Điện thoại OPPO A54 4G có khiến người sử dụng hài lòng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO A54 4G được cho là chiếc điện thoại tầm trung nửa vời của Samsung. Thực hư thế nào thì người dùng là biết rõ nhất. Cùng xem những đánh giá của họ về phiên bản này ngay sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật điện thoại OPPO A54 4G

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: HD+ (720 x 1600 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.5″ – Tần số quét Hãng không công bố
  • Độ sáng tối đa: 550 nits
  • Mặt kính cảm ứng: Kính thường
  • Độ phân giải camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Độ phân giải camera trước: 16MP
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek Helio P35 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 4 nhân 2.3 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): IMG PowerVR GE8320
  • Dung lượng pin: 5000 mAh
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 18 W
  • Sạc kèm theo máy: 18 W

oppo a54 4g

 

Review điện thoại OPPO A54 4G từ người dùng

  • Thiết kế máy và màn hình hiển thị

Điện thoại OPPO A54 gần như ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng về diện mạo cũng như chất lượng hiển thị của màn hình, một vài lời khen thu nhặt được từ feedback người dùng như sau:

– Màn hình khá sáng, nhìn ổn.

– Điện thoại đẹp cầm đằm tay, xài ổn định với tầm giá 4 triệu giá như vậy là quá hợp lý.

  • Hiệu năng và thời lượng pin

Chị Vân Yến Nhi cho biết mình thất vọng khi đã mua OPPO A54, chị bình luận thêm “Khuyên mọi người không nên mua điện thoại này, với tầm giá 5 triệu này mọi người có thể chọn con khác ngon hơn. Con điện thoại này mà nói nó thua cả con Xiaomi 2 triệu nữa. Pin thì rất tệ dù nó mang viên pin tới 5000mAh còn hiệu năng thì giật lag, chơi các game như PUBG khi đeo tai nghe thì bị lỗi tiếng không nghe được trái phải. Nói chung không đáng tiền”.

oppo a54 4g

 

Một khách hàng khác cũng có trải nghiệm không tốt với khả năng xử lý của OPPO A54 4G, anh chia sẻ rằng “Mình rất không hài lòng với điện thoại này. Vào các ứng dụng nhẹ nhưng cứ bị văng ra, đơ, một ngày sử dụng phải khởi động lại mấy lần – rất bất tiện khi gấp. Buồn khi mua nó. Mọi người nên cân nhắc”.

Dường như hiệu năng và pin của OPPO A94 4G là điểm khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng nhất khi mua máy. Dù mới chỉ sử dụng một ngày nhưng chị Thanh đã gặp vấn đề về pin cũng như tốc độ xử lý của em nó “Mới mua được 1 ngày. Pin hao rất nhanh, 70% mà dùng 1 tiếng còn 50%. Máy mua mới dùng mà bị đơ màn hình 2 lần trong 1 tiếng”.

Ngoài ra, có rất nhiều lời phàn nàn về việc đang trong ứng dụng Facebook hay TikTok thì đột ngột bị văng ra ngoài.

  • Tính năng kết nối của điện thoại OPPO A54 4G

Sau hơn 7 tháng sử dụng, khách hàng Nguyễn Tâm cho biết “máy chạy chậm đường truyền mạng kém máy giật, kết nối mạng yếu” và chị chỉ dành 1 sao cho phiên bản này.

Chị Duyên cũng gặp phải tình huống tương tự “Máy cảm ứng không nhạy, cập nhật Wifi thì rất yếu”.

Thế nhưng chị Trang dù chưa ưng ý với các tính năng khác trên điện thoại OPPO A54 4G nhưng lại nhận xét tốt về khả năng kết nối Wifi của chiếc smartphone này. Chị bình luận như sau “Dùng máy được hơn hai tháng, bắt Wifi tốt. Hôm nhân viên tư vấn con này dùng tốt, cấu hình đọc thấy cũng ổn mà về xem YouTube thì hơi giật, chơi game hơi nặng xíu là lag từ khi load game trong khi máy khác cùng cấu hình mà vẫn ngon lành (ninja fruit). Gọi video trên messenger và zalo thì mình nói người khác nghe cứ bập bõm chữ được chữ không rất bực mình (không thể đổ do app lỗi và mạng kém vì test cùng lúc 2 điện thoại khác dùng chung Wifi vào 1 cuộc gọi video)”.

  • Về loa, âm thanh

oppo a54 4g

 

Có vẻ như âm thanh mà điện thoại OPPO A54 4G cung cấp đến người dùng không thể làm mọi người hài lòng khi mà có quá nhiều những bình luận tiêu cực về khía cạnh này:

– Mình vừa mua điện thoại này mới mấy ngày mọi thứ xài vẫn thấy được, về âm thanh sao thấy ồm ồm kiểu gì ấy gọi zalo hay messenger nói người khác nghe rất nhỏ, nhiều khi không nghe thấy gì.

– Âm thanh con này có vấn đề, nghe bằng loa điện thoại thì còn tạm chứ cắm ra loa to hay loa vi tính thì chán. Cái này là do phần cứng của máy chứ không phải do loa của máy.

– Loa thì to nhưng hơi ồm ồm.

Nhìn chung, với tầm giá 5-6 triệu đồng hiện nay chúng ta còn nhiều lựa chọn vui vẻ, ngon nghẻ hơn là OPPO A54 4G.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!