Điện thoại thông minh Xiaomi S1 bao nhiêu tiền? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi S1 là mẫu hồng hồ thông minh mới ra mắt cách đây không lâu sở hữu thiết kế tinh tế, lịch lãm, pin trâu, thoải mái vận động.

Nhắc đến một trong những chiếc đồng hồ có thiết kế thời thượng, sang trọng và lịch lãm cùng công nghệ chạy thông minh, pin trâu thoải mái vận động không thể nào không nhắc đến Xiaomi Watch S1. Xiaomi Watch S1 hiện đang là sản phẩm đồng hồ thông minh rất được ưa chuộng và có doanh số bán khá tốt. Để hiểu rõ hơn về chiếc đồng hồ này, mời bạn cùng tham khảo nội dung bài viết sau.

Chiếc đồng hồ thông minh đẳng cấp nhất
Chiếc đồng hồ thông minh đẳng cấp nhất

Đánh giá chi tiết đồng hồ Xiaomi Watch S1

Xiaomi Watch S1 sở hữu rất nhiều những đặc điểm tuyệt vời. Tiêu biểu như:

Thiết kế lịch lãm, thời thượng

Điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhất trên chiếc đồng hồ thông minh này đó chính là phần xét thiết kế. Xiaomi Watch S1 là mẫu smartwatch thế hệ mới sở hữu kiểu dáng sang trọng và thời thượng. Với trọng lượng máy chỉ 36,3 gram, đảm bảo không gây cảm giác vướng víu hay nặng nề và thô cứng cho người đeo.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng, Xiaomi Watch S1 còn có đa dạng nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc đều thể hiện lên một phong cách riêng. Với sự đa dạng này, bạn dễ dàng lựa chọn được phiên bản phù hợp với gu và sở thích của mình.

Đa dạng nhiều mặt đồng hồ

Xiaomi Watch S1 sở hữu hơn 200 mặt đồng hồ khác nhau với sự đa dạng thiết kế trong ý tưởng mang tới những phong cách rất riêng mà chỉ trên chiếc đồng hồ này mới có. Sử dụng đồng hồ, bạn thoải mái lựa chọn loại chủ đề sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích phong cách của mình, có thể là công nghệ hoặc thể thao, giả cơ, hoạt họa,…

Xiaomi Watch S1 giúp bạn thể hiện lên được cá tính riêng của mình. Trên chiếc đồng hồ này, bạn khỏi lo không tìm kiếm được chiếc mặt đồng hồ ưng ý phù hợp với tâm trạng cũng như trang phục mỗi ngày.

Đồng hồ Xiaomi S1 với nhiều mặt khác nhau
Đồng hồ Xiaomi Watch S1 với nhiều mặt khác nhau

Chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp

Xiaomi Watch S1 được đánh giá là chiếc đồng hồ thể thao thế hệ mới bởi nó không chỉ có thiết kế thể thao mà còn có 19 chế độ luyện tập thể thao chuyên nghiệp với các môn thể thao như: Bóng rổ, quần vợt, bơi lội,… Bên cạnh đó, để tạo sự khác biệt cũng như để gây ấn tượng với khách hàng, Xiaomi Watch S1 còn đầu từ thêm 100 chế độ thể dục mở rộng khác

Sản phẩm có tính năng phân tích chính xác nhịp tim, lượng calories đã tiêu thụ hoặc thời gian, tốc độ mà bạn đã di chuyển trong ngày. Từ đó, quá trình luyện tập thể dục thể thao hàng ngày sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Khả năng chống nước hiệu quả

Xiaomi Watch S1 có khả năng chống nước 5ATM nên khi để ở trong nước thì máy vẫn có thể hoạt động bình thường. Với chiếc đồng hồ này, bạn có thể thoải mái hoạt động trong môi trường bơi lội mà không lo hỏng, không cần phải lo lắng bất cứ điều gì trong quá trình tập luyện cả. Nếu bạn là một người có niềm đam mê mãnh liệt với những môn thể thao dưới nước thì đồng hồ Xiaomi Watch S1 chính là siêu phẩm dành cho bạn.

Trải nghiệm pin ấn tượng

Đồng hồ trang bị viên pin 470mAh có dung lượng sử dụng siêu ấn tượng. Đặc biệt, thiết bị còn ứng dụng thuật toán AI nên giúp tiêu hao năng lượng hiệu quả hơn. Khi sạc đầy trong khoảng 2,5 giờ thì bạn có thể sử dụng được ở chế độ thông thường 12 ngày, nhiều trường hợp lên đến 24 ngày.

Xiaomi Watch S1 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Sử dụng chiếc đồng hồ này đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn
Sử dụng chiếc đồng hồ này đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn

Hiện tại, chiếc đồng hồ thông minh này đang được bán với mức giá khoảng 4.500.000 đồng. So với những dòng đồng hồ thông minh đến từ các thương hiệu khác thì sản phẩm có giá mềm hơn song vẫn tích hợp vô vàn những tính năng tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Có thể đánh giá Xiaomi Watch S1 là một dòng đồng hồ thông minh rất đáng để sử dụng.

Vừa rồi là chia sẻ về chiếc smartwatch Xiaomi Watch S1, các bạn hãy tham khảo nhé. Xiaomi Watch S1 hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và bán rất chạy trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!