu hình khá trong tầm giá 5 triệu đồng trong năm 2021 thì chắc chắn A52 vẫn là sự lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!