Người dùng đánh giá như thế nào về điện thoại OPPO A74 4G?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết người sử dụng đều đánh giá cao về chất lượng của OPPO A74 4G, tuy nhiên cũng có những nhược điểm trên chiếc điện thoại này.

Với mức giá bán hiện tại trên thị trường là từ 5,2 – 5,9 triệu đồng, điện thoại OPPO A74 4G đang là mẫu smartphone được khá nhiều người cân nhắc mua vì mức giá bán hợp với túi tiền đồn thời có thiết kế lẫn trang bị có phần rất khá so với các smartphone khác trong phân khúc.

Tuy nhiên, liệu có nên mua điện thoại OPPO A74 4G không. Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng tham khảo ý kiến đánh giá của những người đã từng sử dụng điện thoại OPPO A74 4G từ đó cho mình lựa chọn.

Người dùng đánh giá oppo a74 5g

 

1. Hầu hết đánh giá cao về chất lượng của điện thoại OPPO A74 4G

Theo tìm hiểu của chúng tôi trên các diễn đàn công nghệ cũng như các chuyên trang bán hàng thì hầu hết người sử dụng đều bày tỏ sự hài lòng với điện thoại OPPO A74 4G, trong đó các ưu điểm nổi bật được đánh giá cao nhất chính là:

– Thiết kế đẹp

Hầu hết người sử dụng đều đánh giá cao về thiết kế của điện thoại OPPO A74 4G khi có được sự mỏng nhẹ, lại khá là cao cấp khi cầm trên tại, thoải mái khi cho máy trong túi quần…

– Màn hình mượt, sắc nét

Màu sắc sống động sắc nét, đặc biệt là khi xem video hoặc chơi game là những ưu điểm nổi bật của điện thoại OPPO A74 4G.

– Cấu hình mạnh

Những người chơi game Liên Quân, PUBG đều đánh giá cao về hiệu năng của máy vì chơi game mượt, không bị tụt fps khi chơi nên khá thoải mái

– Sạc pin nhanh

Đây là ưu điểm mà gần như toàn bộ người dùng đều đánh giá cao, điều này khiến họ hài lòng và cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng máy.

– Camera sau chụp ảnh đẹp

Người dùng có tên Anh Tú cho biết: “Thiết kế đẹp chắc chắn, pin khá trâu mà sạc cũng nhanh. Camera sau chụp đẹp, hình ảnh tốt. Loa nghe gọi + loa ngoài lớn.Máy cũng khá mượt dùng lâu không nóng như may khac”.

Người dùng đánh giá oppo a74 5g

 

Trong khi đó, người dùng Vũ Mai cũng hết lời khen ngợi: “xài 1 tháng cảm nhận mọi thứ rất tốt. cảm ứng nhạy, máy mạnh, bắt wifi tốt, âm thanh to rõ, màu xanh đẹp lắm luôn, camera thường thì màu không thật lắm nhưng mình không có nhu cầu sống ảo nên cam vậy là ok rồi. về độ bền thì chưa biết, nhưng trước đây mình xài oppo 3 năm mới hư nên giờ tiếp tục dùng oppo thôi.”.

Còn bạn Hoàng Văn Tiến cho biết: “Dùng dc 1 tháng.nếu so vs giá tiền thì dùng ổn.pin trâu.xài cường độ cao từ 6h sáng đến 9h đêm kon 20%.bao gồm lướt face .game.xem youtube. Sạc khá nhanh.khoảng 2h để đầy pin. Camera m thấy kug đẹp.vì m k quan tâm máy ảnh lắm nên k tìm hiểu sâu. Cảm ứng nhạy.nhược điểm duy nhất m k hài lòng là vỏ và khung bằng nhựa nên k dc chắc chắn lắm.”

Tuy vậy, cũng có một số những người dùng tỏ ra không hài lòng với chất lượng của điện thoại OPPO A74 4G.

2. Người dùng đánh giá những nhược điểm trên điện thoại OPPO A74 4G

– Pin mau tụt

Đây là nhược điểm cũng khá nhiều người nhận xét khi sử dụng điện thoại OPPO A74 4G, tuy nhiên bù lại thì máy lại có sạc nhanh nên hầu hết cũng cảm thấy hài lòng vì không phải pin quá nhanh hết, mà phải sử dụng 8-10 tiếng với cường độ cao thì mới hết pin, còn nếu sử dụng thông thường thì vẫn thoải mái sử dụng từ sáng tới tối khi đi làm về mới cần sạc pin.

Người dùng Đỗ Linh cho biết: “Đt dùng bình thường, nhưng pin 5000mAH mà nhanh hao pin quá, dùng đc hơn ba tuần thì có dấu hiệu khi sạc máy bị nóng mà trước đấy ko có.”

– Camera trước hơi ảo

Có lẽ do dùng AI cùng chế độ làm đẹp tự nhiên hơi “quá tay” nên ảnh chụp từ cam trước trên điện thoại A74 4G hơi ảo. Tuy vậy, một số thì thích với camera trước này, còn một số người lại không thích. Đối với những người không thích chế độ làm đẹp thì có thể tùy chỉnh cài đặt bên trong máy để mang tới những bức ảnh với sự chân thực hơn.

Người dùng đánh giá oppo a74 5g

 

3. Có nên mua điện thoại OPPO A74 4G không?

Tựu chung các đánh giá thì điện thoại OPPO A74 4G vẫn có được sự hài lòng của phần lớn người dùng, đặc biệt là những người trẻ, với nhu cầu chơi game chụp ảnh nhiều.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại trong tầm giá dưới 6 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì OPPO A74 4G vẫn là lựa chọn khá tốt mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!