Điện thoại Xiaomi chưa tới 3 triệu - Xiaomi Redmi 9A cho trải nghiệm thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở phân khúc giá rẻ, các sản phẩm điện thoại Xiaomi chưa tới 3 triệu có thể đáp ứng nhu cầu dùng cơ bản nhất của mọi người. Vậy, trong khoảng giá này, Xiaomi Redmi 9A có phải một lựa chọn ổn không, cùng tìm hiểu nhé.

Check hộp phụ kiện điện thoại Xiaomi Redmi 9A

Gần như yếu tố đầu tiên mà người dùng quan tâm đến là hộp phụ kiện có đầy đủ hay không. Đúng là trước giờ điện thoại Xiaomi luôn cung cấp một hộp phụ kiện chất lượng với đầy đủ những thứ mà người dùng cần. Tuy nhiên, đối với phiên bản điện thoại Xiaomi Redmi 9A này, hộp phụ kiện đã thiếu đi chiếc ốp lưng dẻo trong suốt nên cũng phần nào khiến người dùng chưa cảm thấy ưng ý.

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi 9A

  • Cảm giác cầm nắm

điện thoại xiaomi chưa tới 3 triệu

 

Dù là một chiếc điện thoại Xiaomi giá chưa tới 3 triệu đồng nhưng điện thoại Xiaomi Redmi 9A cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn. Trên tay phiên bản này rõ ràng có ưu điểm mạnh ở cảm giác trên tay so với nhiều dòng máy ở cùng phân khúc. Điểm tạo nên sự thích thú là mặt lưng nhám sần giúp cầm nắm bám tay hơn, hạn chế dấu bám vân tay, mồ hôi.

  • Mở khóa điện thoại Xiaomi Redmi 9A

Đáng tiếc là điện thoại Xiaomi Redmi 9A không có mở khóa bằng cảm biến vân tay và điều này làm mất đi một chút gọi là thông minh đối em nó. Được cái, bảo mật của điện thoại Xiaomi Redmi 9A là nhận diện khuôn mặt 2D và tốc độ mở khóa không nhanh nhạy nhưng cũng có thể tạm chấp nhận được.

  • Chất lượng hiển thị điện thoại Xiaomi Redmi 9A

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A cũng có một màn hình khá lớn cho người dùng trải nghiệm, đó là một màn hình kích thước 6.53 inch, độ phân giải HD+, công nghệ màn hình IPS LCD. Trong tầm giá này thì 3 thông số vừa liệt kê là tương đối vừa vặn, không thể đòi hỏi quá nhiều.

Điểm chê đối với điện thoại Xiaomi Redmi 9A là độ sáng màn hình chưa cao, khi ra ngoài trời nắng sẽ không thể thấy rõ thông tin. Do đó, những ai di chuyển nhiều mà vẫn cần dùng tới điện thoại, điển hình là các xe ôm công nghệ thì điện thoại Xiaomi Redmi 9A chưa thể đáp ứng một chất lượng đủ tốt.

  • Hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi 9A

điện thoại xiaomi chưa tới 3 triệu

 

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A chưa có bất kì yếu tố nổi bật nào về hiệu năng. Phiên bản này có 2GB RAM nên có vẻ dùng sẽ ngốn nhanh với nhu cầu hiện nay của đa số người dùng. Song, với 32GB bộ nhớ trong thì cũng được coi là tạm nếu chỉ dùng nhẹ nhàng.

Mẫu máy này được trang bị con chip Helio G25 không phải tốt nhất trong nhóm điện thoại thông minh tầm giá 2-3 triệu đồng. Thế nhưng nó vẫn chơi được Liên quân Mobile với thiết lập đồ họa ở mức thấp, fps 30 và chi tiết cũng thấp. Còn PUBG thì hoàn toàn không thể chơi được. Các tựa game ở mức trung bình như Zombie, chém hoa quả,… thì điện thoại Xiaomi Redmi 9A vẫn cho một cấu hình đủ để có những giây phút trải nghiệm đầy thích thú.

  • Camera điện thoại điện thoại

điện thoại xiaomi chưa tới 3 triệu

 

Chất lượng máy ảnh của điện thoại Xiaomi Redmi 9A có thể xếp vào hàng ổn bởi nếu chỉ chụp một vài tấm hình tự sướng ở điều kiện đủ sáng thì lên màu các thứ vẫn rất ổn áp, camera sau chụp ảnh khoảnh khắc tạm và không thể cho những tấm hình quá lung linh.

  • Loa ngoài, khả năng bắt sóng

Về cơ bản, loa của điện thoại Xiaomi Redmi 9A cũng cung cấp một mức âm lượng đủ để nghe gọi thông thường. Bên cạnh đó thì máy bắt sóng cũng không quá tệ.

Mức giá tham khảo cho điện thoại Xiaomi Redmi 9A là 2.490.000 VNĐ. Như vậy, nếu bạn có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi giá dưới 3 triệu với thiết kế ổn, cầm nắm tốt và bỏ qua một số khiếm khuyết như không ốp lưng, camera chụp không đẹp cho lắm và sạc khá chậm thì điện thoại Xiaomi Redmi 9A là hợp lý rồi. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!