Xiaomi Redmi 9A giá bán chưa đến 2 triệu thì có chụp ảnh đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi 9A là cái tên đã quá quen thuộc trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Để biết ở phân tầng này hiệu quả hoạt động của camera và pin đến đâu hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài phân tích dưới đây nhé.

Thông số pin và camera điện thoại Xiaomi Redmi 9A

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A ra mắt đến nay đã được hơn một năm. Trong một năm qua, điện thoại Xiaomi Redmi 9A vẫn luôn là một trong những chiếc smartphone giá rẻ đón nhận nhiều sự quan tâm từ người dùng. 

Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật về thời lượng pin và camera của điện thoại Xiaomi Redmi 9A:

  • Độ phân giải camera trước: 5 MP
  • Độ phân giải camera sau: 13 MP
  • Dung lượng pin: 5000 mAh
  • Loại pin: Li-Ion
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 10 W
  • Sạc kèm theo máy: 10 W
  • Công nghệ pin: Siêu tiết kiệm pin – Tiết kiệm pin

xiaomi redmi 9a

 

Hiệu quả quay chụp với Xiaomi Redmi 9A có tốt không?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A sở hữu camera trước có độ phân giải 5 MP được tích hợp công nghệ AI hứa hẹn nhiều thay đổi trong chất lượng ảnh. Trên thực tế thì thế nào? Nhìn chung nếu chụp với điều kiện đủ sáng thì chất lượng hình ảnh vẫn ở mức chấp nhận được. Camera trước này cũng được tích hợp thêm tính năng làm đẹp giúp bạn tự tin hơn với những tấm hình selfie với làn da mịn màng hơn, khỏe khoắn hơn. Một chức năng khác của camera trước điện thoại Xiaomi Redmi 9A còn là hỗ trợ livestream, gọi Facetime cùng người thân. 

Không quá cầu kỳ, camera sau của điện thoại Xiaomi Redmi 9A cũng chỉ có một camera chính ở độ phân giải 13 MP. Camera sau được hỗ trợ đèn Flash cho những bức hình chụp trong bóng tối sáng bóng hơn.

Dưới sự hỗ trợ của ánh sáng tự nhiên camera sau điện thoại Xiaomi Redmi 9A hoạt động khá tốt, cho ra những tấm ảnh rõ và nét, màu sắc ổn định, tự nhiên. Tuy nhiên, chính vì điện thoại Xiaomi Redmi 9A không được tích hợp chế độ chụp ảnh đêm nên khó tránh khỏi tình trạng những tấm hình chụp trong điều kiện thiếu sáng quá mờ nhạt, thậm chí là bị nhiễu rất nhiều.

Camera điện thoại Xiaomi Redmi 9A cho khả năng quay video ở độ phân giải tối đa là 1080p, tốc độ 30 khung hình/ giây. Màu sắc hiển thị trong video không quá rực rỡ, không quá bắt mắt và vẫn bị rung khá nhiều. 

xiaomi redmi 9a

 

Để đánh giá tổng quan về chất lượng camera trên điện thoại Xiaomi Redmi 9A thì có thể gói gọn trong những cụm từ sau: bình thường, hợp lý so với giá tiền.

Pin điện thoại Xiaomi Redmi 9A có trâu không?

Máy ảnh đã không quá nổi bật và để lại nhiều ấn tượng vậy liệu pin điện thoại Xiaomi Redmi 9A có thể gỡ lại phần nào cho chiếc máy này hay không?

Trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ thì viên pin 5000 mAh mà điện thoại Xiaomi Redmi 9A sở hữu quả thực là vô cùng ấn tượng, nó sánh ngang hàng và thậm chí là hơn cả nhiều dòng Flagship cao cấp hiện nay như iPhone hay Samsung. Một vài thông số chỉ ra rằng nếu chỉ sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi 9A ở những tác vụ cơ bản thì thời gian sử dụng cho đến lần sạc sau có thể kéo dài tới tận hai ngày. Tất nhiên nếu bạn thường xuyên truy cập mạng, lướt Facebook nhiều, xem Youtube nhiều và thêm cả thói quen chơi game nữa thì pin sẽ tụt nhanh hơn là điều không thể tránh khỏi.

xiaomi redmi 9a

 

Theo thông tin từ Xiaomi, tuổi thọ của pin điện thoại Xiaomi Redmi 9A lên tới 2.5 năm nếu người dùng có cách sử dụng hợp lý. 

Như vậy, tổng kết lại chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9A ở mức giá 1.990.000 VNĐ chụp ảnh, quay video không quá xuất sắc nhưng đủ dùng, thời lượng pin tốt. Từ đó, nếu bạn thích chụp ảnh chất lượng cao thì điện thoại Xiaomi Redmi 9A không phải là một cái tên để nhắc đến nhưng nếu chỉ muốn một chiếc smartphone để nghe gọi, đọc báo thì điện thoại Xiaomi Redmi 9A lại là một lựa chọn quá hoàn hảo.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!