Điện thoại Xiaomi 9T 128GB chụp ảnh có đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài viên pin đầy ấn tượng 6000mAh, điện thoại Xiaomi 9T 128GB có thế mạnh ở cụm camera so với những chiếc điện thoại khác trong cùng tầm giá hay không? Cùng kiểm chứng nhanh nhé.

Điện thoại Xiaomi 9T 128GB có mấy camera?

Điện thoại Xiaomi 9T 128GB có tất cả 5 camera gồm một camera trước có độ phân giải 8MP được đặt tại vị trí giọt nước trên màn hình. Tại mặt lưng của điện thoại Xiaomi 9T 128GB là cụm camera sau được đặt trong mô đun hình chữ nhật đặt dọc với:

  • Camera chính độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26 mm
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2, góc 120 độ
  • Camera macro độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4
  • Camera cảm biến độ sâu độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4

Điện thoại Xiaomi 9T 128GB chụp ảnh đẹp đến đâu?

  • Chụp ảnh trong các điều kiện ánh sáng

Trong điều kiện đủ sáng, camera điện thoại Xiaomi 9T 128GB làm việc tương đối hiệu quả. Phần lớn những bức hình đều cho được chất lượng ưng mắt từ màu sắc cho đến độ chi tiết. Dù chụp ảnh dưới trời nắng gắt mà không bị cháy sáng cũng là điểm cộng khá lớn cho camera của điện thoại Xiaomi 9T 128GB. Một điểm cần lưu ý là màu sắc ảnh mà điện thoại Xiaomi 9T 128GB cho ra sẽ thiên về tự nhiên nhiều hơn là sống động nên bạn cũng cần cân nhắc theo nhu cầu, sở thích của mình ở chỗ này.

xiaomi 9t 128gb

 

Khi chụp ảnh ngược sáng, ảnh mà điện thoại Xiaomi 9T 128GB cho ra cũng không quá tệ. Việc tích hợp tính năng AI thông minh giúp cho điện thoại Xiaomi 9T 128GB tăng cường khả năng cân bằng ánh sáng từ môi trường nên kết quả cuối cùng vẫn rất là ổn áp.

xiaomi 9t 128gb

 

Trong điều kiện ánh sáng phức tạp, tức là chụp ảnh ở khu vực có nhiều ánh sáng đèn điện nhiều người cho rằng điện thoại Xiaomi 9T 128GB khó lòng mà xử lý tốt được. Tuy nhiên, kết quả lại khá bất ngờ khi mà hiện tượng nhiễu ảnh khá ít, còn lại ánh sáng được dung hòa, phần nhìn miễn chê.

  • Ảnh chụp từ các camera

Từ ống kính chính có độ phân giải 48MP, các bức hình cho thấy sự xuất thần của camera này. Độ chi tiết ảnh cao, màu sắc tự nhiên, zoom ảnh lên vẫn thấy khá rõ các chi tiết. Thú thực là camera chính của điện thoại Xiaomi 9T 128GB cứ phải gọi là đỉnh.

Về phần camera góc siêu rộng, điện thoại Xiaomi 9T 128GB không phải xuất sắc nhưng cũng không hề thua kém các mẫu máy ở cùng tầm giá. Nó nâng cao trải nghiệm của người dùng, có được những tấm hình bao trọn mọi cảnh, tuy nhiên hiện tượng xém các góc cạnh thì vẫn còn nhưng không đáng kể.

Chụp ảnh macro bằng điện thoại Xiaomi 9T 128GB cung cấp góc chụp cận cảnh, siêu thích hợp cho hội đam mê chụp hoa lá cành. Dù vậy, bức hình chụp cận cảnh vẫn chưa phải quá hoàn chỉnh khi mà độ chi tiết chưa thực sự cao cũng như màu sắc có phần rực quá so với thực tế.

xiaomi 9t 128gb

 

Nhận xét về camera thì không thể bỏ qua camera trước của điện thoại Xiaomi 9T 128GB với độ phân giải 8MP. Đây là một khía cạnh mà hãng không tập trung phân tích tại thời điểm ra mắt và cũng không có nhiều người dùng kì vọng vào khả năng của nó. Thực tế, camera trước điện thoại Xiaomi 9T 128GB vẫn được trang bị sẵn các công nghệ, tính năng làm đẹp để giúp người dùng tự tin hơn trong những tấm hình tự sướng. Rõ ràng, màu da các thứ đều được làm mịn ở mức vừa đủ, nhìn tương đối tự nhiên. Chỉ có điều, nếu chụp ảnh selfie trong nhà thì sẽ bị nhiễu ảnh một chút.

Điện thoại Xiaomi 9T 128GB giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi 9T 128GB là 4.400.000 VNĐ. Với bộ nhớ lên tới 128GB thì người dùng cứ thoải mái mà chụp choẹt, lưu trữ ảnh làm kỷ niệm.

Điện thoại Xiaomi 9T 128GB đa dạng về camera, không có camera nào nổi bật hơn cả nhưng về tổng thể lại cho được sự cân bằng và đọ kèo cùng nhiều mẫu smartphone khác thì không hề kém cạnh chút nào.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!