Điện thoại Samsung Galaxy M02 giá bán bao nhiêu? Có đang mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M02 là chiếc smartphone giá rẻ thuộc dòng M của hãng. Nó là mẫu điện thoại sở hữu hiệu năng ổn định và viên pin trâu. Cùng đánh giá chi tiết chiếc điện thoại này ngay dưới đây.

1. Giá bán điện thoại Samsung Galaxy M02

Điện thoại Samsung Galaxy M02 đã được ra mắt từ tháng 2 năm 2021, đến nay đã được hơn 2 năm. Hiện tại mẫu điện thoại này đang được bán với mức giá là 2.390.000 VNĐ.

2. Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy M02

Thiết kế Samsung Galaxy M02 đơn giản, thanh lịch

Điện thoại Galaxy M02 có phong cách thiết kế nguyên khối đơn giản mà bền bỉ với kiểu dáng quen thuộc giống với đa số thiết kế của các sản phẩm Samsung giá rẻ.

Các cạnh viền của máy ôm trọn thân máy, bốn góc được bo cong tạo cảm giác cầm nắm được dễ chịu, thoải mái. Mặt lưng của Samsung Galaxy M02 thiết kế với các đường vân sọc giúp tăng ma sát, hạn chế bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Còn phía trước là màn hình thiết kế notch giọt nước hiện đại chứa ống kính máy ảnh selfie.

Samsung Galaxy M02
Samsung Galaxy M02 với thiết kế đơn giản

Kích thước tổng thể của máy khá dày và nặng với chiều dài x rộng x cao là 164 x 75.9 x 9.1 mm và nặng 201g. Nhà sản xuất Samsung đã mang đến cho người dùng tới 4 phiên bản màu sắc, tha hồ cho người mua lựa chọn theo cá tính của riêng mình gồm màu: Đen, Xám, Xanh và Đỏ.

Màn hình hiển thị Samsung Galaxy M02

Điện thoại Samsung Galaxy M02 có trang bị màn hình PLS LCD với kích thước 6.5 inch và độ phân giải 720 x 1600 pixels HD+. Màn hình này cung cấp cho người sử dụng một không gian trải nghiệm rộng với góc nhìn tốt cùng chất lượng hình ảnh khá nét. Đặc biệt độ sáng màn hình của máy cũng rất ổn khi sử dụng dưới ánh sáng mạnh. Đây là một màn hình khá hợp lý, phục vụ tốt nhu cầu học tập, giải trí thường ngày. 

Camera Samsung Galaxy M02

Galaxy M02 vẫn giữ nguyên bộ camera kép phía sau của “người tiền nhiệm” với thông số máy ảnh camera chính 13MP kết hợp cùng camera phụ 2MP. Máy ảnh Samsung galaxy M02 cũng có hỗ trợ nhiều tính năng như tự động lấy nét,… để giúp chụp ra những bức ảnh tốt nhất có thể.

Mặt trước điện thoại là camera trước của Galaxy M02 với độ phân giải 5MP. Nó có tích hợp sẵn sàng các chế độ làm đẹp, giúp người dùng thoải mái selfie với hình ảnh sinh động, chân thực. Đồng thời hỗ trợ đắc lực, giúp bạn tự tin khi video call cùng bạn bè, người thân.

Samsung Galaxy M02
Samsung Galaxy M02 sở hữu camera kép

Hiệu năng Samsung Galaxy M02

Thiết bị được đi kèm con chip MediaTek MT6739W 4 nhân, sản xuất trên tiến trình 28nm. Bộ chipset này mang đến sức mạnh không cao, đủ cung cấp hiệu năng ổn định đủ để phục vụ các nhu cầu giải trí với các ứng dụng nhẹ và cấu hình thấp.

Về phần mềm, điện thoại Samsung Galaxy M02 sử dụng hệ điều hành Android 10 khá lỗi thời so với phiên bản Android 13 như hiện này tuy nhiên giao diện và tiện ích vẫn rất tốt. 

Ngoài ra điện thoại đi kèm dung lượng RAM 3GB và dung lượng bộ nhớ trong 32GB nên khả năng đa nhiệm khá tốt và phục vụ ổn như cầu lưu trữ các thông tin, hình ảnh và ứng dụng cần thiết. Máy cũng có hỗ trợ thêm thẻ nhớ MicroSD cho bạn mở rộng bộ nhớ lưu trữ.

Samsung Galaxy M02
Sử dụng chip MediaTek MT6739W 4 nhân 

Pin và sạc Samsung Galaxy M02

Ưu điểm lớn nhất trên mẫu điện thoại giá rẻ  Samsung Galaxy M02 này là việc sở hữu một viên pin lớn lên đến 5000mAh. Nó cung cấp năng lượng để bạn sử dụng thoải mái mà không lo hết pin trong cả ngày dài. Thêm vào đó cấu hình không quá tiêu tốn điện nặng cũng giúp nâng cao thời lượng pin cho điện thoại. 

KẾT LUẬN

Nhìn chung, mẫu điện thoại Samsung Galaxy M02 với các tính năng cơ bản và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong tầm mức cho phép, vậy nên mặc dù không xuất sắc nhưng máy vẫn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng ở tầm giá chỉ từ 2 triệu đồng với những nhu cầu tương tự.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!